Thời Trang

Các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Nếu các quý ông còn đang băn khoăn phải lựa chọn loại quần kaki nào, thì Coolmate sẽ mách nhỏ cho bạn các kiểu quần kaki nam đẹp nhất hiện nay.

Quần kaki nam là item được đấng mày râu vô cùng ưa chuộng bởi tính thời trang, thuận tiện và dễ phối đồ. Tuy vậy, hẳn quý ông nào khi tìm mua cũng sẽ bị bối rối bởi quần kaki được phân chia thành rất nhiều loại khác nhau. Cùng chúng mình tìm hiểu về các kiểu quần kaki nam được yêu thích nhất hiện nay để có thể dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Quần kaki nam là item vô cùng ưa chuộng bởi tính thời trang, thuận tiện và dễ phối đồ

Đôi nét về quần kaki nam

Quần kaki nam có nguồn gốc từ nước Anh, được sử dụng trong môi trường quân đội và dần dần trở nên phổ biến rộng rãi. Quần kaki thường khá bền, khó nhăn, co giãn tốt nên rất được ưa chuộng. Đi kèm với đó là những đặc tính nổi trội như: Kiểu dáng và màu sắc cơ bản, phù hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Quần kaki thường khá bền, khó nhăn, co giãn tốt

Các kiểu quần kaki nam đẹp đấng mày râu nhất định phải sở hữu

Dưới đây là danh sách các kiểu quần kaki nam thời thượng đang vô cùng được ưa thích hiện nay được chúng mình tổng hợp lại.

Quần kaki nam công sở

Khi nhắc đến trang phục công sở nam, hình ảnh hiện lên đầu tiên trong suy nghĩ là áo sơ mi và quần âu. Để tạo sự phá cách, quần kaki nam là một sự lựa chọn không tồi. Một chiếc quần kaki nam suông dài, độ ôm vừa phải sẽ khiến cho set đồ công sở vừa phóng khoáng, thoải mái lại vẫn giữ được vẻ chỉn chu, lịch sự thường thấy.

Kiểu quần kaki này thường được phối cùng áo sơ mi, ngoài ra còn có thể mặc cùng áo vest hay áo polo cũng cực kỳ thanh lịch và tao nhã.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Một chiếc quần kaki nam suông sẽ khiến cho set đồ công sở giữ được vẻ chỉn chu, lịch sự

Quần kaki skinny

Trong số các kiểu quần kaki nam, quần kaki skinny là kiểu quần khó mặc nhất nhưng lại phong cách nhất. Với thiết kế ôm sát chân, quần sẽ trở nên cực kỳ tôn dáng người mặc, tuy nhiên lại làm lộ khuyết điểm đối với những người quá gầy, chân bị cong hoặc có thân hình mũm mĩm một chút.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu
Trong số các kiểu quần kaki nam, quần kaki skinny là kiểu quần khó mặc nhất nhưng lại phong cách nhất

Khi diện quần kaki skinny, quý ông có thể kết hợp với áo thun, áo polo đi kèm một đôi giày sneaker để tạo nên một outfit trẻ trung, năng động. Thậm chí còn có thể biến tấu một chút khi kết hợp quần kaki skinny với áo vest, áo sơ mi hoặc áo khoác cùng với một đôi giày lười hoặc giày tây. Chắc chắn vẻ ngoài của cánh mày râu sẽ trở nên lịch lãm, thu hút hơn.

Quần Jogger kaki

Một chiếc quần phá cách nhất trong số các kiểu quần kaki nam phải kể đến quần jogger kaki. Quần có phần ống được thiết kế rộng rãi nhưng lại bo chun ở phần cổ chân, nhờ vậy người mặc vừa cảm thấy gọn gàng lại vừa thoải mái khi vận động.

Quần jogger kaki có hai loại: màu trơn dành cho những người yêu thích sự đơn giản và có họa tiết dành cho những người tìm kiếm sự độc đáo, phong cách. Đặc biệt, quần jogger kaki được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng trong những hoạt động thể thao ngoài trời.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Quần jogger kaki có phần ống được thiết kế rộng rãi nhưng lại bo chun ở phần cổ chân

Quần kaki baggy

Quần kaki baggy cũng có thiết kế gần giống như quần jogger kaki, đó là rộng ở phần trên và thu nhỏ dần xuống phần dưới, điểm khác biệt là không có bo chun. Kiểu quần này đặc biệt hữu ích trong việc che đi khuyết điểm đôi chân, nên cánh mày râu có thể tự tin mix & match với bất kỳ loại trang phục nào.

