Thời Trang

Bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Đồng hồ dây da nam là phụ kiện cực thu hút dành cho các đấng mày râu thể hiện bản thân mình. Coolmate sẽ giúp bạn phối đồ thật phong cách!

Đồng hồ dây da nam chính là một loại phụ kiện quan trọng dành cho nam giới. Những chiếc đồng hồ cho các chàng trai khẳng định cá tính, sự đẳng cấp của mình khi kết hợp với đồ phù hợp. Vậy nên phối đồ như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng chúng mình khám phá nhé!

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Lý do nên chọn đồng hồ dây da nam?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đồng hồ khác nhau cho các đấng mày râu lựa chọn. Tuy nhiên, có hai loại chính là: Đồng hồ dây đeo kim loại và đồng hồ dây da nam. Trong đó, đồng hồ dây da được lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm, lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể như:

Cảm giác thoải mái khi đeo

Lý do đầu tiên mà mọi người thích đồng hồ dây da chính là sự thoải mái khi đeo trên tay. Đa phần các loại đồng hồ này đều dùng da bò hoặc da Pu cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, dễ điều chỉnh kích thước và không nặng tay.

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Khả năng phối đồ

Đồng hồ dây da sẽ mang lại cho các chàng trai một phong cách cổ điển, thích sự mềm mại, nhẹ nhàng. Đồng hồ sẽ dễ dàng phối đồ cùng với phong cách trang phục thanh lịch, trang trọng.

Độ bền

Phần dây da có độ bền cũng khá cao nếu là da thật, được tạo thành bởi các thành phần chất hữu cơ. Tuy nhiên, chúng cũng rất nhạy cảm với hóa chất và hơi nước, dễ bị sần sùi, kém sắc khi dùng trong môi trường khắc nghiệt.

Khả năng thay thế

Trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều loại đồng hồ dây da có thể thay dây được tuy số lượng vẫn còn ít. Khi dây đồng hồ đã cũ, lỗ điều chỉnh bị kéo căng, giãn thì có thể đổi dây da mới. Tuy nhiên, nếu bạn hay bị ra mồ hôi thì dây da sẽ khiến người đeo cảm thấy bí da, khó chịu, lỗ chân lông điều hóa kém. Nếu sử dụng thì bạn cần chăm sóc chúng thật kỹ để tránh bị nứt, có mùi hôi.

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Cách phối đồng hồ dây da nam với trang phục theo từng phong cách

Với mỗi một phong cách khác nhau thì đều có cách kết hợp đồng hồ dây da nam khác nhau. Nếu biết cách kết hợp thì hình ảnh của bạn sẽ trở nên chỉn chu hơn, ấn tượng hơn và thẩm mỹ hơn khi xuất hiện trước mặt mọi người.

Phong cách lịch lãm

Với các quý ông lịch lãm, có định hình phong cách riêng thì chiếc đồng hồ dây da rất thích hợp. Nhưng mỗi màu sắc dây da sẽ có sự kết hợp khác nhau với tùy từng bộ trang phục. Chẳng hạn, đồng hồ dây da màu tối, bạn có thể kết hợp với bất cứ màu sắc trang phục nào. Nếu là dây da màu sáng thì bạn nên kết hợp cùng trang phục cùng màu để tạo sự đồng điệu cho tổng thể.

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Với đồng hồ dây da màu trầm, chúng sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ của đấng mày râu. Bạn có thể mặc nguyên set màu đen nhằm tạo mảng tối chênh nhau và có thể thêm vào một số điểm nhấn tinh tế khác.

Với người đàn ông theo đuổi phong cách trưởng thành thì có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ mặt đen có nét thanh lịch. Gam màu này sẽ giúp người đối diện có cảm giác an toàn, người đeo cũng thể hiện sự tin cậy hơn.

Phong cách đơn giản trang nhã

Với phong cách trang nhã, đơn giản thì bạn nên kết hợp cùng những chiếc đồng hồ dây da nam mỏng để tạo thêm sự thanh thoát. Đồng hồ thiết kế mỏng, dễ giấu dưới cổ tay, lộ diện khi cần thiết thể hiện sự văn minh, lịch thiệp, không quá hào nhoáng.

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Bạn hãy kết hợp chiếc đồng hồ dạng mỏng với bộ suit có tông màu sáng, sơ mi trắng. Tổng thể này sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.

