Ấn Độ

Bột Phong Thủy Manja ấn độ Là Gì, Giá Bao Nhiêu, Của Công Ty Nào, Có Tác Dụng Gì, Giá Bán Bao Nhiêu, Mua ở đâu

Vật phẩm Bột Phong Thủy Manja – Ấn Độ mang lại vận tốt, giúp trừ tà trong fengshui là gì?

  • MANJA theo quan điểm của người Ấn, điều đó là sự quan trọng của tinh hoa từ Mandala là những đạo tràng tập trung thần linh anh hùng của vũ trụ, tinh hoa từ Thượng Đế phương tây, ngài kết nối giá trị minh triết cổ xưa đến với con người và vong linh. Và Jambhala là vị thần linh biểu tượng của sự siêu giàu có, quyền uy, hùng dũng và danh tiếng.

bột phong thủy manja ấn độ là gì, giá bao nhiêu, của công ty nào, có tác dụng gì, giá bán bao nhiêu, mua ở đâu

  •  Tương truyền rằng MANJA xuất phất từ nhà quý tộc người Ba Tư Abdul Hasan Asaf Khan từng là thống sứ của xứ Lahore khi xưa nghèo khó và không có con cái. Hàng ngày, ông đã cùng vợ đến đền thờ Jambhala là vị thần của sự giàu có, quyền uy và danh tiếng để cầu xin được một người con. Vào một buổi tối sau khi trở về từ đền thờ, hai vợ chồng ông chiêm bao thấy thần về báo mộng lấy những vị thuốc quý trong vùng như: Laurus nobilis, Matcha, Gleditsia và một số thảo dược quí khác trộn với nhau theo lời thần mách bảo dùng bột để tắm gội, xÔng nhà thường xuyên thì mọi sự mong đợi, thịnh vượng sẽ đến. 
  • Tỉnh dậy 2 vợ chồng đi tìm thảo dược và làm theo lời Thần chỉ bảo. Sau đó một năm hai ông bà vui mừng đón chào cô con gái đầu lòng Mumtaz xinh xắn. Và cứ thế theo thời gian Mumtaz lớn lên ngày càng xinh đẹp và tài giỏi, sắc đẹp của nàng đã đến tai Shah Jahan, vị hoàng đế quyền uy của đế quốc Mogul. Nhà vua nghe danh tiếng về sắc đẹp tài năng của Muntaz nên đã cầu hôn nàng làm vợ. Muntaz sau khi nhập cung đã chia sẻ bí quyết về MANJA cho tất cả hoàng cung và thần dân của vương quốc Mogul cùng dùng trong những lễ hội thu hoạch, buôn bán, lễ mừng năm mới, các dịp lễ quan trọng trong năm. Từ đó vương quốc Mogul ngày càng giàu có và thịnh vượng. Ngày nay các doanh nhân nổi tiếng đều cần đến nó.

Bột Phong Thủy Manja có chữa những thành phần nào?

  • Gồm có nhiều loại vị thảo mộc quý được bào chế theo công thức bí truyền của Ấn Độ: Hương Nhu, Trầm Hương, Trà xanh, Quế, Sâm tuyết,…..

bột phong thủy manja ấn độ là gì, giá bao nhiêu, của công ty nào, có tác dụng gì, giá bán bao nhiêu, mua ở đâu

Bột Phong Thủy Manja có những công năng tác dụng gì?

bột phong thủy manja ấn độ là gì, giá bao nhiêu, của công ty nào, có tác dụng gì, giá bán bao nhiêu, mua ở đâu

– BỘT PHONG THỦY MANJA- ẤN ĐỘ giúp mang lại năng lượng sống kinh dương mạnh gấp 100 lần sau khi tắm để , tác động mạnh mẽ tới cảm xúc và thể chất, giảm đau, thư giãn hay kích thích và chữa trị stress, trừ tà, xua tan vận đen, mang lại tài lộc mau mắn cho người sử sụng…Bởi vì trong thành phần bột có bí mật cổ xưa, trì chú phần cân bằng âm dương ngũ hành linh đã được kết hợp các loại thảo dược quý giá có tác dụng trị bệnh.

– BỘT PHONG THỦY MANJA- ẤN ĐỘ: Giúp cho người sử dụng thanh tẩy cơ thể, bản thân ăn mặn, sát sanh, làm việc ở những nơi có khí xấu xảy ra như: Lò mổ , nhà xác , nghĩa trang , bệnh viện…. Nên khi vào đền chùa miếu mạo, nhà thờ. những người này cần được thanh tẩy cơ thể. Giúp thanh tấy khí xấu, mang đến nhiều may mắn, tinh thần sảng khoái. Quế, trà xanh, Hương Nhu……Với phương thức bí truyền tạo nên mùi thơm đặc trưng và đều là những vị thuốc tốt quyện nhau, ngào ngạt, đặc trưng. Vua chúa, quan, thương gia Ấn Độ sử dụng nước thơm đó tắm và xông hơi nhà cửa để tẩy trừ các mệt nhọc bận rộn của những ngày thường, tẩy trục khí đen đủi để chuẩn bị cho buổi lễ nghi quan trọng, đi chùa cúng tế…

– BỘT MAY MẮN PHONG THỶ MANJA- ẤN ĐỘ: Dao kéo, vật nhọn nhà bếp, bàn chế biến sát sinh dính máu tanh, tạo ra tử khí, sát khí, tà khí. Khi thăm bệnh nhân, người chết, đám ma nghĩa địa sẽ bị nhiễm âm khí, tà khí để lâu ngày gây bệnh tật, xui rủi, xui xẻo…Nên cần được thường xuyên Thanh Tẩy Trừ Tà khí bản thân. Giúp thanh tẩy các uế trừ tà độc khi phải đến những nơi như bệnh viện, nghĩa địa, đám tang,…  Với dược liệu quý : Quế, trà xanh…… và được kết hợp với phương thức tâm bí truyền của Ấn Độ.

