Phong Thuỷ

Bùa ngải Thiên Linh Cái là gì? Kuman Thong là gì, đáng sợ thế nào?

Bùa ngải Thiên Linh Cái hay Kuman Thong vô cùng đáng sợ nhưng với quyền năng hô mưa, gọi gió, tàng hình,… nên vẫn có nhiều người muốn sợ hữu nó để phục vụ cho lợi ích cá nhân.

bùa kuman thong, bùa ngải là gì, bùa ngải thiên linh cái là gì? kuman thong là gì, đáng sợ thế nào?

Sự tác động của bùa ngải đến cuộc sống của chúng ta thường nhuốm vẻ hoang đường tuy nhiên, những câu chuyện đồn đại xung quanh chúng vẫn là điều tâm linh huyền bí. Đó là còn chưa kể tới những loại bùa ngải còn sử dụng người chết để luyện rất đáng sợ. Một trong số chúng đó là bùa ngải Thiên Linh Cái hay Kuman Thong, những ai biết tới nó đều rùng mình vì sợ hãi.

Thiên Linh Cái là gì?

Giới tu luyện bùa ngải truyền tai nhau rằng nếu ai luyện được Thiên Linh Cái có thể thực hiện mọi ý đồ của mình thậm chí là hô mưa, gọi gió, tàng hình, độn thổ… giúp người này hút tiền quả, bảo vệ gia tài, phá đối thủ trong làm ăn, buôn bán như gây bệnh, gặp nạn…

Vậy câu hỏi đặt ra là bùa Thiên Linh Cái là gì mà có tác dụng ghê gớm đến vậy? Theo một số nhà huyền thuật, Thiên Linh Cái là dạng bùa ngải độc ác nhất trong các dạng bùa ngải. Thiên linh cái gọi là quỷ linh nhi dùng xác thai nhi để luyện, còn thiên linh cái là dùng đầu cô gái đồng trinh mà luyện, và người thầy bùa phải cao tay lắm mới luyện được nếu không sẽ bị nó vật đến chết.

Đây là hình thức “thỏa hiệp” với vong hồn người chết, để được vong hồn này giúp đỡ, thì người này phải yêu thương, chăm sóc chúng. Loại bùa này được biết đến với chức năng “thám tử”, tức là thu thập tin tức từ nơi mà người sử dụng muốn biết. Cao hơn, có thể xui khiến vong hồn đoạt mạng đối thủ. Có trường phái chỉ cần thuyên luyện, kêu gọi vong hồn. Nhưng cũng có trường phái phải thông qua công cụ để giữ vong hồn đó chính là chiếc sọ người chết.

Cách luyện bùa ngải Thiên Linh Cái

Luyện Thiên Linh Cái bằng trẻ con (Kumanthong)

Thiên Linh Cái bằng hài nhi hay có tên gọi Kuman Thong xuất phát từ Thái Lan. Ông thầy phải tìm xác chết một người phụ nữ đang có mang và mới chết được 21 ngày. Tiến hành lễ vái để xin phép người phụ nữ mổ bụng lấy đứa bé rồi sấy xác. Khi xác khô, ông thầy dùng vải quấn lại, và phủ một lớp sơn mài, sau đó dát bằng vàng lá rồi để lên bàn thờ.

Thực ra linh hồn đứa bé vẫn còn trong sáng, một âm binh mới, chưa có nhiều năng lực, nhưng qua thời gian, bị các thầy pháp sai khiến làm những việc xấu xa theo ý muốn của họ dưới quyền của đám quỷ thần của ông thầy pháp.

Khi luyện Thiên Linh Cái, phải tránh sấm sét và phải ngay bên cạnh dòng nước chảy. Kẻ luyện phải lập tức làm đàn chiêu hồn người khuất mặt đem về nhà mà thờ phụng nhang khói đều đặn, hơn nữa người luyện Thiên Linh không bao giờ có vợ được bởi khi lấy vợ thì lập tức sẽ bị Thiên Linh nó bẻ cổ hay vật hộc máu chết ngay.

Sau một thời gian, vong thai nhi được luyện đến mức có thể đi lại giữa âm giới và dương gian, nhờ được luyện mà nó có những quyền phép vô biên đi ra ngoài luật luân thường của tạo hóa.

Trên thực tế, rất khó tìm được xác chết một người phụ nữ đang có mang và mới chết được 21 ngày nên các thầy thường dụ các cô gái để lừa gạt và giết họ, đảm bảo thời gian đề ra.

Luyện Thiên Linh Cái bằng cô gái đồng trinh

Để luyện nó cần có xác một cô gái còn đồng trinh, trên mộ trồng cây chuối hột đợi nó ra hoa, kết thành từng nải mới bắt đầu thu hoạch được. Tuy nhiên cách luyện bùa không chỉ dễ dàng như thế, bởi hằng đêm họ phải ra nằm ngủ dưới thân cây chuối, từ khi thân chuối chỉ cao hơn nửa thước cho đến khi cây có quả.

