Đà Nẵng

Bỏ Túi Ngay Top 10 Cửa Hàng Tủ Bếp Đà Nẵng Chất Lượng

Tủ bếp là vật dụng nội thất cần thiết cho mỗi không gian sống. Có một chiếc tủ bếp với thiết kế sang trọng và phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của căn nhà. Bên cạnh đó nó còn tạo nên sự ấm cúng và tiện lợi. ToplistDaNang sẽ giới thiệu đến với bạn đọc Top 10 cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo!

1. Công Ty MoreHome – Cửa Hàng Tủ Bếp Đà Nẵng

MoreHome là một cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng uy tín và chất lượng hảo hạng bởi những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến sản xuất nội thất. Những chiếc tủ bếp với thiết kế đơn giản, không cầu kì. Nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế và hài hòa. Điều đó sẽ tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng và sang trọng cho khu vực nấu ăn tại gia đình bạn. Các sản phẩm đều hướng đến giá trị “Hợp phong thủy – Thiết kế ưng ý – Giá cả phải chăng”.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

MoreHome

  • Tủ bếp gỗ tự nhiên
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp
  • Tủ bếp gỗ sồi Nga
  • Tủ bếp gỗ tần bì
  • Tủ bếp óc chó
  • Tủ bếp laminate
  • Tủ bếp Acrylic
  • Tủ bếp MDF
  • Tủ bếp HDF
  • ….

Đừng lo lắng sẽ không chọn được loại sản phẩm ưng ý như sở thích và phù hợp với gia đình mình. Bởi sản phẩm tại đây rất đa dạng về thiết kế, màu sắc và phong cách. Sẽ đáp ứng nhu cầu khác biệt của mỗi khách hàng.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

MoreHome

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiều, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931318877 
  • Website: https://thietkenoithat.com/

2. Đơn Vị Mộc Thứ 7 – Tủ Bếp Đẹp Đà Nẵng

Tủ bếp là một phần vô cùng quan trọng trong không gian bếp của gia đình bạn. Hiểu được điều đó, Mộc Thứ 7 luôn cung cấp những sản phẩm tủ bếp với chất lượng hàng đầu. Tại đây, ngoài việc là cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng, Mộc Thứ 7 còn là đơn vị nhận thiết kế – thi công tủ bếp với giá rẻ theo không gian cũng như yêu cầu của mỗi khách hàng.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Mộc Thứ 7

Chất liệu của các loại tủ rất đa dạng, như gỗ tự nhiên: gỗ xoan đào, gỗ sồi,… hay chất liệu tủ nhựa cao cấp: tủ bếp Arctylic, Laminate,… Kiểu dáng tủ bếp có nhiều loại như chữ L, I, U, G, bàn đảo,… Nhìn chung thì sản phẩm rất phong phú kể cả chất liệu cũng như kiểu dáng, màu sắc sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Giá bán tại đây cũng được đánh giá là khá rẻ so với thị trường chung. Nó có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn thiết kế, đo đạc, thi công và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Mộc Thứ 7

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 131 – 133 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935005389
  • Website: https://mocthu7.com/

3. Công Ty TNHH MTV Thiên Tuệ – Thiết Kế Thi Công Tủ Bếp Đẹp

Thiên Tuệ là một công ty sở hữu cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và cung cấp sản phẩm trọn gói. Các sản phẩm nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng được đánh giá cao bởi sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt là chất lượng hảo hạng được làm từ chất liệu tốt nhất.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Công Ty TNHH MTV Thiên Tuệ

Nội thất Thiên Tuệ không chỉ mang đến cho gia đình bạn những chiếc tủ bếp phù hợp cho một không gian bếp gọn gàng, thoải mái. Mà Thiên Tuệ còn hướng đến việc tôn lên giá trị thẩm mỹ cao. Những sản phẩm được thiết kế tinh xảo, có sự kết hợp đơn giản tạo nên sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Bạn có thể chọn cho mình một thiết kế yêu thích.

Hoặc nếu phân vân, hãy để những chuyên gia thiết kế nội thất tủ bếp hỗ trợ tư vấn. Từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt, giá thành ở đây tương đối rẻ và xứng đáng với những gì mà bạn nhận lại được. Vậy thì, tại sao không? Đến ngay Thiên Tuệ để được tư vấn và tham khảo giá bạn nhé!

