Thời Trang

Bí quyết mặc đẹp như sao Hàn dành cho nam giới

Phong cách thời trang của các sao Hàn luôn là xu hướng yêu thích của các tín đồ thời trang. Cùng Coolmate khám phá bí quyết mặc đẹp như sao Hàn dành cho nam giới.

Không cần phải có stylist hay gu thời trang nhất định để có thể mặc đẹp như sao Hàn, chỉ với một vài bí quyết nhỏ “học lỏm” từ cách phối đồ của sao Hàn, bạn cũng có thể trở nên thời thượng, thu hút và phong cách hơn bao giờ hết.

Để giúp bạn dễ dàng phối đồ chuẩn sao Hàn, chúng mình đã tổng hợp ví dụ về phong cách thời trang của 5 sao Hàn nổi tiếng nhất hiện nay, giúp bạn làm mới phong cách bản thân ngay lập tức.

1. Bí quyết mặc đẹp như sao Hàn Lee Min Ho

Nhắc đến những sao Hàn được yêu thích nhất hiện nay, Lee Min Ho chắc chắn là một trong những cái tên đáng chú ý và không thể bỏ qua nhất. Được đánh giá là một trong những sao nam có gu ăn mặc ổn, tuy không có những bộ trang phục quá vượt trội nhưng cách anh phối đồ mặc hàng ngày hay tham gia các sự kiện lại là một trong những điều mà các chàng trai nên học hỏi

bí quyết mặc đẹp như sao hàn dành cho nam giới

Phong cách thời trang thường ngày của Lee Min Ho không quá cầu kỳ. Điều giúp anh trở nên nổi bật và thú hút hơn chính là sự khéo léo trong việc chọn lựa một số món đồ hợp thời, hợp mốt mà không làm lu mờ phong cách cá nhân.

Áo len ấm áp

Áo len có lẽ là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên, làm thế nào để diện áo len đẹp theo phong cách Hàn Quốc? Học hỏi ngay từ Lee Min Ho để có thêm bí quyết mặc áo len đẹp, bạn nhé!

bí quyết mặc đẹp như sao hàn dành cho nam giới

Kết hợp áo len với áo khoác ngoài gần tông màu đi kèm giày da giúp Lee Min Ho thêm phần đẳng cấp và nam tính. Hoặc bạn cũng có thể học Lee Min Ho cách mix áo len trắng và jeans rách, kết hợp cùng giày gam xanh olive và túi màu da bò hài hòa, mang đến một cái nhìn bụi bặm và trẻ trung hơn.

bí quyết mặc đẹp như sao hàn dành cho nam giới

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài luôn là một item thời trang yêu thích của Lee Min Ho. Nhờ sở hữu chiều cao vượt trội 1m87 với đôi chân dài miên man, anh có thể thoải mái diện những thiết kế áo khoác dáng dài khác nhau, giúp anh trở nên thu hút và nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện trước mắt công chúng.

bí quyết mặc đẹp như sao hàn dành cho nam giới

Tùy vào chiều cao của bản thân, các bạn có thể điều chỉnh độ dài áo như thế nào là phù hợp. Nếu bạn không quá cao thì nên tránh chọn áo quá dài nhé. Bởi nó sẽ vô tình tạo ảo giác chiều cao của bạn thấp hơn nhé.

bí quyết mặc đẹp như sao hàn dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News