Sức Khoẻ

Các cách sinh con trai theo ý muốn chính xác và hiệu quả nhất

Thông thường sẽ không ít cặp vợ chồng mong muốn được sinh con trai theo ý muốn, có thể vì trước đó bố mẹ đã có một bé gái và muốn đẻ thêm một bé trai để cho đủ “nếp tẻ”. Tuy nhiên để sinh được con trai không phải dễ mà cũng cần phải có bí quyết (cái này đã được khoa học chứng minh hẳn hoi nhé). Tuy nhiên những bí quyết cũng chỉ mang tính chất tham khảo và dừng lại ở việc tỉ lệ chính xác cao chứ không thể tuyệt đối 100% vì vậy bạn cũng cần cân nhắc trước khi áp dụng các cách sinh con trai theo ý muốn dưới đây.

I. Cách sinh con trai theo ý muốn theo phương pháp Shettles

các cách sinh con trai theo ý muốn chính xác và hiệu quả nhất

Dựa theo phương pháp này các cặp vợ chồng cần chú ý các điểm dưới đây để có thể tăng khả năng sinh con trai:

– Đối với người vợ: Quan hệ càng gần ngày rụng trứng càng tăng tỷ lệ thụ thai thành công bé trai. Để xác định chính xác ngày rụng trứng, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

1. Theo dõi chất nhầy mỗi ngày: Ngay trước ngày rụng trứng, chất nhầy thường có tính đàn hồi, tương tự như lòng trắng trứng. Theo phương pháp Shettles, phụ nữ có mong muốn sinh con trai, nên lập biểu đồ về chất nhầy của tử cung ít nhất một tháng trước khi thụ thai.

2. Đo nhiệt độ cơ thể mỗi sáng trước khi bước ra khỏi giường: Sau khi trứng rụng, thân nhiệt sẽ tăng đột biến. Vì vậy bạn nên lập biểu đồ thân nhiệt ít nhất 2 tháng trước khi thụ thai.

3. Dùng que thử ngày rụng trứng. Bạn có thể mua tại hầu hết các hiệu thuốc. Để phát hiện kết quả chính xác nhất, bạn nên thử nghiệm 2 lần/ngày, tốt nhất vào khoảng 11-13 giờ cho thử nghiệm đầu tiên và lần thứ 2 vào 17-22 giờ.

– Đối với người chồng: Theo phương pháp Shettles để có thể học cách sinh con trai theo ý muốn, khuyến khích người cha nên đảm bảo số lượng và chất lượng tinh trùng tốt cho ngày thụ thai. Và dưới đây là một số lời khuyên hữu ích cho người chồng:

1. Phải nhịn quan hệ trong vòng 2 đến 5 ngày trước thời điểm trứng rụng.

2. Giữ cho tinh hoàn luôn trong tình trạng mát mẻ: Tinh trùng được sản xuất nhiều nhất khi tinh hoàn mát hơn nhiệt độ cơ thể vì vậy đàn ông nên tránh đồ lót bó sát, bồn tắm nước nóng, máy tính xách tay hoặc môi trường quá nóng.

3. Không hút thuốc, uống rượu bia, dùng cần sa, cocaine: Thói quen xấu này có thể dẫn đến số lượng tinh binh ít.

4. Một số loại thuốc có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông, đặc biệt thuốc dùng trong hóa trị liệu dẫn đến tình trạng vô sinh vĩnh viễn. Nếu đang dùng thuốc trị bệnh, bạn nên tư vấn ý kiến của bác sĩ khi có ý định thụ thai.

– Những điều chú ý trong giai đoạn thụ thai để học cách sinh con trai theo ý muốn:

1. Một nghiên cứu chính xác được đưa ra: “quan hệ” trước khi trứng rụng 3 ngày, khả năng sinh con gái là rất cao. Trong khi đó, khoảng từ 2 ngày đến kỳ rụng trứng, lại dễ sinh con trai.

