Phái Đẹp

Các kiểu tóc layer học sinh nữ Hot Trend gây bão hiện nay

Kiểu tóc layer nữ hiện là một trong những mẫu tóc đẹp cực kỳ thịnh hành trong những năm gần đây. Không chỉ có mỗi nữ giới mới cắt được layer mà nam giới cũng có rất nhiều kiểu tóc layer khác nhau.

Kiểu tóc layer học sinh nữ là đối tượng được tìm hiểu và ưa chuộng hiện nay, kiểu tóc này có rất nhiều cách cắt và nhiều biến thể khác nhau, phù hợp với rất nhiều lứa tuổi và gương mặt. Trong bài viết này Andora sẽ tiết lộ cho bạn 6 kiểu tóc layer học sinh nữ cực kỳ ưa thích và đáng yêu, cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao kiểu tóc layer học sinh nữ lại yêu thích nhiều đến thế?

  • Tóc layer nữ được cắt thành nhiều tầng, nhiều lớp so le, vì vậy nó sẽ tạo ra độ bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc này sẽ là cứu cánh cho các bạn có tóc mỏng, tóc thưa và hói đầu.
  • Tóc layer được cắt tỉa kỹ phần đuôi tóc nên sẽ giúp loại bỏ được các phần tóc hư tổn, chẻ ngọn thường xuất hiện nhiều nhất ở phần đuôi tóc, tạo điều kiện cho tóc mới được hình thành và giảm bớt hư tổn cũ đi.
  • Kiểu tóc này trông cực kỳ trẻ trung, phóng khoáng, hiện đại, sẽ giúp nhiều người hack tuổi trông thấy và cảm giác có gu hơn hẳn.
  • Tóc layer có rất nhiều cách cắt và style khác nhau, cho các bạn nữ tha hồ thử sức với kiểu tóc mới, làm mới bản thân và tìm được các kiểu tóc phù hợp với mình.
  • Kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều dáng mặt, che đi các khuyết điểm như trán to, quai hàm bạnh, mặt vuông,… rất hiệu quả.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Kiểu tóc layer học sinh nữ phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc layer học sinh nữ dáng mặt nào phù hợp nhất?

Các bạn hãy yên tâm với tóc layer vì bất cứ dáng mặt nào cũng có kiểu tóc layer phù hợp với nó. Đầu tiên là mặt trái xoan, dáng mặt này thì quá cân đối rồi, kiểu tóc gì cũng cần được hết chứ chưa nói đến layer. Các bạn mặt tròn cũng đừng lo tóc sẽ ẹp vào mặt lộ ra “khuôn trăng đầy đặn” của mình bởi kiểu tóc này tạo cảm giác bồng bềnh, và kết hợp với tóc layer ngang vai sẽ tạo tỷ lệ hoàn hảo cho gương mặt của bạn và giúp gương mặt bớt tròn đi trông thấy đấy.

Với gương mặt vuông thì sao? Không gì là không thể với tóc layer cả. Chỉ cần thêm một cái mái dài khéo léo của những cây kéo vàng lành nghề thì chẳng ai biết mặt bạn vuông cả.

Và lứa tuổi cũng không thành vấn đề với kiểu tóc này. Nó có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em, các bé vẫn còn đang đi học lại cực kỳ hợp kiểu tóc này đấy, vừa đơn giản nhưng vẫn tạo được cá tính riêng, cùng điểm qua các kiểu tóc layer học sinh nữ cấp 3 phù hợp thôi nào!

Những kiểu tóc layer học sinh nữ Hot Trend nhất hiện nay

Tóc layer học sinh nữ ngang vai uốn C mái xéo

Nhiều bạn học sinh cấp 3 rất thích để tóc ngắn bởi nó khá cá tính và chăm sóc cũng dễ dàng hơn, bớt rụng tóc hơn. Nhưng kiểu tóc bấm vành hay đầu Vic đã quá xưa cũ và khá già so với tuổi, các bạn hãy làm mới chúng và giúp bản thân trẻ trung đúng với lứa tuổi bằng kiểu tóc layer học sinh nữ cho mái tóc đó nhé.

