Phong Thuỷ

Các Nguyên tắc Phong thủy Cảnh quan Để Trang trí Sân vườn (17 Ý tưởng)

Theo phong thủy, sân vườn là một phần thiết yếu của ngôi nhà vì nó là nơi kết hợp tất cả các yếu tố ngũ hành của Phong thủy.

Ở nhiều nơi trong nhà, tất cả ngũ hành như mộc, hỏa, kim, thổ, thủy có thể không có mặt. Nhưng, trong phong thủy vườn, tất cả các yếu tố này được kết hợp trong hình thức cân bằng.

các nguyên tắc phong thủy cảnh quan để trang trí sân vườn (17 ý tưởng)

Nguyên tắc Phong thủy Cảnh quan

Bạn có thể tạo ra một không gian chào đón và hài hòa trong khu vườn của mình bằng cách sử dụng các yếu tố này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết những nguyên tắc thú vị có thể mang đến cho khu vườn của bạn một sự lột xác về mặt phong thủy.

Nguyên tắc thiết kế cảnh quan phong thủy cơ bản là gì?

Nghệ thuật phong thủy cổ đại không quá phức tạp như vẻ ngoài của nó. Các nguyên tắc của phong thủy tương đối dễ dàng nếu chúng được hiểu rõ.

  • Nguyên tắc thiết kế cảnh quan phong thủy cơ bản là bạn cần tạo ra một sự sắp xếp hài hòa và hài hòa để có thể khai thác được dương khí.
  • Bạn nên biết rằng phong thủy làm việc với tự nhiên chứ không phải chống lại nó. Việc xem xét các yếu tố khác nhau phải được thực hiện theo cách mà chúng cân bằng lẫn nhau. Ở một số nơi, người ta sửa đổi thiết kế theo những cách phức tạp.
  • Tránh sử dụng các đường thẳng, ánh sáng kém, lộn xộn, âm thanh cạnh tranh, các bước đi và lối đi hẹp vì những điều này sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực trong khu vực cảnh quan.
  • Mặt khác, việc sử dụng chuông gió, đài phun nước, chậu đất sét giúp tăng cường dương khí. Khuyến khích sự hiện diện của những thứ tự nhiên thay cho những thứ nhân tạo trong vườn.

Khái niệm cơ bản về định hướng cho thiết kế sân vườn là gì

Bản đồ phong thủy sân vườn có ý nghĩa trong mọi ngóc ngách của khu vườn. Ngoài ra, có một vị trí nhất định cho mọi thứ bạn đặt trong khu vườn của mình.

Dưới đây là bảng phân tích về cách đặt những thứ này theo nguồn năng lượng và các đặc điểm cảnh quan.

# 1- Bắc

Năng lượng của phía bắc tập trung vào con đường sự nghiệp trong cuộc sống của một người. Yếu tố thường được liên kết với phía bắc là nước.

Vì vậy, màu xanh đậm và đen sẽ phù hợp với khu vực này. Nếu bạn muốn đặt một thứ gì đó ở khu vực này, một bồn tắm chim hoặc đài phun nước phong thủy sẽ rất phù hợp.

# 2- Đông bắc

Hướng đông bắc tượng trưng cho tâm linh và tri thức. Nếu bạn thêm chỗ ngồi thoải mái trong khu vực này, nơi hướng ra một tầm nhìn đẹp.

Sau đó, bạn có thể sử dụng nó như một nơi để bổ sung cho cuộc sống của bạn. Yếu tố của hướng này là thổ và các màu nên ưu tiên là nâu và vàng.

# 3- Đông

Hướng Đông đặc trưng cho các nguồn năng lượng tập trung vào Trường thọ và sức khỏe. Yếu tố liên quan là gỗ và màu sắc được ưu tiên trong hướng này là màu xanh lá cây.

Những loại cây phong thủy sân vườn có lá tươi sáng có thể tôn thêm vẻ đẹp của hướng này trong khu vườn của bạn.

# 4- Đông nam

Hướng đông nam liên quan đến tiền bạc và sự dồi dào. Yếu tố được liên kết với mặt này là gỗ mềm và màu sắc được kết hợp với màu tím. Đặt chuông vàng ở khu vực này được coi là may mắn.

# 5- Nam 

Năng lượng có liên quan đến hướng nam là Sự nổi tiếng và sự chú ý. Tuân theo điều này, yếu tố có liên quan đến hướng này là lửa.