Hướng dẫn sử dụng Bột Phong Thủy Manja để đạt hiệu quả nhất

Chuyên gia nghiên cứu Phong Thủy Lê Võ Đăng Khoa kinh nghiệm hơn 15 năm khuyên lấy bột để TẮM để đạt tối ưu nhất:

  • Cách sử dụng:  chỉ cần 1 gói bột. Đặt trong nồi và đậy vung đun sôi 5 phút để ra hết dược chất. Đun khoảng 1-2  lít nước rồi pha đủ ấm trước khi tắm. Đặt vào bồn tắm cho tiện nghi. Sau khi tắm xong có thể tráng qua bằng nước sạch.
  • Một hộp gia chủ dùng trong vòng 10 ngày là vừa đủ.
  • Lưu ý: chúng ta tắm kì sạch sẽ rồi cuối cùng mới tắm với bột tắm này khử phục tà.

Hoặc chọn :

  •  Ngâm vật dụng sát khí ( Dao, kéo,….. ) nhằm để thanh tẩy xui xẻo, yếu nguồn đã sản sinh ra. Lấy BỘT MANJA- ẤN ĐỘ để rắc khu đất tà khí, tẩy uế nhà vệ sinh gia đình, tăng gia trì vận mệnh hòa khí trong cuộc sống (không đốt và khi rắc phải nhập tâm) …
  •  Lau khu nhà bếp, ngâm dao kéo đã tiếp xúc với máu động vật,…
  •  Rắc xung quanh bất động sản: Đất, nhà xưởng, văn phòng, gia chủ hoạt động sinh sống…
  •  Nước đó để giặt quần áo giải trừ nguồn khí xấu bám vào quần áo
  •  Đặc biệt xông khi cảm lạnh hoặc cảm cúm, giúp tỉnh táo..

Bột Phong Thủy Manja bán ở đâu và của công ty nào?

  1. Giá bán niêm yết
  • Bột Trừ Tà Manja được đưa ra bán với mức giá trị thực là 300k/hộp

bột phong thủy manja ấn độ là gì, giá bao nhiêu, của công ty nào, có tác dụng gì, giá bán bao nhiêu, mua ở đâu

Bột Phong Thủy Manja Review Webtretho và các trang báo

Review từ báo Gia Đình Và Pháp Luật: https://giadinhvaphapluat.vn/manja-bi-mat-may-man-cua-nguoi-an-do-p71792.html

Review từ báo Đời Sống Và Pháp Luật: https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/manja-bi-mat-may-man-cua-nguoi-an-do-a312243.html

Review từ trên diễn đàn webtretho: Đang cập nhật

Key Related

cửa, đốt, bàn, mua, nam, nam, hàng, kinh, long giáo, phật, vọng, câu, đọc, viết, tạng, trường, bình, tỏa nhiên, tường, tích, cát, sáng, ngŨ, dựng, giác, mỘc, dĩa, Đốt, điện, yêu, hút, hung, tống, thứ, thuật, thuộc, chuyển, thái, lục, hoài, dầu, phảng, quán, ảnh, rằm, diện, gió, trình pháp trí hồn hanh trạch vấn khá viên gần, thầy hiện đang thất tiêu khứ đèn lan máy ngưỡng liên toàn hình khắp bát cấp thông hóa lợi khói gặp xây tụng bước thêm cháy đồng thuyền buồm tục sửa giới tín đối nấu phía tránh khẩu tùy hồng chí thuận thiền xóa Đồng thẦn mắc quảng Địa gạo trỪ tẩu nhìn tán cởi ban cành sâu tẨy lầu cỏi tịnh cốt tay xếp cáo trần đĩa bên đem lạc hỏa shop núi dỤng thoát quân xóa gọi hoàn online Đàn đại khÍ chặn nội hãy lỘc sang chữ mẮn phù Điều nẵng niềm tin khắc Đình phongthuybaolinh tÀi thật phái hữu tham bắc tính đời cạnh hÀng duyệt tông cộng tết chịu tramhuongthienviet đơn giản chẳng rao niệm cẦu blog thiệu xuống hungfuy muỗng phê ngút cánh nhảy thỦy cafe đuổi shopee thợ mỌi thÔng thuẬn lỢi vài cãi tầng spa treo dọa tròn thiếu lắp thẳng ngang thay thủy mặt đánh kiến thổi nhiệm cookie mầu thiện tặng mạng sạn đắt tồn thailandtrong đục javascript khê sóng hằng gmail thải món rửa thailand hiểu xoa hỏa

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News