Ấn Độ

Bột Phong Thủy Manja- ấn độ

Bột Phong Thủy Manja – Ấn Độ là gì?

bột phong thủy manja- ấn độ

555

  • MANJA theo quan điểm của người Ấn đó là sự kết hợp tinh hoa từ Mandala là những đạo tràng tập trung thần lực của vũ trụ, tinh hoa từ Thượng Đế kết nối giá trị minh triết cổ xưa đến với con người. Và Jambhala là vị thần biểu tượng của sự giàu có, quyền uy và danh tiếng.
  • Tương truyền rằng MANJA xuất phất từ nhà quý tộc người Ba Tư Abdul Hasan Asaf Khan từng là thống sứ của xứ Lahore khi xưa nghèo khó và không có con cái. Hàng ngày, ông đã cùng vợ đến đền thờ Jambhala là vị thần của sự giàu có, quyền uy và danh tiếng để cầu xin một người con. Vào một buổi tối sau khi trở về từ đền thờ, hai vợ chồng ông chiêm bao thấy thần về báo mộng lấy những vị thuốc quý trong vùng như: Laurus nobilis, Matcha, Gleditsia và một số thảo dược quí khác trộn với nhau theo lời Thần mách bảo dùng tắm gội, xông nhà thường xuyên thì mọi sự mong đợi, may mắn sẽ đến. Tỉnh dậy 2 vợ chồng đi tìm thảo dược và làm theo lời Thần chỉ bảo. Sau đó một năm hai ông bà vui mừng đón chào cô con gái đầu lòng Mumtaz xinh xắn. Và cứ thế theo thời gian Mumtaz lớn lên ngày càng xinh đẹp và tài giỏi, sắc đẹp của nàng đã đến tai Shah Jahan, vị hoàng đế quyền uy của đế quốc Mogul. Nhà vua nghe danh tiếng về sắc đẹp tài năng của Muntaz nên đã cầu hôn nàng làm vợ. Muntaz sau khi nhập cung đã chia sẻ bí quyết về MANJA cho tất cả hoàng cung và thần dân của vương quốc Mogul cùng dùng trong những lễ hội thu hoạch, lễ mừng năm mới, các dịp lễ quan trọng trong năm. Từ đó vương quốc Mogul ngày càng giàu có và thịnh vượng.

Thành phần :

  • Gồm có các vị thảo mộc quý được bào chế theo công thức bí truyền của Ấn Độ: Hương Nhu, Trầm Hương, Trà xanh, Quế, Sâm tuyết,…..

bột phong thủy manja- ấn độ

Hot Girl

Công dụng;

– BỘT PHONG THỦY MANJA- ẤN ĐỘ  giúp mang lại  năng lượng dương mạnh gấp 100 lần sau khi tắm để , tác động mạnh mẽ tới cảm xúc và thể chất, để giảm đau, thư giãn hay kích thích và chữa trị stress , xua tan vận đen, mang lại tài lộc may mắn cho người sủ sụng…Bởi vì trong bột có bí mật của phong thủy cổ xưa cân bằng , âm dương ngũ hành kết hợp các loại thảo dược quý giá có tác dụng trị bệnh.

– BỘT PHONG THỦY MANJA- ẤN ĐỘ: Giúp cho người sử dụng thanh tẩy cơ thể, do cơ thể ăn mặn, sát sanh, làm việc ở những nơi có khí xấu như: Lò mổ , nhà xác , nghĩa trang , bệnh viện ….Nên khi vào đền chùa miếu mạo, nhà thờ. Thờ cúng tổ tiên cần thanh tẩy cơ thể. Giúp thanh tấy khí xấu, mang đến nhiều may mắn, tinh thần sảng khoái. Quế, trà xanh, Hương Nhu……Với phương thức bí truyền tạo nên mùi thơm đặc trưng và đều là những vị thuốc tốt quyện nhau, ngào ngạt, đặc trưng. Vua chúa, quan, thương gia  Ấn Độ  dùng nước thơm đó tắm và xông hơi nhà cửa để tẩy trừ các mệt nhọc bận rộn của những ngày thường, tẩy trục khí đen đủi để chuẩn bị cho buổi lễ quan trọng, đi chùa cúng tế…

– BỘT PHONG THỦY MANJA- ẤN ĐỘ: Dao kéo, vật nhọn nhà bếp sát sinh dính máu tanh, tạo ra tử khí, sát khi, tà khí, oán Khí. Khi thăm bệnh nhân, người chết, đám ma nghĩa địa sẽ bị nhiễm âm khí, tà khí để lâu ngày gây bệnh tật, xui rủi…Nên cần thường xuyên Thanh Tẩy Tà khí. Giúp thanh tẩy các uế khi khi phải đến những nơi như bệnh viện, nghĩa địa, đám tang,…  Với dược liệu quý : Quế, trà xanh……Với phương thức bí truyền của Ấn Độ.

Hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả nhất:

Chuyên gia nghiên cứu Phong Thủy Lê Võ Đăng Khoa kinh nghiệm hơn 15 năm khuyên dùng để TẮM để đạt tối ưu nhất:

  • Cách sử dụng: dùng 1 gói bột . Đậy vung đun sôi 5 phút để ra hết dược chất. Đun khoảng 1-2 lít nước rồi pha đủ ấm trước khi tắm. Sau khi tắm xong bằng bột có thể tráng qua bằng nước sạch
  • Một hộp mình dùng trong vòng 10 ngày chị nha.
  • Lưu ý: chúng ta tắm kì sạch sẽ rồi cuối cùng mới tắm với bột tắm này.

Hoặc có thể:

  • Ngâm vật dụng sát khí ( Dao, kéo,….. ) tẩy sát khí. Dùng BỘT PHONG THỦY MANJA- ẤN ĐỘ để rắc khu đất tà khí, tẩy uế nhà vệ sinh.
  • Dùng để lau khu nhà bếp, ngâm dao kéo đã tiếp xúc với máu động vật,…
  • Dùng để rắc xung quanh bất động sản: Đất, nhà xưởng, văn phòng…
  • Dùng nước đó để giặt quần áo giải trừ khí xấu bám quần áo
  • Dùng xông khi cảm lạnh hoặc cảm cúm..

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News