Thời Trang

Bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Jumpsuit là một trong những mẫu thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung và thời thượng. Hãy bỏ túi ngay những bí kíp để chọn được những bộ đồ jumpsuit nam đẹp nhất nhé.

Với thiết kế đa dạng và hiện đại, thời trang jumpsuit được rất nhiều người trẻ lựa chọn và yêu thích. Loại trang phục này có những đặc điểm gì mà thu hút được nhiều khách hàng đến như vậy? Có những cách chọn đồ jumpsuit nam đẹp nào cần lưu ý? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng mình ngay thôi nào !

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Tổng quan về Jumpsuit

Trước đây, jumpsuit là trang phục được thiết kế dành riêng cho các phi công và lính nhảy dù của không quân Mỹ và châu Âu. Do đó, loại quần áo này còn được gọi là đồ bay. Thiết kế ban đầu của bộ đồ jumpsuit khá nhỏ gọn và đơn giản, chủ yếu tập trung vào sự tiện lợi cho người mặc. Thêm vào đó, chất liệu của loại đồ này thường là vải cách nhiệt để giữ ấm cơ thể trong điều kiện áp suất và nhiệt độ thấp.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Xã hội phát triển,  những bộ đồ Jumpsuit dần được cách tân và sửa đổi về kiểu dáng và chất liệu để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. Không chỉ còn dành riêng cho các phi công, hiện tại thời trang jumpsuit là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai yêu thích cái đẹp và phong cách trẻ trung, năng động.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Chất liệu để may trang phục này cũng được cải tiến để trở nên đa dạng hơn. Có rất nhiều loại vải jumpsuit mà các quý ông có thể chọn lựa như jeans, cotton, vải linen,… Kiểu dáng của đồ bay cũng phong phú hơn về chiều dài và phong cách, đảm bảo các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một đồ jumpsuit nam phù hợp với bản thân.

Tại sao bạn nên sở hữu một bộ jumpsuit nam?

Không chỉ là một loại trang phục “hớp hồn” phái đẹp mà jumpsuit cũng là một món đồ nhất định phải có trong tủ đồ của các đấng mày râu. Mặc dù đã được ra mắt gần 100 năm trước, nhưng với thiết kế trẻ trung, khỏe mạnh và mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về thời trang, đồ jumpsuit nam đích thị là một mẫu trang phục chưa bao giờ lỗi mốt.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Vậy tại sao bạn nên có một set đồ bay trong tủ quần áo của mình? Hãy cùng chúng mình tham khảo một vài lý do mà phái mạnh nên có một bộ jumpsuit nhé.

Tạo phong cách trẻ trung, ấn tượng

Một trong những ưu điểm vượt trội của thời trang jumpsuit đối với đàn ông chính là khả năng “hack tuổi” đỉnh cao. Với sự khác biệt về phong cách thời trang và những nét phá cách duyên dáng, jumpsuit mang lại sự trẻ trung và không kém phần quyến rũ cho đàn ông.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Bên cạnh đó, thiết kế của những bộ jumpsuit đều mang tính năng động, đầy sức sống. Đặc biệt, chất liệu vải jeans hoặc kaki giúp tăng thêm vẻ rắn rỏi, hấp dẫn cho cánh mày râu. Còn ngần ngại gì nữa mà không chọn ngay cho mình một bộ đồ jumpsuit nam ngay và luôn nào.

Tính ứng dụng cao

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, các bạn nam có thể chọn jumpsuit cho bất cứ dịp nào. Loại trang phục này phù hợp với hầu hết mọi sự kiện như dạo phố, đi chơi với bạn bè, đi hẹn hò, du lịch, dự tiệc,…

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Với thiết kế trẻ trung, jumpsuit nam có tính ứng dụng cực kỳ cao trong đời sống thường ngày. Do đó, đầu tư một vài bộ jumpsuit chưa bao giờ là sai lầm cả.

Dễ phối đồ

Một trong những ưu điểm làm mê mệt bất cứ khách hàng khó tính nào của jumpsuit nam chính là tính dễ phối đồ của nó. Vì một set đồ jumpsuit đã đảm bảo cơ bản cho yêu cầu trang phục cần dùng nên các bạn chỉ cần lựa chọn thêm một chiếc áo thun basic, áo khoác, giày thể thao hoặc boots là đã có ngay 1 outfit năng động nhưng không kém phần độc đáo.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Bên cạnh đó, jumpsuit là một trong những loại trang phục ít bị lỗi mốt nhất hiện nay. Với thiết kế cơ bản không thay đổi nhiều, những bộ đồ jumpsuit nam luôn mang tính thời thượng và hiện đại, nên các bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề không còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay đâu nha.

Tôn dáng hiệu quả

Lợi thế cuối cùng nhất định phải kể đến của mẫu trang phục hiện đại này chính là khả năng tôn dáng hoàn hảo. Với kiểu dáng thể thao tối giản, rộng rãi, thời trang jumpsuit nam có thể giúp các chàng trai che đi vòng hai chưa hoàn hảo của bản thân mà vẫn đảm bảo thanh lịch và phóng khoáng.