Các bạn học sinh hay thử kiểu tóc layer nữ ngắn trên vai và uốn xoăn nhẹ dạng chữ C gợn sóng một chút và nhuộm thêm màu nâu trầm cho tự nhiên và bớt già dặn là đã thành công với một kiểu tóc cải tiến cực kỳ nữ tính và nhẹ nhàng rồi đấy.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer học sinh nữ ngang vai uốn C mái xéo

Với kiểu tóc này bạn có thể không để mái hoặc để mái Hàn Quốc đều rất xinh nhé!

Tóc layer học sinh nữ ngang vai duỗi cúp mái thưa

Dài hơn tóc layer ngang vai uốn C mái xéo một chút, kiểu tóc layer học sinh nữ cấp 3 này sẽ dài đến chấm vai, không uốn cong mà là duỗi cúp. Phần đuôi tóc sẽ hơi cong vào trong rất tự nhiên và trẻ trung. Cắt thêm một chiếc mái thưa hơi phồng thì sẽ cực kỳ trong sáng đáng yêu.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer học sinh nữ ngang vai duỗi cúp mái thưa – Ảnh 1

Không những trẻ trung mà kiểu tóc này còn che được rất nhiều khuyết điểm khuôn mặt như trán to hay mặt tròn, quai hàm bạnh. Chính vì vậy nên Tóc layer ngang vai duỗi cúp mái thưa chính là kiểu tóc được ưa chuộng nhất trong các kiểu tóc layer học sinh nữ cấp 3 hiện nay.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer học sinh nữ ngang vai duỗi cúp mái thưa – Ảnh 2

Tóc layer học sinh nữ xoăn sóng dài

Nếu chán với tóc ngắn thì các bạn học sinh cũng có thể tìm đến tóc layer dài cũng xinh đẹp không kém. Với các bạn thích tóc xoăn và có điều kiện một chút thì có thể thử kiểu tóc layer xoăn sóng dài. Kiểu tóc này cực kỳ nữ tính và có phần tiểu thư. Đây là một trong những kiểu tóc layer cho học sinh cấp 3 rất được các bạn nữ yêu thích.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer học sinh nữ xoăn sóng dài – Ảnh 1

Những gợn sóng trên mái tóc dài sẽ tạo sự bồng bềnh nhẹ và khá là nàng thơ cho bạn. Nếu cắt thẳng ngang thì uốn xong sẽ bị già so với tuổi học sinh, vì vậy cắt layer tạo sự bồng bềnh và tăng sự trẻ trung sẽ hợp lý nhất. Kiểu tóc layer học sinh nữ này rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer học sinh nữ xoăn sóng dài – Ảnh 2

Tóc layer dài uốn cúp

Nếu ngại chăm sóc tóc uốn sóng như trên mà bạn muốn để tóc dài thì có thể thử kiểu tóc layer dài uốn cúp này nhé. Đây là một trong những kiểu tóc layer cho học sinh nữ cấp 2, cấp 3 khá thịnh hành.

Tóc uốn cúp sẽ không phải lo giữ nếp xoăn thường xuyên và khá dễ chăm sóc, mềm mượt hơn. Các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 ngại thể hiện cá tính hay một số trường học quy định nghiêm ngặt thì kiểu tóc này rất phù hợp.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer dài uốn cúp

Mái tóc được cắt layer bồng bềnh không bị lộ khuyết điểm mỏng, kết hợp với uốn cúp phần đuôi sẽ tạo sự tự nhiên và cuốn hút, không bị đơ cứng. Tùy từng dáng mặt mà các bạn có thể cắt mái nào phù hợp, bởi kiểu tóc này không kén mái một chút nào. Kiểu tóc này cũng không quá kén dáng mặt nên các bạn có thể thử nhé.