Do đó, nếu bạn muốn đặt những thứ liên quan đến nấu nướng trong sân vườn của mình như bếp nướng, hố lửa thì hướng Nam là hướng lý tưởng.

# 6- Tây nam

Tây Nam được coi là hướng của các mối quan hệ và tình yêu. Khu vực này trong vườn nên được quy hoạch một cách thân mật, nơi bạn có thể dành thời gian chất lượng cho người thân yêu của mình. Đất là nguyên tố của hướng này và màu vàng, hồng và đỏ là các màu của nó.

# 7- Tây

Hướng này gắn liền với sự sáng tạo vì năng lượng ở hướng này là để thư giãn và vui vẻ. Kim loại là nguyên tố cho khu vực này.

Trong khi màu bạc, trắng, vàng là những màu sân vườn hợp phong thủy . Hướng này thích hợp để tập yoga.

# 8- Tây bắc

Hướng Tây Bắc dành cho những người thân yêu, bạn bè thân thiết của bạn . Hướng này tăng cường kết nối mạng. Khi bạn nói chuyện với những người đứng ở những hướng này, những suy nghĩ tích cực hơn sẽ được tạo ra.

Mệnh kim hợp với hướng Tây Bắc và có màu trắng, xám.

Ngoài ra, hãy đọc-

Làm thế nào để sử dụng một bản đồ bát quái cho khu vườn của bạn

Bản đồ phong thủy sân vườn Bát quái có thể được sử dụng để trang trí vì nó được sử dụng trong nhà. Việc bắt đầu được thực hiện từ khi bước vào khu vườn phong thủy . Đứng trên lối vào và sử dụng bản đồ để xác định các khu vực hỗ trợ các chân trời khác nhau của cuộc sống.

các nguyên tắc phong thủy cảnh quan để trang trí sân vườn (17 ý tưởng)

Phong thủy-Bát quái

  • Khu vực phía sau góc trái mô tả sự giàu có và phong phú. Trong lĩnh vực này, những thứ thúc đẩy tình yêu cần được đặt lên hàng đầu. Để trợ vận, nên dùng những thứ mang lại tài lộc dồi dào như trồng cây thẳng đứng, hoa màu đỏ hoặc vàng.
  • Khu vực bên góc phải sẽ là khu vực quan hệ; Khu vực này được tăng cường với những thứ sẽ tạo ra sự thân mật và tình yêu trong mối quan hệ như hoa màu hồng và màu đỏ hoặc những bức tranh thể hiện tình yêu.
  • Nếu bạn muốn thêm một bàn cà phê nhỏ hoặc đặt một số ghế, đây là khu vực mà bạn làm điều đó vì nó sẽ khuyến khích sự đồng hành và trò chuyện.
  • Tính năng nước là tính năng quan trọng nhất mà bạn có thể kết hợp trong khu vườn của mình; nó là thứ sẽ tăng cường dòng chảy của chi nhiều nhất trong vườn.

Cuối cùng, bạn cần tạo một lối đi thông thoáng cho dòng chảy của chi trong vườn của bạn và bạn cần đảm bảo rằng nó không có tạp nham và bụi bẩn. Bởi vì bụi bẩn và sự lộn xộn tượng trưng cho địa chi xấu.

Làm thế nào để tích hợp ngũ hành trong thiết kế sân vườn

Phong thủy là một nghệ thuật đã có sẵn trong tự nhiên ngũ hành. Nếu bạn muốn tích hợp tất cả năm yếu tố này trong thiết kế sân vườn của mình, bạn sẽ phải tăng cường dòng chảy chi tự nhiên thông qua những yếu tố này.

các nguyên tắc phong thủy cảnh quan để trang trí sân vườn (17 ý tưởng)

Yếu tố phong thủy

Ngũ hành phong thủy là gì

Nghĩa đen của từ phong thủy là “ gió và nước ”, điều này làm cho nó xuất hiện một cách tự nhiên trong hầu hết các thiết kế sân vườn. 5 yếu tố chính của Phong Thủy là (Kim loại, Gỗ, Lửa, Nước và Đất ).