Trong thời gian nói trên, ngoài việc lập trang thờ nạn nhân, hằng ngày còn cúng cơm ba bữa, ban đêm ra ngủ bên thân chuối, ve vuốt thân cây như ve vuốt người vợ đầu gối tay ấp. Thời gian kéo dài đến lúc các trái chuối đã chín vàng.

Còn từ khi cây chuối trổ hoa, mỗi buổi sáng tinh mơ sương mai còn đọng trên các bông, các quay lá, họ phải hứng từng giọt sương cho vào lọ. Các trái chuối chín thì bóc lấy hột phơi khô. Nước sương mai hòa cùng dầu thơm để thành “bùa mê thuốc lú”, còn hột được tán nhỏ thành chất kích dục. Họ còn phải chôn dưới đất đủ 49 ngày để mang âm khí, để trên trang thờ đủ 100 ngày cho có dương khí, mỗi đêm cầu thần niệm chú, như thế mới linh ứng.

Còn trong thực tế rất ít người dám luyện Thiên Linh Cái này vì khó tìm được xác nữ đồng trinh vừa qua đời, thứ hai ngày đêm phải sống găn bó với ma quỷ; còn giết người lấy xác có thể dẫn đến hậu quả hồn ma báo oán, làm cho tan cửa nát nhà, tù tội, thứ ba trong luyện bùa còn phải biết các câu thần chú để đọc hằng đêm.

Nguồn gốc Kuman Thong

Bùa Kuman Thong được cho là bắt nguồn từ một câu chuyện dân gian Thái Lan. Khun Phaen là một vị tướng trẻ tài ba được nhà vua tin tưởng tại thế kỷ 19.

Khun Phaen phát hiện anh bị vợ đầu độc và đã tức giận giết chết vợ đang mang bầu. Trong cơn thịnh nộ, ông lôi đứa con trong bụng của vợ mình ra, bọc vào tấm vải thiêng rồi đưa lên bếp sấy khô cho đến khi quắt lại và niệm đọc thần chú, thực hiện nghi lễ man rợ để biến xác thai nhi tội nghiệp trở thành thứ bùa chú. Ông tin rằng loại bùa ghê gớm này có thể bảo vệ và hộ mệnh cho chính người đã ra tay giết nó.

Ngày nay, thứ bùa này được giấu trong hình hài những bức tượng, những con búp bê hình dáng một em bé. Người Thái Lan tin rằng, linh hồn trẻ nhỏ là thứ linh hồn sở hữu sức mạnh tâm linh to lớn nhất.Hơn nữa, những quỷ nhi này rất dễ dỗ dành, chỉ cần cưng chiều thì chúng sẽ nghe lời và thực hiện tất cả những ước muốn của chủ nhân.

Kuman Thong cũng có 2 loại là phép trắng và phép đen. Nhưng dù loại nào người chủ nuôi cũng phải cưng nựng, mua thức ăn, sữa, bánh kẹo, đồ chơi xem như là nuôi trẻ con trong nhà. Chính vì vậy, người nuôi đôi khi tính trẻ con thất thường, chúng sẽ nghịch ngợm, phá phách.

Ngày nay, Thái Lan có áp dụng luật để nghiêm cấm việc chế tạo và buôn bán Kuman Thong nhưng việc này vẫn rất phổ biến, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Người Thái không gọi là thờ mà “nuôi” Kuman Thong vì xem Kuman Thong như “Hồng hài nhi”, phải được cho ăn, dạy dỗ, thậm chí đặt tên cho Kuman Thong khi lần đầu tiên “thỉnh”. Thậm chí ở một số ngôi chùa, người ta bày bán Kuman Thong công khai vì cho rằng đang giúp đỡ những linh hồn thai nhi kém may mắn có một gia đình yêu thương chúng.

Ở Việt Nam, những năm gần đây phát triển rất mạnh loại hình được cho là tín ngưỡng, bùa ngải của Thái Lan. Đầu tiên là xăm hình, xăm chữ ở vai, ở lưng, rồi thờ Kuman Thong với những lời đồn thổi ra ngoài rằng sau khi làm việc ấy họ giàu lên rất nhanh.

Một số trường hợp bị Kuman Thong hành

Không ít người từng nuôi Kuman Thong với mong muốn nhận được những lợi ích của nó theo lời chỉ dẫn của người bán mà không hề biết những hiểm họa kèm theo đó.

Một người từng chia sẻ trong buổi giao lưu Phật pháp tại chùa Ba Vàng rằng do gặp nhiều trắc trở trong công việc và tình duyên nên chị của cô đã quyết định sang Thái Lan để rước một em Kumathong về, gọi nó là con, đặt tên cho nó là Mi Mi.

Ngày nào chị cũng mua bim bim, sữa, coca cho nó uống. Thậm chí, chị yêu chiều nó tới mức còn tự tay may những chiếc váy đính đá lộng lẫy, mua vòng vàng, vòng ngọc cho nó đeo.

