Cây Cảnh

Các cây cảnh chịu hạn tốt bạn nên trồng vào mùa hè

Vào mùa hè, dù cho bạn có tưới nước được thường xuyên đi chăng nữa thì việc nước bốc hơi và cây mất nước nhiều là điều không thể tránh khỏi, bởi thế những cây cảnh chịu hạn tốt thường được ưu ái lựa chọn nhiều hơn cả. Nếu bạn có lười tưới nước 1 chút hay trời quá nóng nực, ánh nắng gay gắt thì cây vẫn phát triển tốt nhé. Hãy cùng tôi điểm danh những cây chịu hạn tốt nào?

các cây cảnh chịu hạn tốt bạn nên trồng vào mùa hè

Hoa ti gôn đẹp

Cây cảnh chịu hạn tốt:

Cây cúc tần ấn độ:

Đây là cây che nắng cho ngôi nhà của bạn. Cây thân mềm mọc thành dây dài rủ xuống nên được trồng nhiều trên ban công hay sân thượng để bao phủ cả ngôi nhà. Lá cây có màu xanh mát mẻ, nó vừa làm dịu đi cái nắng mùa hè, vừa làm cho  ngôi nhà thêm trong lành, không khí thoải mái.

các cây cảnh chịu hạn tốt bạn nên trồng vào mùa hè

Cây cúc tần ấn độ

Cây thằn lằn:

Cây thằn lằn là loài cây leo bám tường tạo bức màn màu xanh mát của tán lá dày đặc trên những khối không hấp dẫn, các bức tường bê tông giúp làm giảm tiếng ồn và làm đẹp cho không gian. Cây thằn lằn trồng trên các kết cấu tường nhà, cột, hàng rào, cầu thang… tạo một màu xanh mát mắt, bầu không khí trong lành.

các cây cảnh chịu hạn tốt bạn nên trồng vào mùa hè

Cây thằn lằn

Cây hoa ti gôn:

Đây là cây thân leo, có củ mọc sâu vào trong lòng đất bởi thế đây là một cây chịu hạn rất tốt. Cây cho hoa màu hồng rất đẹp, nhìn kỹ ta có thể thấy hoa giống như hình một chiếc chuông nhỏ. Hoa thường mọc thành từng chùm. Cây cho hoa gần như quanh năm nhưng hoa nở đẹp nhất là vào những tháng của mùa hè.

các cây cảnh chịu hạn tốt bạn nên trồng vào mùa hè

Hoa ti gôn đẹp

Nếu bạn có nhu cầu mua những cây cảnh chịu hạn tốt hãy đến với caycanhhanoi.vn để được tư vấn và cung cấp nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News