  • Trong hầu hết các thiết kế sân vườn, hầu hết mọi yếu tố từ những điều này đều có mặt. Nhưng bạn cần thiết lập chúng theo ý nghĩa tạo ra sự cân bằng trong khu vườn.
  • Khi chúng được thiết lập một cách thích hợp, chúng sẽ giúp tạo ra hòa bình và hòa hợp ở khu vực bên ngoài.
  • Điều này cũng sẽ giúp loại bỏ sự hỗn loạn khỏi cuộc sống của bạn. Khi sự hỗn loạn xung quanh bạn sẽ giảm đi, thì bạn có thể tập trung hơn vào việc đạt được những gì mình muốn.
  • Phần quan trọng là tích hợp các yếu tố này vào một cách chính xác. Bởi vì tích hợp sai có thể dẫn đến một tình huống có hại.

Dưới đây là một bước đột phá về cách sử dụng từng yếu tố trong phong thủy sân của bạn : –

# 1 Kim loại

Nó là yếu tố cho phép bạn sáng tạo với nó. Nó có thể mang dấu ấn cá nhân của bạn vào từng chút trong thiết kế của bạn.

Các yếu tố kim loại có thể được kết hợp trong một khu vườn dưới nhiều hình thức như bóng nhìn, giàn trang trí, tác phẩm điêu khắc kim loại và quan trọng nhất là chuông gió.

# 2 Gỗ

Gỗ nguyên tố xuất hiện tự nhiên trong tự nhiên, bất cứ nơi nào có cây cối là có dấu hiệu của sự sống. Các vật dụng bằng gỗ cũng sẽ nâng cao thiết kế và thời trang trong khu vườn của bạn.

Một số đồ gỗ thường được sử dụng để trang trí sân vườn hợp phong thủy là cổng gỗ, bàn ghế gỗ, tranh khắc gỗ . Màu sắc phong thủy sân vườn hợp với mệnh Mộc là xám, xanh lục, xanh lam .

# 3 Nước

Yếu tố nước là vật mang sinh khí trong phong thủy. Luôn nhớ tích hợp yếu tố nước vào khu vườn của bạn nên chuyển động được, không thể bị tù đọng.

Nước chuyển động tượng trưng cho dòng chảy của sự sống trong khi nước đọng tượng trưng cho việc không đi đến đâu. Đó là lý do tại sao những thứ có nước chảy, chẳng hạn như đài phun nước, thác nước và ao, nên được đưa vào vườn.

# 4 Lửa

Yếu tố lửa tạo thành một khía cạnh sống động cho khu vườn của bạn. Các yếu tố lửa có thể được sử dụng để thêm vẻ đẹp trong khu vườn của bạn chẳng hạn như tạo ra một hố lửa.

Nhưng nếu bạn không có không gian cho điều này, bạn có thể sử dụng màu đỏ tươi hoặc màu cam để tăng thêm điểm nhấn cho yếu tố này.

# 5 Trái đất

Thiết kế cảnh quan yếu tố đất hiện diện một cách tự nhiên trong khu vườn. Không giống như ở nhà, nó xảy ra ở dạng tự nhiên trong vườn.

Khi bạn thiết kế khu vườn của mình bằng cách sử dụng các yếu tố này và các nguyên tắc phong thủy, bạn sẽ thấy rằng vẻ đẹp của khu vườn của bạn sẽ tăng lên.

Ngoài ra, nó sẽ mang lại hòa bình và sự hài hòa cùng với việc cung cấp một nguồn năng lượng tích cực dồi dào trong cuộc sống của bạn.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Lưu  mã PIN NÀY  vào bảng “ Nguyên tắc Phong thủy Cảnh quan ” của bạn trên  Pinterest . Hãy theo dõi tôi tại  FengShuiTricks Pinterest  để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy tuyệt vời như vậy.

Kiến Trúc Cảnh Quan Phong Thủy Nên Như Thế Nào?

Thiết kế nội thất là một phần không thể thiếu của Phong thủy. Dù bạn có phải là tín đồ của phong thủy hay không, bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước những mẹo và thủ thuật phong thủy nâng cao cuộc sống để sử dụng đúng cách nội thất của bạn.

các nguyên tắc phong thủy cảnh quan để trang trí sân vườn (17 ý tưởng)

Cảnh quan phong thủy

Cần phải hiểu rằng việc sắp xếp ngôi nhà của mình một cách hoàn hảo để phát huy hết tác dụng phong thủy không phải ai cũng trà dư tửu hậu mà còn rất nhiều điều cần phải quan tâm.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số quy tắc đơn giản mà bạn có thể tuân theo để nâng cao cảnh quan nội thất của mình.

