Nội Thất

Bố trí nội thất cho người mệnh Kim gặp nhiều may mắn

Theo quan điểm phong thủy, vạn vật sinh ra đều chịu ảnh hưởng của 5 yếu tố Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ với những đặc trưng riêng biệt. Theo đó, khi thiết kế không gian nội thất cho gia chủ mệnh Kim nên theo phong cách tối giản, đương đại.

Về màu sắc

Khoa học phong thủy cho rằng, Kim tượng trưng cho các đồ làm bằng kim loại, những vật sắc nhọn. Xét về số mệnh thì gà và khỉ đại diện cho Kim. Do đó, đối với người mệnh Kim, khi bố trí các đồ nội thất trong nhà nên dùng các đồ có màu vàng, vàng nhạt và vàng cam. Cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ mệnh Kim sẽ thuận buồm xuôi gió nếu biết cách bố trí nội thất chuẩn theo phong thủy.

bố trí nội thất cho người mệnh kim gặp nhiều may mắn

Nội thất màu vàng, vàng nhạt hay vàng cam sẽ phù hợp với chủ nhà mệnh Kim.

Bên cạnh màu vàng thì người mệnh Kim cũng có thể dùng màu trắng cho các đồ nội thất của mình vì tông màu này chuẩn cho mệnh Kim. Ngũ hành tương sinh tương khắc quan niệm, Thủy sinh Kim, vì thế các màu xanh lam, xanh nước biển hay xanh da trời hoặc màu đen sẽ đại diện cho hành Thủy, thế nên nội thất trong nhà cũng có thể sử dụng màu này để hỗ trợ cho người mệnh Kim.

Đồng thời, cũng theo ngũ hành tương sinh tương khắc, không nên dùng các màu đỏ và tím thuộc hành Hỏa, người có mệnh Kim nên xem xét kỹ khi mua những đồ nội thất mà có màu đỏ hoặc màu tím, bởi những màu này sẽ làm cản trở bước đường sự nghiệp của người mệnh Kim. Mặt khác, gia chủ mệnh Kim cũng không nên sử dụng nhiều những đồ nội thất làm bằng gỗ và có màu xanh lá cây.

Về hình dáng và chất liệu nội thất

Với mục đích mang sự thịnh vượng vào nhà, chủ nhân nên trang trí thêm bể cá cảnh hoặc hòn non bộ trong nhà không chỉ hợp với phong thủy mà còn mang lại cảm giác yên bình cho không gian sống. Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các đồ gốm, đá, sứ và các đồ kim loại. Kim loại có tác dụng thúc đẩy và lưu thông không khí nên chỗ nào trong nhà kín gió hãy đặt các đồ bằng kim loại vào đó. Bên cạnh đó, thủy tinh hoặc gương đều độ láng bóng như kim loại, vì vậy cũng có tính chất như Kim và hỗ trợ đắc lực cho gia chủ mệnh Kim.

bố trí nội thất cho người mệnh kim gặp nhiều may mắn
Theo phong thủy, người mệnh Kim nên dùng các nội thất sứ, gốm, đá và các
đồ kim loại khác.

Thực tế cho thấy, thiết kế nội thất hợp phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Nhờ đó sẽ mang lại may mắn, cát lành và tránh được vận khí xấu cho gia chủ. Chính vì thế, chủ nhà cần lựa chọn cách bài trí nội thất một cách một cách hợp lý để gia đình được hưng thịnh, an bình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News