Quần baggy kaki mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người diện. Quý ông có thể xắn gấu quần lên để set đồ thời trang và độc đáo hơn.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu
Quần kaki baggy có thiết kế rộng ở phần trên và thu nhỏ dần xuống phần dưới, không có bo chun

Quần kaki slimfit

Một chiếc quần “quốc dân” không thể không nhắc đến trong danh sách các kiểu quần kaki nam được ưa chuộng đó chính là quần kaki slimfit. Khác với quần kaki skinny ôm sát chân, quần kaki slimfit có độ ôm vừa phải và không bó gấu, vì vậy phù hợp với hầu hết dáng người. Kết hợp cùng với áo thun hoặc áo sơ mi sẽ cho ra một set đồ basic nhưng cực phong cách, năng động.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Quần kaki slimfit có độ ôm vừa phải và không bó gấu, vì vậy phù hợp với hầu hết dáng người

Quần kaki túi hộp

Những tín đồ của phong cách Street Style chắc chắn sẽ bị thu hút bởi quần kaki túi hộp. Phần ống quần được may rộng với túi hộp to bản hai bên đúng chất bụi bặm, hầm hố. Nhưng cũng đừng vì thế mà nghĩ rằng kiểu quần này khó phối đồ. Những item thích hợp nhất là áo phông, hoodie, sơ mi oversize và đương nhiên không thể thiếu giày thể thao hay những đôi boots phá cách.

Quần kaki túi hộp luôn là lựa chọn số một trong các kiểu quần kaki nam đối với những cánh mày râu muốn tạo sự đột phá trong phong cách thời trang của mình.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Những tín đồ của phong cách Street Style chắc chắn sẽ bị thu hút bởi quần kaki túi hộp

Quần kaki ống đứng

Quần kaki nam ống đứng được may theo form suông với đường may tinh tế, màu sắc basic, nhã nhặn, phù hợp với phong cách cổ điển, thanh lịch. Đây là một trong số các kiểu quần kaki nam các quý ông nhất định nên sở hữu trong tủ đồ bởi sự thoải mái, thuận tiện. Thêm vào đó dễ dàng phối kết hợp cùng các item khác, và đặc biệt không kén dáng người mặc.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Quần kaki nam ống đứng được may theo form suông, phù hợp với phong cách cổ điển, thanh lịch

Cách chọn quần kaki nam cực chuẩn phái mạnh nên biết

Sau khi xem xét các kiểu quần kaki nam, cánh mày râu nên cân nhắc thêm một số yếu tố dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp nhất nhé.

Màu sắc quần kaki nam

Quần kaki nam thường có tông màu trầm cơ bản như xanh, đen, nâu, be,…, vì vậy cũng không quá khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc bởi chúng đều rất dễ phối đồ. Tuy nhiên, nếu khéo léo một chút trong việc kết hợp màu sắc, các quý ông có thể nâng tầm outfit của mình nhiều hơn.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Nếu khéo léo trong việc kết hợp màu sắc, các quý ông có thể nâng tầm outfit của mình nhiều hơn

Chẳng hạn, khi đi làm trong môi trường công sở, cánh mày râu có thể chọn các kiểu quần kaki nam tối màu để trông thanh lịch, đĩnh đạc hơn. Trong khi đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò cùng người thân, các kiểu quần kaki có màu sáng hơn một chút sẽ khiến các quý ông trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Kiểu dáng quần kaki

Quần kaki nam có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, vì vậy trước tiên quý ông nên nắm được số đo cũng như dáng hình cơ thể để dựa vào đó lựa chọn sao cho phù hợp. Nên lựa chọn các kiểu quần kaki nam có độ ôm vừa phải, lưng quần vừa chạm phần eo, khóa kéo, đường chỉ phẳng phiu, không quá dài cũng không quá cộc.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Quần kaki nam có rất nhiều kiểu dáng khác nhau

Chất liệu quần kaki

Một chiếc quần kaki xịn phải được làm từ 100% cotton để đảm bảo độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, mềm mịn tạo độ thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó cũng cần chọn các kiểu quần kaki có chất liệu tạo độ đứng dáng, không quá thô cứng cũng không quá mềm.

các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu

Một chiếc quần kaki xịn phải được làm từ 100% cotton để đảm bảo độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi

Tổng kết

Như vậy, thông qua bài viết vừa rồi, chúng mình đã mách nhỏ cho các quý ông các kiểu quần kaki nam đẹp ơi là đẹp nhất định phải sở hữu để nâng tầm outfit của mình. Hy vọng qua đây, cánh mày râu có thể lựa chọn cho mình item phù hợp và trở nên thoải mái, tự tin hơn.

Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News