Phong Thủy là một môn thực hành cổ xưa của Trung Quốc 6000 năm. Nó nói về 8 hướng từ trường tương ứng với từ trường của trái đất, và tất cả chúng đều phù hợp với một số yếu tố và chủ đề cụ thể.

Nếu bạn có thể đồng bộ những yếu tố này với hướng thích hợp thì nó được cho là sẽ thúc đẩy dòng chảy của năng lượng tích cực trong ngôi nhà của bạn.

Những Điều Cơ Bản Cần Nhớ Khi Thiết Kế Nội Thất Của Bạn

Các kỹ thuật Phong Thủy khác nhau được sử dụng trong thiết kế nội thất, một trong những kỹ thuật dễ nhất và được sử dụng rộng rãi là sử dụng la bàn.

Một la bàn đặc biệt được gọi là Luopan được sử dụng để thiết lập điểm trung tâm trong ngôi nhà và sau đó thêm tám hướng được mở rộng giữ trung tâm làm điểm tham chiếu.

Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về các bước mà bạn có thể thực hiện cho cảnh quan Phong thủy của bạn.

  • Bước đầu tiên, bạn phải xác định hướng của cửa trước và sau đó là tâm của ngôi nhà của bạn. Hai hướng này quan trọng nhất vì cửa trước mời gọi năng lượng tích cực bên trong ngôi nhà của bạn.
  • Ngoài ra, như đã nói trước khi tất cả tám hướng được quyết định liên quan đến hướng trung tâm.
  • Bạn có thể sử dụng bản thiết kế của ngôi nhà của mình để xác định điểm trung tâm sau đó chia tài sản của bạn thành 8 phần hoặc hướng bằng nhau (Bắc, Đông Bắc, Nam, Đông Nam, Đông, Tây Bắc, Tây và Tây Nam) .
  • Trong bố trí cảnh quan, độ chính xác hoàn toàn là không cần thiết vì những hướng này bao phủ một lượng lớn diện tích. Nếu bạn có một nền thực sự lớn thì bạn có thể cân nhắc việc chỉ định điểm trung tâm của sân sau

Và sau đó chia nó theo 8 hướng giống như đã đề cập trước đó.

  • Đến phần thú vị! Khi bạn đã chia 8 phần, bạn có thể bắt đầu đặt mọi thứ vào các vùng đó.
  • Mỗi hướng có một năng lượng liên kết và tiện ích của nó có thể được tối đa hóa theo một cách nhất định bằng cách sử dụng màu sắc, yếu tố tự nhiên và mục đích không gian cụ thể.
  • Like West là hướng gắn liền với trẻ em và sự sáng tạo nên là nơi lý tưởng cho khu vui chơi.
  • Trong khi trang trí khu vườn của bạn, lựa chọn những cây phù hợp nhất với hướng và màu sắc đó là một ý tưởng tuyệt vời. Hướng Đông Bắc gắn liền với tâm linh nên việc sử dụng nó cho nơi thờ cúng là điều nên làm.
  • Màu hồng hợp với hướng Tây Nam nên đặt đồ vật màu hồng ở hướng đó sẽ có lợi.

Có thể quan trọng như nguyên tắc 8 hướng này, một số người cảm thấy khó khăn trong việc sắp xếp mọi đồ vật trong nhà của họ theo các hướng này và các vật liệu liên quan của chúng.

Những Nguyên tắc Cơ bản về Phong thủy Đối với Dòng chảy Năng lượng Ngôi nhà của Bạn là gì

Ngoài những hướng này, một số khái niệm quan trọng được sử dụng trong Phong thủy để tăng cường dòng chảy của năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Các nguyên tắc này như sau.

Nhập hướng:

Trong cảnh quan cửa trước , điều rất quan trọng là phải đề phòng lối vào. Vì Cửa trước giữ một vị trí rất đặc biệt trong Phong thủy vì chúng đóng vai trò là lối vào chính của tất cả các loại năng lượng vào nhà.

Trong các hình thức thiết kế và cấu trúc khác, cửa ra vào cũng là một khía cạnh rất quan trọng. Kết hợp các yếu tố cụ thể và màu sắc theo hướng cửa có thể cung cấp một cảnh quan chào đón rất mạnh mẽ cho ngôi nhà của bạn.

