Nội Thất

Các Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại TP HCM Uy Tín Và Chất Lượng

  1. 1. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM DNU Decor
  2. 2. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM SEACONS
  3. 3. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Trường Thắng
  4. 4. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM House Design
  5. 5. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Nhân Đạt
  6. 6. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Lio Decor
  7. 7. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM LÊ VIN
  8. 8. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Tropical
  9. 9. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Minh Tiến
  10. 10. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Mekongkawa

Trong những năm trở lại gần đây, thiết kế nội thất tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng mới khi mọi người không chỉ cần một ngôi nhà mà còn cần một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Bạn đang tìm công ty thiết kế nội thất tại TP HCM mà chưa biết công ty thiết kế nội thất nào? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây về danh sách top các công ty thiết kế nội thất HCM để có câu trả lời nhé.

1. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM DNU Decor

DNU Decor là công ty thiết kế nội thất tại HCM uy tín và được tin cậy khi khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở, văn phòng. DNU Decor đưa ra nhiều giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với đội ngũ sáng tạo, DNU Decor nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng với những mẫu nội thất cao cấp và độc đáo.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Được đánh giá là công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng, DNU Decor luôn đặt lịch hẹn để tư vấn và khảo sát. Đặc biệt, việc tư vấn sẽ được thực hiện tận nơi bởi các kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm.

Đồng thời DNU Decor luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Nếu khách hàng chưa hài lòng với đề xuất của họ thì nhân viên sẽ thiết kế lại theo ý muốn của khách hàng và mang đến những bản vẽ hoàn hảo nhất.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

DNU Decor đã đảm nhận thi công nội thất hơn 100 dự án chung cư cao cấp. Họ hiểu sâu sắc mong muốn của khách hàng, luôn dự đoán những xu hướng mới nhất để khách hàng luôn hài lòng.

2. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM SEACONS

Seacons gồm đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công nội thất có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Đội ngũ Seacons mong muốn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như văn phòng, căn hộ, nhà ở, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cafe,… Seacons cam kết chất lượng công trình và chi phí tối ưu nhất.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Công ty thiết kế nội thất TPHCM Seacons đã tự mình thực hiện rất nhiều công trinh và đã tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau.

Dịch vụ thiết kế nội thất và dịch vụ xây dựng của Seacons:

  • Thiết kế và thi công bao bì nội thất nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng, chung cư, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cafe
  • Thi công sơn nước, trần nhà, phông nền, vách thạch cao, nhôm kính, vách ngăn, điện nước, internet, biển báo,…
  • Thiết kế và thi công nhà ở, nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, …

Đọc Thêm: Top 10 Công Ty Cho Thuê Xe Chở Hàng Uy Tín Tại TP. HCM

Ưu điểm của seacons

  • Tư vấn thiết kế phù hợp công năng sử dụng, thẩm mỹ, phong thủy, phong cách riêng theo từng ý tưởng của khách hàng
  • Tư vấn giấy phép và tuân thủ đúng pháp luật
  • Sử dụng đúng chủng loại và chất lượng vật liệu xây dựng phù hợp nhất với tình hình tài chính của khách hàng.
  • Có đội ngũ kỹ sư chất lượng và công nhân lành nghề trong suốt quá trình thi công.

Cam kết của Seacons:

  • Cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu thiết kế, thi công, hoàn thiện và bảo hành công trình.
  • Cam kết thi công hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
  • Cam kết làm hài lòng khách hàng bằng sự phục vụ tận tình, tối ưu chi phí với những công trình đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.
  • Cam kết không phát sinh phí

3. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Trường Thắng

Với quan niệm kiến ​​tạo không gian sống trong lành, truyền cảm hứng cho cư dân thành thị trải nghiệm lối sống hiện đại và tận hưởng cuộc sống. Trường Thắng ngày càng trở thành thương hiệu nội thất được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hệ sinh thái các sản phẩm chất lượng cao, đẹp và tiện dụng.. Sản phẩm đồ gỗ của Trường Thắng là sự kết tinh của chất liệu tự nhiên với công nghệ hiện đại và sự khéo léo tinh tế. Đồ nội thất hầu như được làm bằng gỗ sồi và gỗ óc chó nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Công ty thiết kế nội thất TPHCM Trường Thắng là thương hiệu uy tín với hơn 17 năm lịch sử cung cấp các giải pháp thiết kế và thi công nội thất hoàn chỉnh với hệ sinh thái tổng thể bao gồm nhiều hạng mục nhà ở như:

  • Hệ thống tủ bếp
  • Nội thất các phòng
  • Cửa gỗ
  • Ván gỗ sàn công nghiệp
  • Giá trị nội thất trọn gói:
  • Giải pháp thiết kế 3D
  • Tư vấn chốt concept trong 2h
  • Đa dạng tùy chọn các gói ngân sách
  • 30-45 ngày giao hàng và lắp đặt
  • Bảo hành 3 năm
  • Bảo trì trọn đời
  • Sản phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu và Mỹ
  • Dịch vụ cải tạo và thay thế

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy rộng 20.000m2 đặt tại Củ Chi. Nghiên cứu và phát triển, tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn là các tiêu chuẩn cao nhất. Vì vậy, sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, nhiều công dụng. Ngoài ra, Trường Thắng cung cấp thêm các giải pháp hoàn thiện trần – tường – sàn gỗ. Kết hợp tay nghề thủ công và công nghệ hiện đại để tạo ra một không gian sống tiện nghi và trang nhã.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Sửa Chữa Ô Tô Sài Gòn Uy Tín Nhất

4. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM House Design

Mặc dù được thành lập từ năm 2015 nhưng House design đã ghi dấu ấn trong việc mang đến những không gian sống tinh tế, hiện đại và thanh lịch cho từng ngôi nhà nhưng vẫn đúng gu thẩm mỹ, sang trọng và đậm nét riêng. Bằng cách vận dụng, pha trộn và kết hợp hài hòa các phong cách thiết kế nội thất. Ngoài thiết kế nội thất chung cư, House design còn được đánh giá cao ở các dịch vụ như nhà phố, biệt thự và nhà hàng hay showroom,…

Có quy trình chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, thi công đến nguyên vật liệu và xưởng chế biến gỗ, house design luôn sẵn sàng đưa những ý tưởng này vào cuộc sống, tạo nên những không gian sống tinh tế với tính thẩm mỹ cao trường tồn.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Đây chính là điều khiến House design trở thành một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Không chỉ vậy, khi đặt hàng thiết kế và thi công nội thất văn phòng với House design, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp.

5. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Nhân Đạt

Thiết kế nội thất Nhân Đạt là một trong những đơn vị thiết kế kiến ​​trúc nội thất hàng đầu tại Tphcm và Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính là: thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, thi công nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư. Được khách hàng vô cùng tín nhiệm và luôn được đánh giá là vị trí đắc địa về dịch vụ. Dịch vụ khách hàng của công ty đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Thiết kế nội thất Nhân Đạt chuyên cung cấp nội thất với giá rẻ, thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Tphcm và các tỉnh lân cận.

6. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Lio Decor

Khách hàng lựa chọn Lio để được tư vấn thiết kế chu đáo, trang bị hoàn hảo và được bảo hành, bảo trì nhanh chóng và chu đáo. Giá cả rất cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo nhờ vào yếu tố sản xuất tích cực và những người thợ bậc thầy. Bạn có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ trong từng công trình mà Lio đăng tải sau khi hoàn thành. Với đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, sáng tạo, tay nghề cao và thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao. Lio Decor hoàn toàn tự tin và chắc chắn đáp ứng được sự tin tưởng và kỳ vọng của quý khách hàng.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, Lio Decor đã tạo ra hơn 150 không gian sống phù hợp với phong cách sống của các gia đình trẻ. Các thiết kế của Leo luôn có giải pháp tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết

Đọc Thêm: Top 10 Các Địa Chỉ In Thùng Carton Giá Rẻ Tại TPHCM

7. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM LÊ VIN

Có đội ngũ kiến ​​trúc sư trẻ trung, năng động, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao. Lê Vin đã khẳng định được sản phẩm và tên tuổi của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở nước ngoài nữa.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Lê Vin hiện đang cung cấp và lắp đặt cho các tòa nhà văn phòng, ngân hàng, trường học, khách sạn, showroom, resort… nổi tiếng.

Xem ngay top 10 shop hoa cụ ở TPHCM tại đây

8. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Tropical

Tropical có một đội ngũ đội ngũ thi công lành nghề, chuyên nghiệp họ đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ như SKY Garden, Saigon Reis, MASTERI, HAPPY VERLEY, Lexington…

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Quy trình chuẩn, luôn hoàn thành đúng tiến độ. Phong cách thiết kế thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên và được khách hàng tin tưởng,luôn sẵn sàng giới thiệu với bạn bè và gia đình. Thật vậy, hầu hết khách hàng của Tropical House đều là khách hàng cũ giới thiệu. Lựa chọn Tropical House, bạn sẽ có một không gian sống hài lòng và thoải mái nhất

9. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Minh Tiến

Nội thất Minh Tiến là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp nội thất cổ hoặc đương đại sang trọng, tinh tế, đẳng cấp quốc tế. Là đơn vị thành viên của Tập đoàn BITEXCO, Minh Tiến đã có 13 năm kinh nghiệm hoạt động với các dự án Manor, The Villa, The Garden Hà Nội, Bitexco Financial Tower, … và là đơn vị uy tín tại Tp.HCM và Hà Nội, vươn tầm ra thị trường quốc tế.

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Với thế mạnh là xưởng sản xuất lớn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ kiến ​​trúc, sản xuất đồ gỗ, thiết kế nội thất và trang trí nội thất. Minh Tiến chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

10. Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM Mekongkawa

Mekongkawa được biết đến là đơn vị thiết kế kiến ​​trúc, thi công và thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TP.HCM. Tại đây cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho các công trình công nghiệp – dân dụng, kỹ thuật, cơ khí hay công nghiệp và còn có cơ sở hạ tầng, dịch vụ và phát triển bất động sản, môi giới bất động sản …

các công ty thiết kế nội thất tại tp hcm uy tín và chất lượng

Khách hàng của Conquer Mekong được chinh phục bởi những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và hiện đại.

Trên đây là 10 công ty thiết kế nội thất tại TP HCM được khách hàng đánh giá sâu sắc nhất và chi phí hợp lý. Hy vọng những chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một trong những công ty thiết kế lớn, uy tín và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn giúp ích nhiều cho không gian sống phù hợp nhất với bản thân cùng với những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News