Kiến Thức

Bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp, thể hiện được cá tính riêng của gia chủ rất cần tới sự sắp xếp khéo léo đồ dùng, lựa chọn màu sắc các vật dụng trong phòng sao cho hài hòa, đặc biệt là việc chọn chiếc đệm phù hợp với không gian phòng. Sau đây là một số gợi ý các kiểu phòng ngủ và lựa chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ:

1. Chọn nệm phù hợp nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển Châu Âu

Phòng ngủ cổ điển thường được trang trí khá cầu kỳ và tinh xảo. Từ màu sơn tường, rèm cửa, giường, tủ đến cách bày trí bàn trang điểm và những vật dụng khác đều cần có sự đồng nhất trong toàn bộ căn phòng. Bởi nếu sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm nhức mắt, đồng thời mất đi tính sang trọng và đẳng cấp.

Chiếc giường cũng là một điểm nhấn trong gian phòng, sự phối hợp chăn ga gối nệm với màu sắc, hoa văn cầu kỳ làm cho căn phòng thêm tươi mới và mềm mại hơn.

Dạng phòng ngủ này tạo không gian sang trọng, hoài cổ và mang phong cách quý tộc châu Âu. Phù hợp với những kiểu đệm dáng cao, có hoa văn chìm, vải bọc sang trọng như chiếc nệm Cambridge Luxe

Tư vấn chọn nệm đẹp, hợp phong cách phòng ngủ kiểu cổ điển Châu Âu:

bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Đệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

2. Chọn nệm phù hợp nội thất phòng ngủ kiểu hiện đại

Đây là xu hướng phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc điểm chung của kiểu phòng ngủ này là tông màu trung tính: đen, xám, trắng kem, nâu nhạt…, tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt, đồ đạc, vật dụng được thiết kế đa năng, tiết kiệm diện tích.

Kiểu phòng ngủ hiện đại rất phù hợp với các khu căn hộ, nhà phố. Dù diện tích khiêm tốn hay diện tích lớn, phòng ngủ kiểu hiện đại đều phù hợp nhờ vào thiết kế tối giản các chi tiết và tính đa năng của vật dụng. Các sản phẩm đệm lò xo; nệm foam với thiết kế đơn giản cùng gam màu sáng khá phù hợp với kiểu nội thất này.

Một chiếc nệm với thiết kế đơn giản và chú trọng đến những tính năng mang lại cho người sử dụng như những chiếc nệm Tempur của Mỹ sẽ vô cùng phù hợp với chủ nhân của những căn phòng ngủ sở hữu phong cách hiện đại, luôn cần một không gian để nghỉ ngơi đúng nghĩa sau những giờ làm việc và hoặc tập căng thẳng.

Hoặc một chiếc nệm lò xo Dunlopillo của Anh Quốc với thiết kế theo phong cách châu Âu khỏe khoắn cùng khả năng nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên, đàn hồi tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

Tư vấn chọn nệm đẹp, hợp phong cách phòng ngủ hiện đại:

bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Nệm lò xo Amando Orlando

bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Nệm foam Amando L’amore

3. Phòng ngủ theo phong cách tối giản của Nhật Bản

Ngày nay, rất nhiều phòng ngủ hiện đại được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản nhằm tạo ra không gian an tĩnh. Cùng với đó, việc sử dụng màu sắc cũng thay đổi rất nhiều, những gam màu truyền thống được thay thế bởi những sắc màu tươi sáng theo phong cách hiện đại.

Những mẫu phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản thường hướng tới lối thiết kế tối giản, sạch sẽ.

Nệm PU Foam Nhật Bản Aeroflow là thương hiệu đệm PU foam cao cấp của tập đoàn INOAC Nhật Bản với khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều cùng độ thoáng khí cao, giúp ngăn chặn nấm mốc, an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt thiết kế của nệm rất gọn nhẹ và hiện đại nên vô cùng phù hợp với những chủ nhân yêu thích sự tối giản trong thiết kế phòng ngủ.

Gợi ý một số chiếc nệm đẹp, hợp phong cách phòng ngủ kiểu tối giản Nhật Bản:

bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Nệm foam Aeroflow Standard

bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Nệm foam Aeroflow Pride

bí quyết chọn nệm hợp nội thất phòng ngủ

Chọn nệm foam Aeroflow Fit Plus

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News