Ví dụ: nếu cửa của bạn ở khu vực phía Bắc thì hãy sử dụng màu đen vì hai màu này đồng bộ hoàn hảo với nhau.

Một số cách khác để nâng cao tiện ích của khu vực phía Bắc là sử dụng yếu tố nước với nó, có thể bằng cách giới thiệu một đài phun nước cùng với cổng của bạn hoặc kết hợp một mảnh gỗ lũa đẹp mắt cùng với nó.

Lối đi cong đến cửa trước

  • Lối đi cong ra cửa trước theo phong thủy không có tác động tiêu cực. Nó làm chậm năng lượng di chuyển nhanh, tạo cảm giác yên bình khi nó bước vào nhà của bạn.
  • Nó mang lại một cảm giác tuyệt vời và niềm vui vô cùng khi chúng ta trở về nhà sau một ngày làm việc bận rộn, đi bộ trên một con đường dài thẳng về nhà.

Hướng thoát:

  • Thiết kế lối ra là một phần phức tạp vì bạn muốn không khí trong nhà tốt đến mức bạn có thể không nghĩ đến việc rời đi.
  • Nhưng bạn cũng không thể chặn lối ra vì nó đi ngược lại các quy tắc của Phong thủy, đặc biệt nếu lối ra của bạn nằm trong tầm nhìn từ khu vực tập trung của bạn.
  • Phong thủy gợi ý sử dụng một số vật phẩm để làm mềm hoặc che chắn các lối ra; chúng tạo ra một số loại sao lãng khỏi các đường lối ra.

Thắp sáng:

Ánh sáng và chuyển động là một phần rất quan trọng trong thiết kế nội thất. Phong thủy khuyến khích việc đưa các đồ vật có chủ đề ánh sáng vào ngôi nhà của bạn để mang lại cảm giác siêu thực.

Và thúc đẩy dòng chảy của năng lượng ngay cả những nơi tối tăm nhất của ngôi nhà của bạn. Sét cũng giúp khai thác dòng chảy của chi tích cực. Vì các khu vực tối và mờ được cho là nơi lưu trữ năng lượng tiêu cực trong đó.

Trọng lượng:

Để cân bằng giữa yếu tố ánh sáng và yếu tố mềm, hãy sử dụng các yếu tố có trọng số đậm ở đúng vị trí để mang lại sự vững chắc và vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

Mẹo nhanh về cảnh quan phía trước của ngôi nhà

  1. Hãy coi chừng Cửa trước của  Bạn- sửa chữa và thiết kế lại nếu cần.
  2. Kết hợp một số màu sắc và ánh sáng.
  3. Tạo một lối đi hoặc lối vào cong về phía cửa trước của bạn.
  4. Thêm các vật phẩm bằng gỗ và Ngũ hành vào không gian của bạn.
  5. Sơn  Ngôi nhà bên ngoài của Bạn với Màu sắc Phong thủy.

Chi phí trang trí sân trước trung bình là bao nhiêu?

Không có câu trả lời hoàn hảo cho chi phí làm cảnh cho sân trước, nhưng nó có thể dao động từ 500 đến 1.500 đô la cho một khu vườn nhỏ, 1.500 đô la đến 3.000 đô la cho một khu vườn cỡ trung và khoảng 3.000 đô la đến 6.500 đô la cho một khu vườn lớn.

Dựa trên các thiết kế phức tạp, nó thậm chí có thể vượt qua $ 10000 . Đó là lý do tại sao hãy chọn thiết kế một cách khôn ngoan và dựa trên yêu cầu thực tế của bạn.

Cây tốt nhất cho lối vào nhà trước

Thêm cây xanh tươi tốt vào trước cửa ngôi nhà giống như thêm sự hài hòa Có rất nhiều cây xanh thường xanh  cho  lối  vào nhà  hoặc  sân trước của bạn  , có thể tăng thêm tính thẩm mỹ tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào. Dưới đây là một vài ý tưởng.

  • Cây Thuja
  • Cây cọ
  • Cây Ficusastica
  • Cây Aralia (Polyscias)
  • Cây Ficus Benjamina
  • Cây Brassaia actinophylla

Những cây này sẽ tô điểm thêm cho thiên nhiên và mang lại vượng khí trong phong thủy sân vườn của bạn .

