Khỏe - Đẹp

Bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Nữ hoàng Anh Elizabeth II là người vẹn toàn cả về nhan sắc và tài năng. Để có làn da đẹp và dung nhan luôn lộng lẫy quý phái như vậy, Nữ hoàng Elizabeth có những bí quyết rất đáng học theo để trở nên khỏe mạnh, trẻ đẹp theo năm tháng.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II có những bí quyết đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ, khỏe đẹp bất kể tuổi tác.

Bí quyết để có làn da như “suối nguồn tươi trẻ” của Nữ hoàng Elizabeth

Có thể thấy, ở tuổi 96 mà làn da của Nữ hoàng Anh Elizabeth II vẫn rất trắng hồng và tràn trề sức sống. Bí quyết để có làn da rạng rỡ của Nữ hoàng Anh rất đơn giản, đó là tránh ánh nắng mặt trời.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Gương mặt của Nữ hoàng Anh Elizabeth II không thay đổi nhiều theo thời gian. Người ta vẫn nhìn thấy những đường nét thanh tú trên gương mặt, mái tóc xoăn kiều diễm và làn da trắng hồng đầy sức sống.

Theo chuyên gia chống lão hóa Stuart Miles, Nữ hoàng Anh Elizabeth II có làn da đẹp đến kinh ngạc. Điều này có được nhờ bí quyết chống nắng. Khi công du nước ngoài, Nữ hoàng luôn đội mũ rộng vành hoặc mang theo ô để che nắng.

Nhờ vậy, làn da được bảo vệ khỏi tác động của tia cực tím từ ánh mặt trời, giúp làn da trở nên láng mịn hơn, chống lại tác động của tuổi tác theo thời gian.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Nữ hoàng Anh sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ. Khi còn trẻ, làn da của bà trắng ngần, mịn màng không tỳ vết. Đó là nhờ bà chống nắng rất cẩn thận bằng việc đội mũ rộng vành và che ô.

Nữ hoàng Anh không đi nghỉ hè ở nơi nóng nực, mà thay vào đó, vào mùa hè, bà thường đến Scotland, nơi có khí hậu rất mát mẻ. Nhờ vậy, bà đã duy trì được tuổi thanh xuân cho làn da của mình suốt gần một thế kỷ.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sinh hoạt rất điều độ và ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sắc đẹp, sức khỏe cũng như duy trì tuổi xuân.

Nữ hoàng Anh Elizabeth sinh hoạt rất khoa học và điều độ. Bà thường đi ngủ vào lúc 11h đêm và thức giấc vào lúc 7h30 sáng.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Giấc ngủ là người bạn đồng hành của sức khỏe và sắc đẹp. Nhờ sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc mà Nữ hoàng Anh luôn kiều diễm, lộng lẫy.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Ngủ 8 tiếng rưỡi mỗi ngày, Nữ hoàng Anh Elizabeth II có dung nhan rất tươi tắn, rạng rỡ.

Nhờ ngủ 8 tiếng rưỡi mỗi ngày vào khung giờ vàng, mà Nữ hoàng vẫn rất trẻ đẹp so với tuổi tác. Ít ai ở độ tuổi 96 mà vẫn còn duy trì làn da hồng hào, mái tóc đẹp và vẻ ngoài khỏe khoắn đến thế.

Theo chuyên gia về sức khỏe phụ nữ Rosie Stockley, giấc ngủ đóng vai trò thiết yếu đối với cơ thể, đặc biệt là thể chất và tinh thần. Bởi đó là cách giúp não bộ được nghỉ ngơi đầy đủ, nạp năng lượng tích cực cho ngày hôm sau.

Kiểu tóc để dung nhan Nữ hoàng Anh Elizabeth II luôn lộng lẫy

Nữ hoàng gần như luôn để kiểu tóc xoăn theo năm tháng và hầu như không mấy khi thay đổi kiểu tóc. Vì vậy mà mỗi lần gặp Nữ hoàng, công chúng luôn cảm giác như Nữ hoàng chẳng hề thay đổi.