Đúng là từ ngày có nó, chị ấy tươi tỉnh hẳn lên. Chị không sợ ai giận mà chỉ sợ nó giận, vì chị nghĩ nó không chỉ đem lại tiền tài mà còn giúp chủ nhân tránh được những tai nạn bất ngờ và đề phòng kẻ xấu. Nhưng khi nó giận thì nó phá cho tan cửa nát nhà.

Thế nhưng những ngày vui vẻ của chị không được bao lâu khi những tháng gần đây, chị không giao tiếp với gia đình, luôn nhìn mọi người với ánh mắt đầy căm hận. Chị không thiết ăn uống, cũng không đi làm.

Mẹ hỏi thì chị ấy bảo công việc đang trục trặc do con Kumanthong giận, nó ghen, nó sẽ phá công danh của chị nếu cứ quan tâm mình. Cả gia đình đều lo lắng và không biết phải làm gì để thoát khỏi Kuman Thong.

Một câu chuyện khác gần đây gây xôn xao dự luận liên quan đến một án mạng cô gái trẻ. Vụ việc cô gái 20 tuổi tử vong khi rơi từ trên lầu cao chung cư Gold View, TPHCM với nhiều thông tin cho rằng cô bị Kuman Thong ám, vì cô nuôi nhiều Kuman Thong trong nhà.

Giáo sư, Viện sĩ Lương Ngọc Huỳnh – chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết: “Bản thân tôi cũng gặp và chữa cho nhiều trường hợp được cho là bị Kuman Thong hành. Họ kể rằng nếu không cúng nhiều, nếu không chiều thì sẽ lâm vào tình trạng ốm đau, có những cử chỉ bất thường, khủng hoảng, suy sụp… Đi khám cũng không thể phát hiện ra rõ ràng căn nguyên bệnh gì và khi đó phải dùng đến phép của đạo giáo”.

Biểu hiện người bị Kuman Thong hành

Nhìn chung họ luôn trong tâm trạng bất an vì không hiểu làm thế nào để làm cho Kuman Thong vừa lòng. Hãy nghĩ tới việc chăm sóc trẻ nhỏ để bạn có thể tưởng tượng ra việc đó khó khăn và vất vả đến thế nào. Trong khi đó có những đứa trẻ hư mà lại có sức mạnh hơn cả người thường. Từ đây, việc này ảnh hưởng rất nặng nề tới cuộc sống, sinh hoạt, công việc…

Mặt tích cực thì chưa thấy nhưng gia đình sẽ mâu thuẫn vì không phải ai cũng đồng ý việc nuôi Kuman Thong trong nhà. Thậm chí, có nhiều cặp vợ chồng đã mâu thuẫn, chửi, đánh và thậm chí bỏ nhau vì nuôi Kuman Thong. Có nhiều người bảo rằng bệnh là vì chưa thờ cúng, chăm nom cẩn thận nên Kuman Thong phá nhưng chưa khẳng định được điều này mà phần lớn các bệnh gây ra đều do yếu tố tâm lý của con người.

Những người mắc bệnh trên phần lớn đều có tâm lý nhạy cảm, yếu ớt nên mới dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Còn đối với người vững vàng thì chẳng điều gì có thể xảy ra, không nên quá lo lắng.

Nuôi Kuman Thong là trái luân thường đạo lý

Việc sử dụng hài nhi làm bùa thực sự là biến tướng của những người làm thương mại. Chưa cần bàn tới việc này có lợi cho mình hay không nhưng hãy nhìn vào thực tế rằng không có bất kì nhà khoa học nào nói rằng việc thờ cúng xác người chết có thể đem lại may mắn cho chúng ta, đặc biệt là xác chết của những đứa trẻ.

Theo các nhà văn hóa thì quá trình làm nên những bức tượng Kuman Thong là một quá trình hết sức vô nhân đạo. Do đó, chúng ta không nên tin tưởng vào công năng của loại bùa này để tránh chúng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Việc lấy xác hài nhi, hoặc những bộ phận của cơ thể để yểm, trước hết khẳng định là vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức của Việt Nam. Chính pháp thì không bao giờ như vậy. Việc sử dụng các bộ phận cơ thể người để luyện hay làm bùa chú, bùa yểm chỉ có tà pháp.

Hơn nữa, việc cho rằng Kumanthong giống như các thai nhi và tận dụng nó để làm các việc bất chính là một tội ác. Các thai nhi chưa được chào đời bị tước đi mạng sống đã rất thiệt thòi, chúng ta đừng vì lòng ích kỷ, những mê tín mông muội mà làm xấu thêm chuyện đã đau lòng.

Trong Phật giáo không có chuyện yểm bùa. Quan niệm yểm bùa trong búp bê chỉ là những điều thiếu căn cứ, nếu chúng ta nghe và làm theo sẽ tạo điều kiện cho các thành phần kinh doanh bất chính hưởng lợi.

Theo Tử Vi Ngày Nay tổng hợp!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News