Màu sắc tốt lành bao gồm trong vườn là gì

Màu sắc phong thủy sân vườn gắn liền với hướng và yếu tố chi phối hướng đó. Ví dụ, ở phía bắc của khu vườn, ưu tiên có đặc điểm nước hoặc một số cây có màu.

  • Đối với hướng Nam, màu sắc được ưu tiên là vàng, cam, đỏ vì hướng này tượng trưng cho sự nổi tiếng và mang lại sự công nhận của xã hội cho gia chủ.
  • Yếu tố gỗ trong vườn được đại diện bởi các loại cây thân gỗ và chúng nên được đặt ở hướng Nam trong vườn.        
  • Bạn phải nhớ rằng màu sắc mà bạn sử dụng phải theo hướng và yếu tố.
  • Các màu tốt nhất có thể được sử dụng trong vườn là cam, đỏ, vàng, xanh lá cây và các màu tươi sáng khác . Nên tránh những màu buồn tẻ trong vườn.

Ngoài ra, hãy đọc

Làm thế nào để phong thủy cảnh quan sân trước

Cảnh quan phong thủy sân trước cần được thiết kế sao cho lưu ý nguyên tắc cơ bản nhất của phong thủy trước, tiến sau mới tới.

  • Giả sử nếu bạn đang bước vào nhà của ai đó và trong vườn, có sự lộn xộn và bụi bẩn. Bạn sẽ tự nhiên cảm thấy tồi tệ.
  • Điều này cũng có tác dụng với Phong thủy. Điều quan trọng nhất là giữ cho khu vườn của bạn sạch sẽ để các chi tích cực có thể được khai thác trong vườn.
  • Nếu khu vườn của bạn sạch sẽ và đẹp đẽ, nó sẽ tự nhiên tạo ra một luồng khí tốt. Bạn và khách của bạn sẽ cảm thấy tích cực nếu có sự cân bằng âm và dương trong khu vườn.
  • Sau khi chăm sóc làm sạch và làm đẹp, bước tiếp theo là cân bằng từng yếu tố tự nhiên hiện có.
  • Cảnh quan của sân trước nên được thực hiện bằng cách đặt từng yếu tố vào vị trí thích hợp.

Nguyên tắc và ý tưởng thiết kế sân sau phong thủy nhất định phải có

Kế hoạch phong thủy tuyệt vời vườn và ý tưởng thiết kế cảnh quan sân sau kết hợp một ranh giới đặc trưng cho an ninh và bảo vệ.

Vườn ươm hoặc sân của bạn phải được bao quanh bởi thiên nhiên. Vì vậy, nó có thể cung cấp tất cả các chi quan trọng mà tất cả chúng ta cần.

Bạn cũng có thể kết hợp những thứ nhỏ có thể nâng cao sân sau như đồ nội thất bằng gỗ và ngũ hành phong thủy.

Ý tưởng Đặt Hòn non bộ trong Vườn Phong thủy Tốt nhất

Phong thủy sắp xếp có những cách tận dụng khác nhau đối với các loại đá cho sân vườn . Chúng được sử dụng để tạo sự ổn định ở một số vùng nhất định và được sử dụng cho các vùng ” giảm trọng lượng “.

Địa hình cao hoặc mất cân bằng . Nó cũng có thể tạo ra sự ổn định và hòa bình trong một phần của cuộc sống.

Các Loại Cây Phong Thủy Trong Vườn Để Thêm Vào Là Gì?

Cây thuộc mệnh Mộc trong phong thủy. Một số loại cây có tầm quan trọng đặc biệt trong phong thủy sẽ tạo ra luồng năng lượng tích cực và mang lại những rung cảm tốt lành. Bạn cũng có thể tạo một vườn rau phong thủy bằng cách sử dụng một số loại cây này. Chúng là loại cây trồng ngoài trời tốt nhất trong phong thủy.

  • Phong lan
  • Hoa loa kèn
  • Mống mắt
  • Cây tre
  • Cây phong
  • Cây thông
  • Cam quýt
  • Daffodil
  • Mộc lan
  • Mận
  • Cỏ

Tranh Phong Cảnh Phong Thủy Đẹp Nhất Là Gì

Những bức tranh phong thủy sẽ mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc trong khu vườn của bạn là những bức tranh tượng trưng cho thác nước, sông và suối.

