Dinh Dưỡng

Bí quyết dinh dưỡng giúp bé yêu phát triển tối đa tiềm năng não bộ

Trong quá trình phát triển não bộ của trẻ, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy, phụ huynh cần chú ý để bổ sung các loại thực phẩm tốt cho trí não vào khẩu phần ăn của trẻ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xây dựng chế độ dinh dưỡng giúp con trẻ phát triển trí não toàn diện các mẹ nhé!

Não là bộ phận đầu tiên trong cơ thể tiếp nhận các chất dinh dưỡng từ thực phẩm nên mẹ cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để trẻ phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ.

bí quyết dinh dưỡng giúp bé yêu phát triển tối đa tiềm năng não bộ

Mẹ cần biết rằng, không có một loại thức ăn nhiệm màu nào làm cho trẻ thông minh, nhưng một tổng thể các chất dinh dưỡng nếu được cung cấp đúng và đủ sẽ giúp phát huy hết tiềm năng trí não được di truyền từ bố mẹ. Do đó, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trí não ngay từ những năm tháng đầu đời là nền tảng quan trọng giúp trẻ hoàn thiện và phát huy hết khả năng trí tuệ sau này.

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học. Hạnh nhân bao gồm các chất như chất đạm, chất béo, vitamin B1, B2, B3, B5,…cùng nhiều loại kháng chất khác. Hạt hạnh nhân tốt trong việc hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Và đặc biệt hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ. Thành phần hoạt chất có trong hạt hạnh nhân sẽ giúp kích thích hoạt động của não, đồng thời cải thiện mức độ thông minh. Mà thành phần chiết xuất có trong Noben Kid có chứa hàm lượng tiêu chuẩn hạnh nhân cần thiết cho sự phát triển của não bộ.

Quả óc chó có hàm lượng chất chống oxy hóa và protein cao, tốt cho cơ thể.

Đặc biệt, hàm lượng axit béo không no Omega 3 có trong quả óc chó giúp hỗ trợ cải thiện khả năng ghi nhớ. Đồng thời hỗ trợ tăng cường sự tập trung và thúc đẩy quá trình hoạt động của tế bào não. Điều này rất lợi cho sức khỏe và trí tuệ của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

bí quyết dinh dưỡng giúp bé yêu phát triển tối đa tiềm năng não bộ

Bên cạnh đó, hoạt chất DHA có trong Noben Kid còn hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ. Các liên kết dây thần kinh neuron trong não cùng được hoàn thiện hơn để bé nhớ lâu hơn.

Ngoài ra, thành phần có trong Noben Kid còn có vitamin B1, B6, A, kẽm, bột yến mạch, chiết xuất hoa cúc….. Chính vì vậy sẽ hỗ trợ bé phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

bí quyết dinh dưỡng giúp bé yêu phát triển tối đa tiềm năng não bộ

Hãy lựa chọn cốm NOBEN KID PLATINUM cho con của bạn ngay hôm nay để cung cấp một giải pháp hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ.

Mua sản phẩm chính hãng Noben Kid tại:

Japan Pharma

Địa chỉ: Địa chỉ: Số nhà 37, Thôn Mai Long, Xã An Sinh, Thị xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0896 468 296

Email: hotronobenkid@gmail.com

Website: https://nobenkid.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News