Phong Thuỷ

Biểu tượng chim ruồi Aztec trên vật tổ cổ đại có ý nghĩa thế nào

biểu tượng chim ruồi aztec trên vật tổ cổ đại có ý nghĩa thế nào
Chim ruồi là một cảnh tượng tự nhiên duy nhất – một rara avis thực sự – một lực lượng cuộc sống khăng khăng, được nuôi dưỡng bằng sự ngọt ngào, và dường như không mệt mỏi. Đó là tinh hoa của chi. Không có gì ngạc nhiên khi một con chim ruồi là một biểu tượng phong thủy để thu hút chi có lợi cho môi trường của bạn.

Chim ruồi có ý nghĩa thế nào trên Aztec

Chim cơ bản – và xa hơn

Chim ruồi có nguồn gốc từ châu Mỹ, từ Alaska đến Chile. Bất kỳ thần thoại Trung Quốc hay châu Á nào liên quan đến chim ruồi đều được mượn và tương đối hiện đại vì những con chim này không phải là bản địa của thế giới đó. Nhưng thần thoại người Mỹ bản địa liên quan đến chim ruồi rất phong phú và đa dạng. Những con chim nhỏ, lăng xăng rất giống viên ngọc và rất phi thường trong chiến công của chúng đến nỗi chúng là thứ của những câu chuyện cổ tích hoặc truyền thuyết.

Chim ruồi, theo Đại học Cornell, đập cánh của chúng lên đến. Họ đi lên đến 500 dặm, nonstop, trong vòng chưa đầy một ngày trên Vịnh Mexico trong di cư hàng năm của họ. Những con chim nhỏ, chỉ nặng khoảng một xu, là vô cùng lớn và tuyệt vời.

Biểu tượng Aztec

biểu tượng chim ruồi aztec trên vật tổ cổ đại có ý nghĩa thế nào

van minh Aztec

Phẩm chất tượng trưng của loài chim phù hợp với chiến công sinh học của chúng. Vị thần chiến tranh của người Aztec, là con lai của chim ruồi và chiến binh – Người Aztec tin rằng những người lính đã chết của họ, không mệt mỏi và bền bỉ. Ánh sáng tinh tế của chim ruồi phản chiếu ánh sáng của mặt trời với màu sắc rực rỡ, óng ánh – nhiều bằng chứng cho thấy các vật tổ nhỏ bé được trời ban cho và được ban phước độc đáo. Chim ruồi là sứ giả giữa các thế giới, có khả năng chỉ cho những người phàm trần tìm đường cứu rỗi, chiến thắng trong trận chiến và vận may.

Biểu tượng trong các nền văn hóa khác

Người Taino ở vùng Caribbean tin rằng chim ruồi là một phần của mặt trời, mang đến may mắn. Truyền thuyết người Mỹ bản địa cho chim ruồi tín dụng để can thiệp với các vị thần, mang mưa đến hạn hán, thanh lọc trái đất và thể hiện sức sống và vẻ đẹp hoàn hảo.

Phong thủy trên cánh

Làm thế nào để bạn nắm bắt được sức sống thoáng qua của chim ruồi trong môi trường tràn đầy năng lượng của bạn? Có hai cách chính: thêm tác phẩm nghệ thuật – tượng nhỏ hoặc tranh vẽ – dưới dạng chim ruồi; hoặc thêm chim ruồi thực sự bằng cách thu hút những con chim di cư đến sân hoặc vườn của bạn.

  • Phong thủy dựa vào vị trí để tăng cường dòng năng lượng. Một đại diện của một con chim ruồi trong khu vực giàu có, danh tiếng / danh tiếng hoặc du lịch / những người có ích trong nhà của bạn, sẽ thúc đẩy chi tích cực và tăng cơ hội. Nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn hoặc đối tác, hãy luôn hiển thị hai con chim ruồi để khuyến khích mối quan hệ chứ không phải sự cô độc.
  • Treo một bức tranh của một hoặc nhiều con chim ruồi trong vườn ươm để phóng đại năng lượng thuần khiết của những sinh vật nhỏ bé, mạnh mẽ.
  • Giấy dán tường phía trên của phòng ăn hoặc góc ăn sáng, phía trên lan can ghế, với hình nền chim ruồi được sơn chất lượng tốt để gợi lên tinh thần hờ hững, ồn ào, ngoan cường và phiêu lưu của những con chim. Năng lượng sẽ làm sinh động các cuộc trò chuyện và sự thèm ăn, và trong một bữa ăn sáng, bắt đầu một ngày của bạn.
  • Thêm một trung chuyển chim ruồi vào lối vào của bạn – gần cửa trước hoặc cửa sau thường được sử dụng – hoặc sân. Giữ cho máng ăn sạch sẽ và đầy ắp để thu hút những con chim và năng lượng cao của chúng vào môi trường của bạn.
  • Trồng dây leo và cây bụi có hoa màu sáng – tốt nhất là màu đỏ – để khuyến khích chim ruồi, ong và bướm ăn, vỗ cánh và khuấy động chi tích cực ở cửa trước hoặc trong vườn của bạn, lý tưởng nhất là ở vị trí có thể nhìn thấy từ cửa sổ hoặc cửa sổ. , impatiens, hollyhocks, vinh quang buổi sáng, đậu á hậu đỏ tươi, yucca và bụi bướm đều cung cấp mật hoa mà các loài chim và côn trùng mỏng manh của chúng cần để tồn tại

May mắn lông vũ

Chim ruồi rất thú vị và, nếu bạn, chúng sẽ quyến rũ bạn. Đi trước và được quyến rũ. Nhưng, cho dù những viên ngọc nhỏ bé của bạn được làm bằng sứ, chuông gió hay lông tơ và lông vũ thật, hãy để chúng nhắc nhở bạn về năng lượng vô biên và sự kiên trì chứa trong một gói rất nhỏ, truyền năng lượng tốt cho môi trường xung quanh bạn và cuộc sống của bạn .

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News