Phong Thuỷ

Các màu xe Kia Seltos phù hợp theo bản mệnh phong thủy

Các màu xe Kia Seltos 2021 trên thị trường

Nắm bắt thị hiếu của thị trường, bên cạnh các màu xe cơ bản có thể thấy ở nhiều hãng xe, Kia Seltos “trình làng” những màu xe kết hợp lạ mắt đến tới khách hàng. Các màu xe Kia Seltos 2021 gồm 9 màu ngoại thất tùy chọn, trong đó có 5 màu đơn sắc và 4 màu kết hợp để người mua lựa chọn. Cụ thể như sau:

  • Snow White Pearl – Trắng.
  • Aurora Black Pearl – Đen.
  • Starbringt Yellow – Vàng.
  • Punch Orange – Cam.
  • Runway Red – đỏ.
  • White + Black – Trắng kết hợp đen.
  • Yellow + Back – Vàng kết hợp đen.
  • Orange + Black – Cam kết hợp đen.
  • Red + Black – Đỏ kết hợp đen.

phong thủy, các màu xe kia seltos phù hợp theo bản mệnh phong thủy

Xe Kia Seltos có 9 màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Lựa chọn màu xe Kia Seltos theo bản mệnh

Chủ xe mệnh kim

Người mệnh kim nên chọn các màu xe Kia Seltos tương hợp với bản thân là trắng và vàng. Đồng thời, bạn không nên chọn mẫu xe có màu đỏ bởi đây là màu tương kỵ với bản mệnh này.

Chủ xe mệnh mộc

Màu xanh được biết đến là màu sắc đại diện cho bản mệnh mộc, song, dòng Kia Seltos lại chưa trình làng phiên bản xe sở hữu màu sắc này. Tuy nhiên, người mệnh hỏa có thể lựa chọn các mẫu xe Kia Seltos màu đen hay Red + Black. Không chỉ hợp với bản mệnh, đây còn là những tone màu phổ biến của các dòng xe thuộc phân khúc hạng sang được nhiều người mua chọn lựa.

phong thủy, các màu xe kia seltos phù hợp theo bản mệnh phong thủy

Xe Kia Seltos màu đen đem tới cảm giác sang trọng và không kém phần tinh tế.

Vàng và trắng là hai tone màu không hề thích hợp theo phong thủy xe của những người mang bản mệnh này.

Chủ xe mệnh Thủy

Người mệnh thủy nên sở hữu xe Kia Slotes có màu trắng, đen hoặc White + Black là tốt nhất. Các màu xe Kia Seltos không phù hợp là đỏ hoặc vàng bởi đây là hai màu tương khắc với bản mệnh này.

Chủ xe mệnh Hỏa

phong thủy, các màu xe kia seltos phù hợp theo bản mệnh phong thủy

Kia Seltos màu trắng là mẫu xe thích hợp với người mang mệnh Hỏa

Chủ xe mệnh Thổ

Tham khảo một số phiên bản Kia Seltos

Kia Seltos được bán trên thị trường với 3 phiên bản có phân khúc giá cùng các tính năng, tiện ích khác nhau để người mua có thể lựa chọn.
Kia Seltos 1.4L Deluxe

Kia Seltos 1.4L Deluxe được đánh giá là phù hợp với dòng khách hàng mong muốn một mẫu crossover nhưng không quá đắt tiền.Là phiên bản thấp nhất của dòng Kia Seltos, xe chỉ được trang bị hệ thống đèn Halogen Projector kết hợp với thấu kính hội tụ Projector và không được trang bị hệ thống đèn cao cấp. Khoang nội thất bên trong không có màn hình giải trí cảm ứng, thay vào đó là màn hình đen trắng loại nhỏ.Tuy nhiên, Kia Seltos 1.4L Deluxe có sự vượt trội về cảm biến đỗ xe và 3 chế độ lái. Đặc biệt, hệ thống động cơ Kappa 1.4T T-GDi tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1,4 lít, cho công suất 138 mã lực, giúp xe vận hành êm ái và linh hoạt trên mọi địa hình.
Kia Seltos 1.4L Deluxe hiện đang được niêm yết với mức giá 609.000.000 đồng trên thị trường.

Kia Seltos 1.4L Luxury

Kia Seltos 1.4L Luxury kế thừa những nét đặc trưng của Deluxe nhưng được bổ sung thêm các tính năng tiện ích như đèn hậu Led, đèn chạy ban ngày ngay chế độ bật/tắt đèn pha tự động. Khoang nội thất sở hữu màn hình giả trí kích thước 8 inch, hệ thống nút bấm và điều hòa tự động, chìa khóa thông minh. Camera lùi đã được bổ sung thêm để công nghệ an toàn xe được hoàn chỉnh hơn.
Kia Seltos 1.4L  Luxury có mức giá niêm yết là 659.000.000 đồng.

Kia Seltos 1.4L Premium

Là phiên bản cao nhất của dòng xe này, Kia Seltos 1.4L Premium được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: đèn Mood Light, màn 10.25 inch, hệ thống 6 túi khí, ghế lái chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí, gương chiếu hậu trong chống chói ECM, cửa sổ trời toàn cảnh,… Điều này mang đến trải nghiệm tiện ích và hiện đại nhất đối với người sử dụng.

phong thủy, các màu xe kia seltos phù hợp theo bản mệnh phong thủy

Kia Seltos 1.4L Premium mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích hiện đại nhất.

Với mức giá niêm yết là 729.0000.000, Kia Seltos 1.4L Premium là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona 1.6 Turbo.

(Nguồn ảnh: Oto.com.vn)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News