2. Môi trường bên trong “cô bé” cũng phải được đảm bảo là ít a-xít, bởi tinh trùng Y bơi chậm hơn X trong điều kiện này. Do đó, nồng độ pH của âm đạo cũng cực kì quan trọng trong việc lựa chọn giới tính thai nhi. Shettle gợi ý rằng phụ nữ nên vệ sinh âm đạo bằng nước ấm pha baking soda (1/2 muỗng baking soda cho 1 lít nước) trước khi QHTD để tăng cơ hội thụ thai thành công một quý tử.

3. Tư thế và độ sâu của “cậu bé” vào bên trong cũng là yếu tố quyết định. Quan hệ càng nông phía ngoài âm đạo, nồng độ pH càng cao, a-xít càng nhiều, và dĩ nhiên nghiên về phía khả năng sinh con gái. Càng sâu vào trong, nghĩa là xuất tinh gần cổ tử cung, tinh trùng Y càng có điều kiện tiếp cận trứng, và kết quả là thành công thụ thai bé trai.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chính xác thế nào là vào đủ sâu, sâu thế nào là đủ? Do đó, Shettle khuyên rằng hai vợ chồng nên thực hiện tư thế QH từ đằng sau để tăng cơ hội sinh con trai.
Sự khoái cảm của người vợ cũng cực kỳ quan trọng. Khi đạt khoái cảm, phụ nữ cũng xuất tinh, thường là chất nhờn, và chất nhờn này vốn lại giàu kiềm, lại càng tăng khả năng sinh hoàng tử.

II. Cách sinh con trai theo ý muốn dựa vào lịch vạn niên

Bảng tính sinh con trai con gái theo ý muốn của Trung Quốc dưới đây được các thái giám trong triều phong kiến ghi chép lại, theo đó nguyên tắc sinh con trai con gái phụ thuộc vào: tuổi của mẹ & tháng thụ thai, cụ thể như sau.

các cách sinh con trai theo ý muốn chính xác và hiệu quả nhất

Nhìn vào bảng dưới đây, các cột từ 18 đến 40 tương ứng với tuổi âm lịch của mẹ từ 18 đến 40 tuổi. Cột dọc bên trái là tháng thụ thai. Nếu tháng thụ thai ở ô có dấu “+” sẽ sinh con trai, dấu “0” là sinh con gái. Đây cũng là một trong những cách sinh con trai theo ý muốn mà hay được mọi người áp dụng.

III. Chế độ dinh dưỡng giúp sinh con trai

Người mẹ trong tình trạng thiếu dinh dưỡng sẽ có xu hướng sinh con gái nhiều hơn con trai.

các cách sinh con trai theo ý muốn chính xác và hiệu quả nhất

Ngoài việc chọn đúng thời điểm quan hệ, bạn còn cần biết ăn gì để sinh con trai. Muốn có con trai, hai bạn cần ăn các thực phẩm chứa nhiều sodium và potassium trong vòng 3 tháng trước khi tiến hành thụ thai. Những thực phẩm mà các chuyên gia khuyên bạn nên ăn là trái cây như chuối, cam quýt, các loại quả mọng, dâu tây, cherry, một số loại hải sản như hàu, cá, tôm, ngũ cốc và cà chua.

Kết thúc bài viết về cách sinh con trai theo ý muốn, chúng mình xin được tổng hợp lại những điều bạn cần chú ý như sau: Biết kết hợp hài hòa giữa các phương pháp tính tỉ lệ sinh con trai cao cùng một chế độ dinh dưỡng khoa học, lối sống lành mạnh, cung cấp cho cơ thể đầy đủ những dưỡng chất cần thiết trước khi mang thai ít nhất 3 tháng, và luôn để bản thân ở trạng thái tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn sinh con trai thành công. Và điều mà chúng mình nhắc bạn cần chú ý nhất đó chính là đừng bao giờ để tâm lý chịu áp lực quá lớn, bởi điều đó sẽ vừa khiến bạn yếu đuối, mỏi mệt lại vừa khiến quá trình thụ thai không được thuận lợi. Cuối cùng chúc bạn thành công và sinh được một quý tử khỏe mạnh!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News