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Công Ty TNHH MTV Thiên Tuệ

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 501 Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0899477377 – 0903308359
  • Fanpage: https://m.facebook.com/congtyxaydungthientue/

4. Công Ty TNHH Nội Thất Tân An – Cửa Hàng Tủ Bếp Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Nội thất Tân An là một đơn vị sở hữu cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng  tiếp theo mà chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến với các bạn. Các sản phẩm tại đây được sản xuất từ nguyên liệu nhập từ các nước với công nghệ sản xuất tiên tiến như Đức, Malaysia, Bỉ, Thái,… Các sản phẩm công ty cung cấp bao gồm nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ, nội thất bếp, đặc biệt là nội thất nhà ở với các sản phẩm bàn ghế, giường ngủ, phòng khách, cửa gỗ và tủ bếp.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Công Ty TNHH Nội Thất Tân An

Tủ bếp tại đây rất đa dạng về hãng, màu sắc và cả kiểu dáng. Có thể kể đến các sản phẩm tủ bếp như: tủ Acrylich, tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp TB – CN, tủ bếp hiện đại, tủ bếp gỗ xôi. Các sản phẩm ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi thiết kế độc đáo, sáng tạo đầy tinh tế và sang trọng. Giá cả luôn phải chăng và thái độ phục vụ tận tình chu đáo cũng chính là lý do làm nên sự thành công cho công ty như ngày hôm nay.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 604 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906292414 – 0927425555
  • Website: http://noithattanan.com/

>>> Top các công ty thiết kế và xây dựng Đà Nẵng uy tín hiện nay

5. Nội Thất Sang Thành – Thiết Kế Tủ Bếp Tại Đà Nẵng

Bạn đang phân vân không biết nên mua tủ bếp ở đâu? Đây có thể sẽ là một trong những câu trả lời của chúng tôi. Sang Thành là cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng được khách hàng trong khu vực tin tưởng bởi uy tín và chất lượng đã được minh chứng. Các sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tại đây ngoài việc kinh doanh nội thất, tủ bếp còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói.

Bên cạnh những mẫu có sẵn tại cửa hàng, bạn cũng có thể được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, năng động mẫu sản phẩm lý tưởng mà bạn hướng tới. Điều đó sẽ đảm bảo cung cấp mọi sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu, sở thích và cấu trúc của căn nhà.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Sang Thành

Các thiết kế cũng như sản phẩm tại đây thường hướng đến phong cách giản dị, hiện đại và ấm cúng. Nhưng chính sự giản đơn ấy đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và san trọng cho không gian bếp của gia đình bạn. Nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và tận tình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp, tại sao không thử đến đây để “tậu” ngay một “em” xinh xinh về cho căn nhà của mình nào?

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Sang Thành

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Trần Đại Nghĩa, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0946421429
  • Website: https://sangthanh.com/

>>> Thật tiện lợi với 15 đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp TPHCM giá rẻ, chất lượng này

6. Công Ty TNHH TM Xây Dựng DanaSun – Cửa Hàng Bán Tủ Kệ Bếp

DanaSun chắc hẳn sẽ là cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng chuyên cung cấp tủ bếp thích hợp nhất với những khách hàng đang tìm nơi uy tín để thiết kế – thi công chiếc tủ bếp cho riêng không gian bếp của gia đình. Những sản phẩm sau khi đã qua quá trình làm việc, tư vấn, thiết kế và thi công sẽ đảm bảo độc đáo và đem đến sự tiện nghi tối ưu cho khách hàng.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Công ty TNHH TM xây dựng DanaSun

Chất liệu thi công tại đây sẽ luôn được đảm bảo là loại cao cấp. Điều đó sẽ đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng khi sở hữu một chiếc tủ bếp chất lượng. Đặc biệt là với giá cả phải chăng. Màu sắc là sự hài hòa đỉnh cao giữa những gam màu tinh tế, sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. Kích thước và kiểu dáng cũng đảm bảo khiến bạn hài lòng. Bởi vì nó sẽ đem đến tiện nghi cũng như sự phù hợp chỉ dành riêng cho căn hộ của bạn.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Công ty TNHH TM xây dựng DanaSun

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 180 Trần Văn Trà, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932444348
  • Website: https://danasun.vn/

>>> Xem ngay những công ty thiết kế nội thất TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Đừng bỏ lỡ các địa chỉ cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng uy tín này nhé

7. Salon Đồ Gỗ – Nội Thất Tủ Bếp Nam Phương

Nam Phương là cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng nổi tiếng và chủ yếu cung cấp các vật dụng nội thất bằng gỗ. Tủ bếp cũng không ngoại lệ, được làm từ chất liệu gỗ có cả từ loại bình thường đến cao cấp. Giá của tủ bếp tại đây giao động từ 2.000.000đ – 4.000.000đ. Giá này được đánh giá là khá rẻ cho với thị trường chung. Nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Tủ Bếp Nam Phương

Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khối sản phẩm bằng gỗ đồ sộ. Riêng sản phẩm tủ bếp có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn được mẫu mà mình yêu thích. Đặc biệt là nó phải phù hợp với không gian bếp của mình. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên tư vấn. Khi biết được nhu cầu của bạn, họ sẽ giới thiệu một số mẫu phù hợp để bạn xem xét và ra quyết định. Chế độ vận chuyển và bảo hành cũng là một trong những điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của Nam Phương.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Tủ Bếp Nam Phương

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 839 – 841 Ngô Quyền, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0985001115
  • Email : [email protected]
  • Website: http://www.gonamphuong.xim.tv/

