Thời Trang

Bộ sưu tập giày Nike nam cực hot được yêu thích nhất hiện nay

Tín đồ yêu thích phong cách năng động không thể bỏ qua bộ sưu tập giày nike nam chất lượng này. Từ Nike air force dễ phối đồ tới Nike air Jordan đầy cá tính…

Mỗi năm, nhà mốt Nike lại cho ra những bộ sưu tập giày nike nam chất lượng và đa dạng. Tuy nhiên việc cho ra mắt quá nhiều những mẫu giày nam đẹp cũng khiến cho tín đồ yêu thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ gặp khó khăn trong việc chọn lựa một đôi giày phù hợp. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng mình sẽ bật mí BST giày Nike nam đẹp trong năm nay giúp bạn dễ dàng phối đồ thật phong cách nhé!

Tổng quan về giày Nike nam

bộ sưu tập giày nike nam cực hot được yêu thích nhất hiện nay

Nike là một trong những thương hiệu giày nam được yêu thích nhất thế giới

Nhắc tới Nike – ai ai cũng không còn xa lạ với thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng bậc nhất thế giới. Giá cả cho những đôi giày Nike cũng “không phải dạng vừa”. Tuy nhiên chất lượng và mẫu mã từ Nike thì đúng là không thể chê được.

Nike được biết tới với câu slogan nổi tiếng “Just do it” cùng lịch sử hơn 50 năm phát triển. Giá thành cho một đôi Nike chính hãng có thể từ 2-10 triệu tùy vào dòng giày và mẫu giày. Con số này không hề nhỏ, nhất là với những bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, để tìm ra một nơi mua giày Nike chính hãng cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Thông thường sẽ được mua tại gian hàng Nike ở các trung tâm thương mại lớn hoặc order online tại website chính hãng.

Bộ sưu tập giày Nike nam luôn được cánh mày râu chú ý và chọn lựa bởi mẫu mã đa dạng, trẻ trung năng động, phù hợp với nhiều phong cách. Trong đó, các mẫu giày nam được ưa chuộng nhất chính là các dòng Nike Air Force, Nike Air Max, Nike Air Jordan…

Cách chọn giày Nike nam đẹp

Trước khi tham khảo xem mẫu giày nào đẹp, bạn cần biết cách chọn lựa một đôi giày Nike nam trước tiên đã.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Mục đích của bạn chọn đôi Nike đó để đi tập thể thao, tập gym, chạy bộ hay đi làm đi chơi? Nếu là đi làm, đi chơi, bạn có thể chọn một đôi đế cứng một chút, đứng form, có thể độn đế hoặc có thêm họa tiết, phụ kiện nhẹ để tôn dáng hơn vì ít phải đi lại.

Nếu là đi tập thể thao, đi bộ, đi phượt… đường dài, bạn cần chọn một đôi có phần đế êm, nhẹ, không độn đế hoặc không quá nhiều phụ kiện. Nên chọn đôi giày vừa vặn, không quá kích mũi vì thời gian tập luyện sẽ khiến chân bị đau. 

Lựa chọn đúng kích cỡ

Size chân của mỗi người khác nhau và có thay đổi theo thời gian. Có thể có những bạn size chân không được chuẩn hoàn toàn, nên mang đôi này thì rộng, đôi nọ thì lại chật. Dựa theo những biến đổi cơ thể về tuổi tác, chấn thương, giảm cân,… thì cơ thể thay đổi khiến size chân cũng có sự thay đổi nhẹ. 

bộ sưu tập giày nike nam cực hot được yêu thích nhất hiện nay

Tham khảo một bảng size giày Nike cho từng cỡ chân theo dáng người tùy khu vực

Chọn một đôi giày đúng size là việc đầu tiên bạn cần chú ý. Nếu chọn không đúng size, bạn sẽ bị đau chân hoặc ảnh hưởng xấu tới dáng bàn chân khi đi. Dưới đây là 3 bước cơ bản để nắm rõ số đo bàn chân của mình:

Bước 1: Đặt một tờ giấy lên sàn, đặt chân vào giữa khổ giấy – chạm gót với cạnh dưới của tờ giấy để số đo chuẩn nhất.

Bước 2: Dùng bút đánh dấu nơi mũi bàn chân là ngón chân cái trên tờ giấy

Bước 3: Dùng thước đo chiều dài bàn chân từ mép giấy dưới (phần chạm gót) tới phần vừa đánh dấu ở mũi chân, đó chính là chiều dài chân bạn. 

Sau khi đã có số đo, tại các đôi giày Nike chính hãng sẽ có số đo chuẩn xác tương ứng các size giày, bạn chỉ cần đối chiếu và lựa chọn. 

Lựa chọn nơi mua hàng chính hãng

Trên thị trường quá nhiều loại hàng giả hàng nhái hay được gọi dưới cái tên “fake” với giá chỉ bằng khoảng 1/10 giá trị đôi giày Nike hàng thật. Để mua được hàng chính hãng, bạn nên order tại các website chính hãng online hoặc chọn các showroom chính hãng tại các trung tâm thương mại lớn để mua hàng chính hãng nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News