Làm Đẹp

Bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu Á yêu thích

Có rất nhiều cách làm đẹp làn da mà các chị em Châu Á sử dụng để có được sự trẻ trung, mịn màng. Bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu Á yêu thích.

Ngoài cách dùng các mỹ phẩm để dưỡng da ra thì phụ nữ Châu Á luôn có nhiều phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Hãy theo chân chúng mình điểm danh top 7 cách dưỡng da thông thường mà các chị em hay dùng để làm đẹp đơn giản mà có tác dụng ưu việt.

1. Dùng mặt nạ dưỡng da

Đây là cách dưỡng da hàng đầu, được hội chị em sử dụng hàng ngày để dưỡng da. Cách dùng đơn giản và thuận tiện, có thể làm bất cứ đâu nên dùng mặt nạ để nuôi dưỡng và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da trẻ trung và trắng sáng.

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Dùng mặt nạ để nuôi dưỡng là cách đơn giản để làn da trẻ trung và trắng sáng

Trên thị trường thì có vô số dạng mặt nạ đáp ứng được các nhu cầu làm đẹp, nhất là chống lão hóa, cấp ẩm sâu hiệu quả. Ngoài ra, các dòng mặt nạ đa dạng từ mẫu mã, công dụng, giá cả phải chăng nên dễ dàng lựa chọn.

2. Tẩy da chết đều đặn

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Tẩy da chết đều đặn giúp giữ da mịn màng, dễ hấp thu các dưỡng chất hơn

Các lớp da chết làm da sạm đen, xỉn màu, khó hấp thụ dưỡng chất, từ các bước chuyên sâu, vì vậy dùng các sản phẩm tế bào da để loại sạch chúng định kỳ hàng tuần sẽ giúp giữ da mịn màng, dễ hấp thu các dưỡng chất hơn.

3. Bổ sung vitamin với các loại nước ép trái cây

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Bổ sung vitamin với các loại nước ép trái cây giúp da chắc khỏe

Ngoài dùng các tác động bên ngoài như dùng mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào da,…thì bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp da khỏe mạnh, đào thải độc tố nhanh chóng cho làn da hồng hào, căng mọng nhờ cách dùng những loại nước ép trái cây tự nhiên, đây cũng là một cách đơn giản để có được làn da khỏe mạnh.

4. Massage da

Các động tác massage da mặt bằng tay hay thanh lăn, máy massage mặt,… có thể giúp lưu thông máu huyết dưới các mao mạch dưới da, giúp da trở nên hồng hào, trẻ trung.

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Massage da sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu qua da nhanh chóng

Kết hợp dùng các mỹ phẩm, các dưỡng chất thẩm thấu sâu qua da nhanh chóng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe làn da và da mịn màng, chắc khỏe.

5. Dưỡng da với dịch nhầy ốc sên

Một trong những cách giúp có được vẻ đẹp nhanh chóng từ phụ nữ Hàn, dịch nhầy từ ốc sên có chứa mucin, hoạt chất là căng bề mặt, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da, ngừa lão hóa,…

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Dịch nhầy ốc sên dùng dưỡng da được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm

Vì vậy, dịch nhầy ốc sên dùng dưỡng da là một trong những cách được ứng dụng nhiều trong sản xuất mỹ phẩm, tuy nhiên cách này hạn chế làm tại nhà và dùng ốc sên thiên nhiên, vì các chú ốc sên phải nuôi trong môi trường vô khuẩn.

6. Làm sạch da 2 lần

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm mỗi ngày giúp sạch da, da khỏe hơn

Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm mỗi ngày là cách giúp được có được làn da khỏe mạnh. Đây cũng là cách mà nhiều chị em thực hiện mỗi ngày bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để xóa bỏ những tác nhân gây hại cho làn da kể trên, kết hợp với dùng các bước dưỡng da đúng chuẩn, sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

7. Rửa mặt với nước vo gạo

bỏ túi 7 mẹo dưỡng da quen thuộc được phụ nữ châu á yêu thích
Dùng nước vo gạo để rửa mặt là phương pháp dưỡng da lâu đời

Sau cùng là dùng nước vo gạo để rửa mặt, đây là phương pháp dưỡng da cổ xưa của người phụ nữ Á Đông từ bao đời nay. Công thần để có được làn da trắng khỏe là cám gạo, thành phần này bám bên ngoài hạt gạo chứa nhiều vitamin, khoáng chất như vitamin B5, vitamin C, vitamin E,… dễ dàng hấp thụ qua da, từ đó làn da mịn màng, săn chắc, trẻ hóa.

Bên trên là những cách dưỡng da quen thuộc của phụ nữ Châu Á, mong qua bài viết trên các ban có thêm nhiều thông tin cần thiết và hữu ích, cũng như biết nhiều cách dưỡng da đơn giản ngay tại nhà mà không tốn nhiều chi phí.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News