Mẹo Vặt

Các Dụng Cụ Nhà Bếp Tiện Ích khiến bạn hài lòng

Đối với chị em nội trợ khi mà khoản bếp núc luôn được mặc định là phải đảm đang thì các dụng cụ nhà bếp tiện ích và nhỏ gọn dưới sẽ gánh vác phần nào sự vất vả, phiền toái thay chị em mình.

1. Dụng cụ bào nạo đa năng 6 mặt

Dụng cụ bào, nạo đa năng được thiết kế thông minh, nhỏ gọn nhiều chức năng: Bào củ quả thành sợt nhỏ to nhỏ khác nhau, thành lát mỏng… hay bào nhỏ gừng tỏi, giúp việc chế biến các món ăn thật đơn giản và dễ dàng.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

2. Dụng cụ cắt tỉa trái cây đa năng

Trái cây là loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Ngoài việc sử dụng để tráng miệng, trang trí món ăn bằng trái cây cũng là công đoạn chị em nội trợ yêu thích. Dù vậy, việc cắt tỉa trái cây sao cho đẹp và bắt mắt gây không ít khó khăn cho hội chị em.

Dụng cụ cắt tỉa trái cây đa năng ra đời nhằm giải quyết nỗi lo đó của các bà nội trợ. Với thiết kế gồm 2 đầu: một đầu dùng để tỉa rau củ, hoa quả một đầu dùng để múc dưa hấu vô cùng tiện lợi cho việc trang trí món ăn của chị em. Sản phẩm này còn ghi điểm bởi việc sở hữu phần tay cầm chắc chắn, lưỡi bằng thép không gỉ và inox cao cấp có tuổi thọ cao, luôn sáng bóng.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

3. Dụng cụ vắt chanh

Để vắt những trái chanh một cách nhanh chóng, dễ dàng, không bị nước chanh làm sót tay thì chị em mình nên sắm sửa ngay dụng cụ vắt chanh tiện ích này. Sản phẩm có thiết kế cầm tay, rất dễ thao tác, ngoài chanh thì chị em mình có thể dùng dụng cụ nhà bếp đa năng này để vắt cam hay một số loại quả khác.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu inox cao cấp, rất bền lại tiết kiệm thời gian công sức cho các bà nội trợ.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

4. Miếng bảo vệ ngón tay khi thái

Chỉ khoảng 70.000 đồng là chị em nội trợ đã có ngay miếng bảo vệ ngón tay khi thái đảm bảo an toàn cho những ngón tay của mình khi xắt, thái thực phẩm. Miếng bảo vệ được làm bằng thép không gỉ, cách sử dụng giản đơn nên rất được lòng chị em nội trợ. Chỉ cần mang miếng bảo vệ này vào ngón giữa là từ nay chị em sẽ hoàn toàn yên tâm cắt, thái thực phẩm mà không phải nươm nướp lo lắng dao xắt phải ngón tay nữa.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

6. Dụng cụ kẹp đồ nóng hiện đại cho gia đình

Trong khi nấu nướng, chị em nội trợ không thể tránh khỏi những tình huống nhấc bát đĩa nóng ra khỏi nồi vừa hấp xong hay từ trong lò vi sóng. Nhưng không phải bao giờ chị em cũng tránh được việc bị bỏng tay vì nhiệt độ cao kể cả có sự trợ giúp của những chiếc lót tay đi chăng nữa. Giải pháp tối ưu dành cho chị em chính là món dụng cụ nhà bếp đa năng này: dụng cụ kẹp đồ nóng.

Được làm từ chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ vừa bền vừa tiện lợi cho việc gắp bát đĩa nóng ra khỏi lò vi sóng, nồi hấp, … giúp chị em khỏi phải lăn tăn dù nhiệt độ cao thế nào.

Sản phẩm được thiết kế theo nguyên lý gọng kìm cực kỳ chắc chắn nên các chị em mình không phải lo lắng nữa nhé.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

7. Rổ gấp để luộc rau củ

Công đoạn luộc rau củ không còn quá vất vả khi chị em có được sự hỗ trợ đắc lực của món dụng cụ nhà bếp đa năng này. Chiếc rổ gấp để luộc rau củ vừa tiện lợi vừa nhanh chóng bởi chị em nội trợ mình chỉ cần xếp rau củ vào, đặt chúng vào thẳng nồi nước và nắm kéo lên nhẹ nhàng khi chín là hoàn tất.

Rau củ sẽ nhanh hóng ráo nước nhờ các lỗ nhỏ trên sản phẩm. Chiếc rổ gấp tiện lợi này còn làm hài lòng các bà nội trợ khi có thể xếp lại, cất giữ gọn gàng sau khi dùng.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

8. Dụng cụ bóc tỏi, gừng

Dụng cụ chuyên dụng này giúp giải quyết khó khăn khi bóc tỏi gừng cho chị em. Dụng cụ bóc tỏi, gừng sở hữu miếng thép inox được uốn một đầu lồng vào ngón tay cái, đầu còn lại có các răng cưa để thực hiện các công đoạn nạo, bóc. Giá khoảng 25.000 đồng/ chiếc vô cùng hạt dẻ để chị em nội trợ sở hữu ngay cho mình một chiếc.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

9. Dao bổ dưa hấu

Bạn gặp khó khăn trong việc bổ dưa khi các miếng dưa không đều nhau rất không đẹp mắt. Muốn bổ dưa hấu thành các phần đều nhau là việc bất khả thi với một con dao làm bếp thông thường.

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

Giờ đây với dao bổ dưa hấu thông minh có phần khuôn được làm từ nhựa cứng, phần dao cắt được làm từ thép mạ inox vừa bền chắc vừa dễ rửa, việc bổ dưa hấu thành các phần đều nhau không còn khó khăn như trước. Dụng cụ này cho phép cắt những loại hoa quả có đường kính lớn như dưa vàng, dưa hấu,…thành 12 phần bằng nhau rất đẹp mắt.

10. Dụng cụ gọt dứa

các dụng cụ nhà bếp tiện ích khiến bạn hài lòng

Chị em nội trợ luôn ngao ngán công đoạn gọt dứa vì vừa mất thời gian vừa phức tạp, nhất là khâu lấy mắt dứa. Đó là một cực hình của hết thảy bà nội trợ. Những chị em nào thường than phiền không biết cách gọt ứa thì nay chỉ cần bỏ ra 60.000 đồng là chị em đã sở hữu ngay cho mình một dụng cụ gọt dứa tiện ích. Chỉ mất chưa đầy 1 phút là đã có thể tách vỏ, bỏ lõi cũng như cắt dứa thành từng khoanh tròn đẹp mắt.

Thời hiện đại, thay vì bỏ ra quá nhiều thời gian thì chị em mình có thể nhờ cậy đến sự hỗ trợ của các món dụng cụ nhà bếp đa năng để rút ngắn thời gian, công sức mà hiệu quả công việc vẫn cực kỳ hoàn hảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News