>>> Căn Bếp Thêm Xinh Với Top Các Đơn Vị Tủ Bếp Cần Thơ Chất Lượng

8. Đơn Vị Mom Kitchen – Thiết Kế Tủ Bếp Tại Đà Nẵng

Mom Kitchen là một cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng nổi tiếng và uy tín. Nằm ở 557 Nguyễn Hữu Thọ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Mom Kitchen trên con phố đông đúc nhất thành phố này. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn có sự đảm bảo về chất lượng. Thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng. Bởi vì là đối tác của các thương hiệu có tên tuổi trong ngành như: AEG, Bauer, Bosch, British, Cabot’s, Cariny… Đây sẽ là đơn vị sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại Mom Kitchen.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Mom Kitchen

Tủ bếp tại đây giao động trong khoảng từ 5.700.000đ đến 6.500.000đ. Đây là mức giá khá cạnh tranh và hợp lí với một sản phẩm chất lượng như vậy. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng về màu sắc, kích thước cũng như kiểu dáng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một chiếc tủ bếp phù hợp với sở thích cũng không gian bếp của gia đình.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Mom Kitchen

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 557 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931975888
  • Email: [email protected]

>>> Để có một căn bếp ấm cúng và đẹp đẽ trong mong muốn của mọi gia đình, hãy click ngay các địa chỉ thiết kế tủ bếp Sài Gòn uy tín và chất lượng này!

9. Nội Thất Gia Phong – Cửa Hàng Tủ Bếp Đẹp

Các sản phẩm nội thất chính mà cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng Gia Phong cung cấp bao gồm: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp, bàn ghế cafe – khách sạn và đồ gỗ mỹ nghệ. Tủ bếp chính là một trong những sản phẩm nội thất nhà bếp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nổi bật hơn cả là những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên luôn bền đẹp theo thời gian.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Gia Phong

Nội thất Gia Phong luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tủ bếp cao cấp đảm bảo chất lượng. Quan trọng hơn hết là thiết kế đẹp, đa dạng về phong cách những giá vẫn chắc chắn là phải chăng. Từ phong cách hiện đại, nhẹ nhàng đến cổ điển, sang trọng, Gia Phong đều sẽ phục vụ nhu cầu của bạn, chỉ cần đó là điều bạn mong muốn. Bên cạnh đó, sự tiện lợi, thoải mái và ấm cúng cho không gian bếp cũng là một trong những gì cửa hàng đem đến cho khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

  • SIÊU THỊ NỘI THẤT 1 Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ – TP. Đà Nẵng Hotline: 0901945455
    Email: [email protected]
  • SIÊU THỊ NỘI THẤT 2 Địa chỉ: Lô 20 Lê Văn Hiến – TP. Đà Nẵng Hotline: 0905945020
    Email: [email protected]
  • SIÊU THỊ NỘI THẤT 3 Địa chỉ: 455-457 Nguyễn Hữu Thọ – TP. Đà Nẵng Hotline: 0935194469
    Email: [email protected]
  • SIÊU THỊ NỘI THẤT 4 Địa chỉ: 465 Nguyễn Hữu Thọ – TP. Đà Nẵng Hotline: 0901945455
    Email: [email protected]
  • SIÊU THỊ NỘI THẤT 5 Địa chỉ:389 Nguyễn Hữu Thọ – TP. Đà Nẵng Hotline: 0939151391
    Email: [email protected]

>>> Top Những Địa Chỉ Bán Phụ Kiện Tủ Bếp Đà Nẵng Chất Lượng

10. Nội Thất Wonder – Nội Thất Tủ Bếp Đà Nẵng

Nội Thất Wonder là một cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng, chuyên cung cấp các loại tủ bếp đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Tại đây, các sản phẩm được cam kết với mức giá cả luôn phù hợp với chất lượng cao. Bên cạnh đó, tủ bếp có rất nhiều mẫu mã với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng đến từ nhiều hãng nội thất nổi tiếng.

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Wonder

Hãy yên tâm về chất liệu dùng để tạo nên tủ bếp tại đây. Các loại chất liệu có thể kể đến gỗ xoan đào, gỗ tự nhiên, gỗ Sồi Nga,… Dù cho không gian của bạn có rộng rãi hay chật hẹp, sự đa dạng về sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi phong cách thiết kế không gian bếp gia đình bạn. Nếu không thể tìm được trong vô vàn mẫu tủ bếp loại phù hợp với căn nhà của mình, hãy nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ để bạn có thể chọn được loại sản phẩm tốt nhất đấy!

bỏ túi ngay top 10 cửa hàng tủ bếp đà nẵng chất lượng

Nội Thất Wonder

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 143 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: https://wonder.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wonder.vn/

>>> Đừng bỏ lỡ những địa chỉ bán tủ quần áo giá rẻ TPHCM cực uy tín

Bên trên là những thông tin cơ bản của các cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Từ đó đem đến sự lựa chọn tốt nhất khi bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ bếp cho không gian bếp của mình. Hãy theo dõi ToplistDaNang để cập nhật những thông tin mới nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News