Tóc layer học sinh nữ dài duỗi thẳng

Có thể nói đây là kiểu tóc layer học sinh nữ cá tính nhất. Để được kiểu tóc này không chỉ là người có cá tính mạnh mẽ, sành điệu mà còn phải có gương mặt cân đối, không quá ngắn cũng không quá dài, mặt trái xoan là đẹp nhất. Đặc biệt các bạn có tóc dày một chút hãy nên thử sức với mái tóc layer này nhé, không thì kết quả sẽ khá “ô dề” đấy.

Kiểu tóc này làm cũng không quá phức tạp, chỉ cần mái tóc dài tỉa layer và duỗi thẳng là xong. Kiểu tóc này khá kén mặt nên không được nhiều bạn học sinh nữ lựa chọn bằng các kiểu layer trên.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Tóc layer học sinh nữ dài duỗi thẳng

Để tạo điểm nổi bật cá tính và khiến cho gương mặt bớt trưởng thành hơn một chút, các bạn có thể gảy light hoặc nhuộm màu sáng hơn một chút. Kiểu tóc này thì không hợp mái thưa Hàn Quốc đâu, các bạn có thể rẽ ngôi giữa hoặc hất chéo sang một bên cho tự nhiên và tóc đỡ bị ép vào mặt nhé.

Kiểu tóc layer học sinh nữ ngắn 2 mái

Có rất nhiều bạn, ngay từ nhỏ đã được cha mẹ định hình phong cách, tạo cho mình một gu thời trang ấn tượng. Để phù hợp với lứa tuổi, kiểu tóc layer học sinh nữ ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn, kể cả những bé học sinh cấp 1.

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Kiểu tóc layer học sinh nữ ngắn 2 mái

Khi cắt tóc layer học sinh nữ nên lưu ý những gì?

Làm đẹp cho bản thân là điều tốt và là một cách cải thiện và chăm sóc bản thân, tuy nhiên với lứa tuổi học sinh thì không cần quá cầu kỳ và nổi bật, vì lứa tuổi học sinh vẫn là lứa tuổi đẹp nhất và trong sáng nhất, các em không cần quá chăm chút vẻ bề ngoài cũng đã đẹp rồi. Khi tạo kiểu tóc layer học sinh nữ cấp 2, cấp 3, cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn những kiểu tóc layer đơn giản, không quá phức tạp và lồng lộn, sẽ mất nhiều tiền bạc và dễ bị già so với tuổi
  • Không nên nhuộm màu quá sáng, quá nổi bật dễ bị vi phạm nội quy nhà trường, nếu nhà trường không cấm túc vấn đề này thì các bạn có thể nhuộm, tuy nhiên tóc sẽ có nguy cơ hư tổn và khô xơ sớm nên các bạn cân nhắc nhé
  • Không nên để xoăn quá nhiều và nên để xoăn nhẹ tự nhiên nhất, tránh bị già so với tuổi
  • Hãy chọn salon tóc uy tín và những cây kéo lành nghề để cắt tóc, tham khảo lời khuyên của thợ tóc để tạo ra những mái tóc ưng ý nhất

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Khi cắt tóc layer học sinh nữ nên lưu ý những gì?

Cách chăm sóc kiểu tóc layer học sinh nữ nên biết

Kiểu tóc layer học sinh nữ cũng cần phải có chế độ chăm sóc riêng cho từng kiểu tóc. Hãy tham khảo các phương pháp chăm sóc tóc dưới đây để các kiểu tóc layer học sinh nữ được đẹp và bền lâu nhất nhé:

Tại sao phải chăm sóc cho tóc layer nữ?

Kiểu tóc layer học sinh nữ không được chăm sóc cẩn thận sẽ dẫn đến một số vấn đề sau:

  • Đuôi tóc sẽ bị vểnh ra ngoài hoặc cong thẳng lộn xộn không như ý muốn
  • Tóc nhanh bị khô xơ và chẻ ngọn
  • Tóc layer có uốn xoăn thì nếp tóc nhanh bị hỏng, nhanh duỗi, không vào nếp
  • Tóc không được bóng bẩy, mượt mà như trước

Vậy nếu không muốn mái tóc mình xấu dần đi và có những biểu hiện như vậy thì các bạn hãy chăm sóc cho mái tóc của mình cẩn thận nhé!

