Khỏe - Đẹp

Cá thể hóa cắt mí mắt

Vì mỗi người có cấu trúc giải phẫu khuôn mặt khác nhau, phù hợp với một dáng mí mắt nhất định nên cắt mí phải được cụ thể hóa trên từng khách hàng mới tối ưu được tính thẩm mỹ của mí mắt tạo hình.

cá thể hóa cắt mí mắt

Mí đẹp lý tưởng thể hiện nét đẹp thần thái, sinh động, cuốn hút không thể cưỡng được ngay từ cái nhìn đầu tiên, càng nhìn càng thấy đẹp, khó có thể bác bỏ về mặt thẩm mỹ. Để đạt được mức mí đẹp lý tưởng cần hai điều kiện là mí có tính thẩm mỹ cao, và tính khoa học về hình thái.

Tính thẩm mỹ của mí mắt

Tục ngữ có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, quan niệm của làm đẹp từ xưa đến nay, mắt hai mí là một trong các yếu tố của cái đẹp. Tuy nhiên, trong phẫu thuật thẩm mỹ, mắt hai mí đã là đẹp nhưng mí đẹp lý tưởng mới chính là đỉnh cao của tạo hình nếp mí.

Ngoài ra, quan điểm về cái đẹp nói chung và về mí đẹp nói riêng còn phụ thuộc vào văn hóa, chủng tộc, giới tính, tuổi tác, thời gian… Tuổi trẻ thích mí cao, mắt to thể hiện sự thông minh sang chảnh cá tính, ngược lại người lớn tuổi thích nếp mí tự nhiên để che dấu sự can thiệp thẩm mỹ. Mí mắt người Châu Âu to cao, hình bán nguyệt khác hẳn mí mắt người Á Đông có độ cao vừa phải, và nếp mí chạy theo viền bờ mi…

Tính khoa học về hình thái

Tiêu chuẩn chung về hình thái là mí rõ nét, đường cong mượt mà, cân đối, và phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt.

Có hai loại dáng mí phổ biến của người Á Đông là dáng mí mở và dáng mí song song. Dáng mí mở ra ngoài hay còn gọi là dáng mí hình quạt lan, phù hợp với khuôn mặt góc cạnh, mặt tròn, mặt bầu, mắt bé, có nếp quạt ở góc mắt trong vì dáng mí mở góp phần làm cho khuôn mặt dài hơn, mắt to hơn, cá tính hơn. Dáng mí song song với bờ mi phù hợp với khuôn mặt dài, mắt to vì nó giúp tạo cảm giác thu gọn mặt lại, mắt bớt to hơn.

Cá thể hóa mí mắt như thế nào ?

Vì mỗi người có cấu trúc khuôn mặt khác nhau, phù hợp với một dáng mí nhất định nên nếp mí phải được cụ thể hóa trên từng cá nhân mới tối ưu được tính thẩm mỹ của mí mắt tạo hình. Mí đẹp không chỉ phụ thuộc vào hình thái của nếp mí mà còn phụ thuộc vào sự hài hòa giữa dáng mí với cấu trúc của khuôn mặt.

Cá thể hóa mí mắt tạo hình bằng cách đánh giá, xác định các nhược điểm cụ thể trên từng khách hàng như mí lót, mí không đều, mí sụp, bọng mỡ, da dư thừa, da nhăn…. sau đó sử dụng đơn độc hoặc kết hợp các kỹ thuật tạo hình mí hiện đại như cắt mí plasma, cắt mí mini, tái định vị mỡ mắt nội soi… để tạo ra nếp mí đẹp thần thái trên mỗi khách hàng riêng biệt.

Cắt mí đẹp ở đâu ?

Muốn có mí đẹp bạn phải tìm bác sĩ không những có kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm, mà còn phải là bác sĩ có tay nghề cao. Kiến thức và kinh nghiệm để đánh giá và lập kế hoạch tạo hình mí mắt khoa học, tay nghề cao để tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ.

Một trong các bác sĩ tạo hình mí đẹp nổi tiếng là tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Phạm Cao Kiêm, với 20 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện tuyến Trung ương trực tiếp thăm khám và tạo hình mí đẹp cho bạn.

Thông tin liên hệ

Thẩm mỹ Dr Kiem

Điện thoại: 0966771966

Website: https://www.thammydrkiem.com/phau-thuat-tham-my/dich-vu-tham-my-mat/ca-the-hoa-cat-mi-mat.html

Địa chỉ: KC44 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News