Phong cách khỏe khoắn, bụi bặm

Nếu bạn thích phong cách bụi bặm, khỏe khoắn thì dây đeo da thô sẽ rất phù hợp, tạo nên một nét cá tính khá ngông cho người đeo. Màu nâu trầm, da mềm mại hoặc thô ráp gợi lên khao khát mãnh liệt, sức trẻ để trải nghiệm nhiều điều mới lạ.

Bạn có thể kết hợp loại đồng hồ này với phong cách quần áo đời thường như: áo phông, quần jeans, giày thể thao. Tổng thể sẽ tạo nên một phong cách phóng khoáng, bụi bặm, cá tính.

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Lưu ý khi chọn đồng hồ dây da nam phù hợp

Không chỉ chọn đồng hồ đúng theo hoàn cảnh, bạn cũng nên biết cách chọn đồng hồ dây da nam theo đúng phong cách của mình. Vậy làm sao để có thể chọn được một chiếc đồng hồ thật phong cách? Bạn có thể lưu lại một số điều như sau:

Nên chọn mấy chiếc đồng hồ

Để phù hợp với nguồn kinh tế eo hẹp của mình, bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ trung tính, có thể kết hợp với bất cứ màu sắc nào. Hơn nữa, đó cũng cần là 1 chiếc đồng hồ dễ phối đồ với bất cứ loại trang phục nào.

Đồng hồ bạn có thể chọn loại có các chi tiết vừa phải, không quá hào nhoáng, dây đeo bằng kim loại. Bạn nên ưu tiên chọn loại vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ màu bạc, mặt số màu trắng để dễ kết hợp.

Hoặc nếu bạn muốn sử dụng đồng hồ dây da thì nên là loại có thể thay được dây để dễ phối màu với thắt lưng, giày đang đi. Hoặc nếu có điều kiện, bạn có thể mua nhiều loại tùy theo chức năng, kiểu dáng, màu sắc và hoàn cảnh sử dụng.

Phong cách mặt số và vỏ ngoài

Mặt trên của đồng hồ được gọi là mặt số, có chứa các dấu hiệu hiển thị. Còn vỏ ngoài là phần khung chứa mặt số và bộ phận đếm thời gian của đồng hồ. Phần vỏ ngoài này thường làm bằng kim loại rắn, không gỉ. Bạn có thể bắt gặp những mẫu đồng hồ thép không gỉ, vàng hồng, vàng trắng, bạch kim hoặc titan…

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Bên cạnh đó còn có những mẫu đồng hồ dây da nam chuyên dụng cho những người luyện tập thể thao thường xuyên với vỏ bằng cao su hoặc nhựa. Những thiết kế này thể hiện sự khỏe mạnh, nam tính, giá thành phải chăng và tuổi thọ cao.

Phần mặt số có nhiều hình dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn trong đó phổ biến nhất vẫn là 2 màu đen, trắng. Nếu bạn muốn phối cùng trang phục thường ngày thì có thể chọn 1 chiếc đồng hồ to, màu sắc tương phản. Còn nếu bạn là dân công sở, nên chọn loại mặt đồng hồ tối màu, dấu chỉ giờ nhỏ.

Bộ máy đếm giờ

Với đồng hồ, bộ máy đếm giờ là một bộ phận rất quan trọng để xác định phương hướng và thời gian. Thông thường có 3 loại máy cơ bản như:

    Bộ máy cơ: Cơ cấu hoạt động nhờ vào 1 vòng dây lò xo bên trong, khi dùng, bạn cần phải lên dây cót thường xuyên, độ chính xác của đồng hồ có thể giảm dần theo thời gian sử dụng.

    Bộ máy tự động: Bộ máy này sẽ cho biết thời gian chính xác khi được đeo thường xuyên, đôi khi bạn cần phải lắc để tạo năng lượng.

    Bộ máy điện tử: Bộ máy sẽ chạy chính xác khi có pin hoặc dùng nguồn năng lượng mặt trời.

bí quyết phối đồng hồ dây da nam với quần áo chuẩn phong cách

Trên thị trường, những chiếc đồng hồ điện tử thường có giá rẻ hơn do sản xuất nhiều, còn 2 loại còn lại đắt hơn do áp dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo.

Bên cạnh các yếu tố trên, việc chọn mua đồng hồ cũng phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của người dùng. Dù là đồng hồ rẻ hay đắt tiền cũng không quan trọng, miễn đó là sở thích của bạn.

Việc phối đồ với đồng hồ đẹp là bí quyết để các chàng trai tạo được sức hút, điểm nhấn cho những người xung quanh. Hy vọng những thông tin chúng mình cung cấp cho bạn về đồng hồ dây da nam trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu đồng hồ ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News