Cách chăm sóc cho kiểu tóc layer học sinh nữ

Sản phẩm chăm sóc tóc

Đối với các bạn có mái tóc đang trong đà hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn hay bạc màu, hoặc đã gặp các hiện tượng đó và tóc bị hư tổn rồi thì nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc cho tóc hư tổn, tóc nhuộm với dưỡng chất dồi dào hơn hẳn các loại sản phẩm chăm sóc tóc thông thường.

Đối với các bạn có mái tóc yếu, sợi nhỏ và bị rụng tóc nhiều, hãy ưu tiên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc thiên nhiên nhiều như sả chanh, cỏ mần trầu, bồ kết, hương nhu,… và tìm cách giữ ẩm cho da đầu. Các loại dầu gội công nghiệp chứa một số chất hóa học không tốt cho tóc yếu và khiến tóc rụng nhanh hơn nữa.

Và với mọi loại tóc, các bạn hãy cố gắng chăm sóc bằng các loại mặt nạ tóc thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và tăng cường dưỡng chất như mặt nạ bia – trứng gà, mặt nạ nha đam, mặt nạ nước gạo, mặt nạ bơ – trứng gà,…hiệu quả sẽ đến nhanh trông thấy. Cùng với đó các bạn hãy dùng thêm các loại tinh dầu dưỡng chân tóc như tinh dầu bưởi và dầu dưỡng thân và đuôi tóc như dầu argan, dầu olive,…

Một mái tóc chắc khỏe bồng bềnh không tự nhiên mà có, mái tóc cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng như làn da. Không chỉ sử dụng bên ngoài mà các bạn cần kết hợp hấp thụ bên trong, bằng cách ăn các thực phẩm tốt cho tóc hoặc uống các viên uống chắc khỏe tóc.

Cách sấy tóc layer

các kiểu tóc layer học sinh nữ hot trend gây bão hiện nay

Cách sấy tóc layer

Với các kiểu tóc layer xoăn sóng hay layer duỗi cụp cần độ cong của tóc thì kỹ thuật sấy tóc ảnh hưởng rất nhiều đến nếp tóc. Các bạn cần lưu ý một số điều sau khi sấy cho kiểu tóc layer học sinh nữ nhé:

  • Sấy với đầu dẹt của máy sấy để tập trung nhấn vào phần đuôi tóc cho cụp vào trong
  • Trong lúc sấy hãy lấy tay hất tóc từ sau gáy ra trước ngực và sấy ở phía trước, kết hợp gỡ rối bằng các ngón tay sẽ giúp tóc bớt gãy rụng hơn
  • Không nên sấy ở nhiệt độ quá cao, hãy kiên trì sấy ở chế độ mát, nhiệt độ cao sẽ làm tóc khô xơ trông thấy
  • Các mái tóc layer uốn xoăn nên được cố định bằng kẹp càng cua hay cuốn lô để giữ nếp lâu hơn
  • Sau khi sấy xong các bạn hãy thoa ngay các loại tinh dầu lên chân tóc và toàn bộ thân tóc

Một số lưu ý khi chăm sóc tóc layer học sinh nữ

  • Khi vừa gội đầu xong không được chải tóc bằng lược ngay sẽ làm chân tóc yếu và gãy rụng tóc
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần một tuần
  • Hạn chế cho mái tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn nhất có thể
  • Không nên lạm dụng lược để chải tóc
  • Thường xuyên massage da đầu để lưu thông máu và kích thích nang tóc, tận dụng massage khi thoa tinh dầu và khi gội đầu

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Andora đã giới thiệu đến các bạn các kiểu tóc layer học sinh nữ được ưa chuộng nhất hiện nay và những lưu ý khi chăm sóc tóc layer để đạt được mái tóc ở trạng thái tốt nhất cho bạn. Các kiểu tóc này không chỉ hợp với học sinh mà nhiều lứa tuổi khác cũng để được, các bạn có thể tham khảo xem hợp với mình không nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News