Không mềm mại và bó eo như những set jumpsuit nữ, đồ jumpsuit nam thường có form dáng suông, đứng kết hợp với vải jeans, kaki,… nên có thể che được phần lớn các khuyết điểm về dáng người của cơ thể. Tuy nhiên, những bộ jumpsuit không hề tạo cảm giác cứng nhắc mà lại vô cùng năng động và linh hoạt.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Một tiêu chuẩn cuối cùng của loại trang phục này được rất nhiều cánh mày râu đồng ý chính là khả năng hack chiều cao tuyệt vời. Với thiết kế áo quần liền khối và dùng một màu thống nhất, mẫu quần áo này có thể đánh lừa thị giác người xem và tạo cảm giác cao gầy cho người mặc, giúp mọi người ăn gian đáng kể một phần chiều cao đấy.

Cách chọn đồ jumpsuit nam phù hợp với từng dáng người

Thời trang jumpsuit có thiết kế vô cùng đơn giản với kiểu áo liền quần giúp người mặc có thể thoải mái vận động. Hơn nữa, loại trang phục này còn có sự tương thích với hầu hết các vóc người cơ bản, không kén người mặc nên không hề khó trong quá trình chọn cho bản thân một bộ đồ jumpsuit nam phù hợp.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng tôn dáng và che khuyết điểm hoàn hảo nhất thì các quý ông cũng nên lưu ý một số bí kíp chọn jumpsuit phù hợp với từng loại dáng người dưới đây nhé.

Đối với dáng người thấp

Đối với những người có chiều cao hạn chế, jumpsuit chính là một lựa chọn hoàn hảo để hack chiều cao đấy. Bạn nên chọn những style phù hợp với chiều cao của mình. Một trong những điều tối kỵ khi chọn jumpsuit nam cho người thấp bé là những bộ đồ dài rườm rà, tạo cảm giác luộm thuộm và không hề giúp tăng chiều cao chút nào.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Phái mạnh nên chọn những bộ đồ jumpsuit hơi thụng ở phần hông, có thắt eo cao và độ dài đến khoảng mắt cá chân là vừa đủ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn kiểu jumpsuit dáng ngắn để tạo cảm giác cao ráo và tăng chiều cao của đôi chân nhé.

Bên cạnh chọn form dáng vừa vặn, các bạn có thể chọn những mẫu jumpsuit có túi to, dài và sâu ở hai bên hông. Thiết kế này giúp người nhìn chú ý vào phần túi mà không quá tập trung vào chân, tạo cảm giác cao hơn cho người mặc.

Đối với dáng người cao gầy

Với những người có vóc dáng cao ráo, tỷ lệ cơ thể cân đối thì thường không cần lo lắng khi chọn trang phục, đặc biệt đối với thời trang jumpsuit. Thông thường, với dáng người chuẩn như thế này thì các bạn nam có thể mặc bất cứ style jumpsuit nào.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Một gợi ý hấp dẫn cho phái mạnh có vóc dáng cao gầy là một bộ jumpsuit có dáng hơi suông rộng, đứng dáng và được làm từ chất liệu như denim, kaki,… Lựa chọn thiết kế có độ bó vừa phải mang lại cảm giác vừa vặn và hấp dẫn hơn.

Đối với dáng người béo

Đối với những cánh mày râu có tỷ lệ cơ thể hơi quá khổ thì việc chọn đúng phong cách thời trang phù hợp là một vấn đề khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu các bạn chọn đúng loại jumpsuit phù hợp thì loại trang phục này có thể che bớt các khuyết điểm về dáng và tạo cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng hơn cho người mặc.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Một vài lưu ý khi chọn đồ jumpsuit nam cho người béo là nên chọn trang phục tối màu, ít họa tiết, độ ôm cơ thể vừa phải. Bên cạnh đó, chất liệu vải dày dặn, trẻ trung như jeans, kaki,… có thể giúp che đi sự quá khổ ở vòng eo của bạn. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp với giày sneakers và áo khoác để tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn và nhẹ nhàng.

Đối với dáng người thô

Bên cạnh những nét đẹp cơ bắp thì có nhiều người không may sở hữu những khuyết điểm về dáng như cơ thể mất cân đối, dáng người thô kệch, không gọn gàng,… Để che giấu những “điểm trừ” này thì các bạn nên lựa chọn những bộ đồ jumpsuit có dáng quần suông rộng, không quá bó sát để che các khuyết điểm cơ bắp.

bỏ túi ngay cách lựa chọn những bộ đồ jumpsuit nam phù hợp với dáng người

Ngoài ra, các bạn cũng không nên chọn mẫu jumpsuit có quá nhiều họa tiết hoặc kết hợp với nhiều phụ kiện rườm rà, phức tạp. Phong cách tối giản sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn, cao ráo cho người sở hữu bộ jumpsuit phù hợp đấy.

Lời kết

Thời trang jumpsuit đã mang đến một hơi thở mới cho phong cách thời trang của các quý ông hiện đại. Hãy tham khảo những bí kíp mà chúng mình đã tư vấn để có thể lựa chọn được mẫu đồ jumpsuit phù hợp với dáng người và khí chất của bản thân nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News