  • Những bức tranh phong cảnh phong thủy khắc họa thiên nhiên đang được những người đam mê phong thủy ưa chuộng.
  • Những bức tranh về dòng nước chảy sẽ mang đến cho bạn một tầm nhìn mà bạn nên luôn chuyển động trong cuộc sống của mình. Chỉ cần lưu ý một điều là không nên đặt những bức tranh này ở vị trí khuất trong vườn.
  • Nó phải được đặt trong tầm mắt của bạn để bạn luôn nhìn thấy chúng và tiếp tục chuyển động trong cuộc sống của bạn.

Dưới đây là những bức Tranh Phong Thủy hàng đầu của tôi, nếu bạn muốn mua.

Không có sản phẩm nào được tìm thấy.

Làm thế nào tôi có thể cảnh quan khu vườn của tôi với giá cả phải chăng? 17 lời khuyên

Những mẹo hay nhất để bạn có thể làm một sân trước cảnh quan hợp phong thủy là: –

  1. Điều cơ bản là giữ cho khu vườn của bạn sạch sẽ và không lộn xộn để năng lượng tích cực có thể được khai thác.
  2. Bạn có thể sử dụng các vật dụng đã có trong khu vườn của mình và sắp xếp chúng một cách hợp lý theo các nguyên tắc phong thủy để làm cho khu vườn trở nên thịnh vượng hơn.
  3. Phong thủy sân vườn có thể được thực hiện bằng cách sử dụng bản đồ Bát quái để bạn có thể tìm ra vị trí cho từng yếu tố.
  4. Lối vào của khu vườn phải rộng mở vì nó có tác dụng cho một cánh cổng chi vào.
  5. Các yếu tố nước có thể được kết hợp trong vườn sẽ giúp khai thác nhiều chi phí hơn từ thiên nhiên.
  6. Nếu có thể, hãy sử dụng nước chảy thay vì nước đọng như đài phun nước.
  7. Đặt một bộ bàn ghế trong vườn để bạn có thể giao lưu với những người thân yêu của mình trong khung cảnh thiên nhiên xung quanh.
  8. Ánh sáng trong vườn nên thích hợp vì nó sẽ làm cho nó trông đẹp hơn.
  9. Thỉnh thoảng hãy loại bỏ những cây và lá đã chết vì chúng trông không đẹp và còn tích trữ năng lượng tiêu cực trong chúng.
  10. Nếu bạn muốn tạo một sân sau hợp phong thủy, hãy nhớ đừng đổ chất thải của bạn ở đó, như hầu hết mọi người đều làm. Nó phải được tránh tuyệt đối.
  11. Cố gắng trang trí khu vườn của bạn bằng chuông gió, chậu chim vì chúng tạo ra sự hòa hợp với thiên nhiên và mang đến sự bình yên cho tâm hồn.
  12. Hãy cởi mở để thay đổi, không sử dụng các loại cây giống nhau. Thỉnh thoảng, hãy tiếp tục thay đổi cây và hoa của bạn.
  13. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho hàng rào và cửa ra vào của khu vườn vì nó sẽ trông đẹp và tạo ra môi trường xung quanh tích cực.
  14. Nếu bạn muốn sử dụng những bức tranh trong sân vườn, hãy sử dụng những bức tranh về thiên nhiên như thác nước, núi non, phong cảnh.
  15. Đồ đạc đặt trong vườn cũng cần được lau chùi theo thời gian. Nếu nó vẫn còn bẩn, nó sẽ tạo ra một tác động xấu.
  16. Nếu có thể, hãy ghi nhớ những nguyên tắc phong thủy của khu vườn nếu có thể.
  17. Vì những thứ tự nhiên sẽ giúp bạn trong việc kết nối với thiên nhiên. Do đó, hãy thử sử dụng nhiều thứ tự nhiên nhất có thể để trang trí cho khu vườn của bạn thay vì những thứ nhân tạo.

Phần kết luận

Từ việc đọc bài viết trên với một số mẹo hợp lý, bạn nên biết rằng việc tạo ra một kiến ​​trúc cảnh quan phong thủy không quá khó.

Bạn chỉ cần tuân theo các nguyên tắc và đặt đúng thứ vào đúng chỗ và bạn có thể tạo ra nó.

Ngay sau khi bạn kết hợp phong thủy vào khu vườn của mình, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hài hòa trong lối sống của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News