Hơn nữa kiểu tóc của Nữ hoàng lại rất lộng lẫy, dù khá là đơn giản và dễ chăm sóc. Đó là kiểu cổ điển để tôn lên gương mặt trái xoan đầy đặn phúc hậu của vị quân vương.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Nữ hoàng Anh Elizabeth II không thay đổi kiểu tóc theo thời gian. Điều này giúp cho bà dường như trẻ mãi theo thời gian.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Mái tóc xoăn bạch kim (hay tóc bạc) của Nữ hoàng Anh Elizabeth II trông giống như một bà tiên bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Người ta nhận thấy gương mặt Nữ hoàng Anh Elizabeth II gần như không thay đổi nhiều theo thời gian. Các đường nét vẫn thanh tú và toát lên vẻ quý phái sang trọng.

Theo chuyên gia chống lão hóa Stuart Miles, mái tóc xoăn sáng màu của Nữ hoàng khi bà đã cao tuổi giúp cho dung nhan của bà rất kiều diễm và quý phái. Mái tóc bạch kim (hay tóc bạc) này giúp cho Nữ hoàng Elizabeth nhìn như một bà tiên đẹp và phúc hậu bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Mái tóc sáng màu này dường như giúp Nữ hoàng tràn trề năng lượng và sống động đối với những người xung quanh. Cách trang điểm của Nữ hoàng rất nhẹ nhàng và ấm áp, giúp tôn lên nước da trắng hồng của bà.

Điều đặc biệt là Nữ hoàng luôn nở nụ cười trên môi, luôn dí dỏm và hài hước. Chính vì sự lạc quan này mà Nữ hoàng Anh Elizabeth II luôn tạo cảm giác như một người rất trẻ đang giao tiếp và trò chuyện với những người xung quanh. Đó là ấn tượng về sự trẻ trung mà Nữ hoàng tạo ra đối với những ai mà bà giao tiếp.

Cách chăm sóc sắc đẹp của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Khi một nhà quý tộc lần đầu tiên gặp Nữ hoàng Anh Elizabeth II, ông đã phải thốt lên với Hoàng thân Philip – phu quân của Nữ hoàng rằng “Không ngờ Nữ hoàng có làn da đẹp đến nhường vậy. Thế mà trước đây tôi không để ý”.

Hoàng thân Philip đã đáp lại rằng: “Lúc nào mà làn da của vợ tôi chẳng đẹp như vậy”.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Nữ hoàng Elizabeth thời trẻ sở hữu làn da đẹp không tì vết.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Nữ hoàng Elizabeth II và phu quân.

Với chế độ chăm sóc sắc đẹp của mình, Nữ hoàng Elizabeth không sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm quá đắt tiền. Trong nhiều năm, Nữ hoàng thường sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có giá cả hợp lý.

Nữ hoàng thường hiếm khi trang điểm hay cũng không chăm sóc da quá cầu kỳ, thông thường bà chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm chứa vitamin E để làn da được mịn màng.

Chế độ ăn uống của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Nữ hoàng Anh Elizabeth II không phải là người cầu kỳ trong ăn uống. Vị quân vương thường thích những bữa ăn đơn giản. Nữ hoàng cũng là người mê rượu vang.

Một trong những sở thích của Nữ hoàng Elizabeth giống như mọi công dân Anh khác đó là chính là tiệc trà chiều Darjeeling với bánh mì sandwich và bánh ngọt kiểu Anh. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh sẽ lấy chiếc bánh nhỏ nhất. Có lẽ nhờ ăn theo kiểu thưởng thức là chính và chỉ ăn vừa đủ nên Nữ hoàng có vóc dáng và sức khỏe đáng mơ ước.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Nữ hoàng Elizabeth mê thưởng thức tiệc trà chiều Anh quốc.

bí quyết chống lão hóa, trẻ lâu của nữ hoàng anh elizabeth ii

Sau bữa tối, Nữ hoàng Anh Elizabeth II thường đọc sách hoặc xem TV.

Sau bữa ăn, Nữ hoàng thường đi dạo quanh khuôn viên lâu đài. Sau bữa tối, Nữ hoàng Anh Elizabeth II thường xem TV hoặc đọc sách báo.

Đối với hoạt động thể dục, Nữ hoàng Anh chỉ tập luyện rất đơn giản, nhẹ nhàng như đi bộ nhanh hay cưỡi ngựa. Quan trọng đây là những hình thức tập luyện mà Nữ hoàng mê say và mang đến nhiều niềm vui cho bậc quân vương. Vì vậy, bí quyết kéo dài tuổi thọ là không nhất thiết cứ phải chọn các bài tập mất sức, mà quan trọng là hãy tập những gì mà mình yêu thích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News