Điểm Đẹp

Cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987

Dưới đây là những cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi Đinh Mão 1987, chúng mình mời bạn đọc tham khảo.

Ngôi nhà là nơi che chắn, bảo vệ bạn. Do đó, bạn cần bày trí căn nhà phù hợp với phong thủy của mình. Từ đó, bạn có thể thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và có khoảng thời gian yên bình, vui vẻ bên gia đình.

1. Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987

Tuổi Đinh Mão là tuổi con mèo có can chi là Đinh Mão, tướng tinh con gà, xương con mèo. Người tuổi Đinh Mão thường là những người sống có nguyên tắc và trật tự kỷ luật. Họ là người luôn biết kính trên nhường dưới và tôn trọng mọi người.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987

Về đường công danh, tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ về đường công danh. Trong công việc, người Đinh Mão thường gặp nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà họ dễ dàng từ bỏ.

Đối với nam giới tuổi Đinh Mão, họ thường gặp nhiều sóng gió khiến họ phải lao tâm và không được thảnh thơi. Đường công danh của tuổi Đinh Mão thường chỉ tỏa sáng một vài lần nhưng thường đến bất ngờ. Từ năm 40 tuổi trở đi, đường sự nghiệp, tài lộc của người Đinh Mão sẽ rộng mở hơn.

Còn về tình duyên, tuổi Đinh Mão thường không gặp quá nhiều trắc trở, gia đạo thì yên ấm, bình an.

2. Tuổi Đinh Mão năm 2021 là mệnh gì và hợp với màu gì?

Tuổi Đinh Mão là mệnh Lư Trung Hỏa, lửa trong lò. Do mang mệnh Lư Trung Hỏa nên người mang tuổi Đinh Mão thường rất kiên cường, bền bỉ và có sức chịu đựng cao. Tuy thường gặp nhiều thất bại, khó khăn, nhưng học không bao giờ chịu khuất phục. Tuy nhiên, họ là những người có tính cách nóng nảy.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Tuổi Đinh Mão mang mệnh Hỏa và phù hợp với những màu sắc như cam, đỏ, hồng, tím

Người tuổi Đinh Mão thường phù hợp với những gam màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, họ cũng phù hợp với những gam màu của mệnh Mộc (do Mộc sinh Hỏa) như màu xanh lá cây, xanh nõn chuối.

3. Cách bố trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi Đinh Mão

Hướng xây nhà phù hợp với người nữ tuổi Đinh Mão gồm hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam

Phòng khách

Phòng khách của người tuổi Đinh Mão nên thiết kế gần cửa ra vào của căn nhà vì cửa ra vào tích tụ nhiều sinh khí tốt cho ngôi nhà và mang đến những điều may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Màu sắc chủ đạo của phòng khách nên chọn màu xanh lá cây hoặc màu vàng đất. Những màu sắc này là những tông màu hợp với tuổi Đinh Mão.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Phòng khách

Bên cạnh đó, người tuổi Đinh Mão có thể đặt một số chậu cây phong thủy tại phòng khách như cây Trạng Nguyên, cây Kim Tiền hoặc cây Hồng Môn. Những chậu cây này sẽ giúp căn phòng trở nên có sức sống và điều hòa phong thủy trong nhà.

Phòng ngủ

Phòng ngủ và giường ngủ của người Đinh Mão nên đặt theo những hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam. Phòng ngủ nên được sơn màu xanh lá hoặc những gam màu như đỏ, tím, cam.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Phòng ngủ

Bên cạnh đó, những nội thất trong phòng ngủ nên được làm bằng chất liệu gỗ bởi vì Mộc sinh Hỏa. Bạn nên hạn chế lắp đặt những thiết bị điện tử trong phòng này. Như thế, người tuổi Mão năm 1987 sẽ có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Phòng bếp

Phòng bếp không nên đặt cùng hướng với hướng nhà, thay vào đó, bạn có thể đặt phòng bếp ở một hướng xấu, cửa phòng bếp được đặt ở hướng tốt. Điều này sẽ kìm hãm những điều không may, điều xấu.

Bạn nên sử dụng những nội thất bằng gỗ cho phòng bếp của mình. Phòng bếp nên sơn màu đỏ mận hoặc màu gỗ để tăng sự ấm cúng cho căn bếp.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Phòng bếp

Bên cạnh đó, bạn nên đặt một chiếc gương nhỏ để điều hòa Thủy khí trong phòng bếp. Để tránh sự phát triển của Thủy khí, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Đinh Mão, bạn không nên đặt bếp gần với bồn rửa bát.

Phòng làm việc

Với phòng làm việc, người tuổi Đinh Mão nên lựa chọn bàn làm việc bằng gỗ, có hình thuôn dài.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Phòng việc

Trên bàn làm việc nên được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ để mở đường cho tiền tài, thịnh vượng đến với bạn. Thêm vào đó, bạn có thể đặt một linh vật bằng đá phong thủy.

4. Đá phong thuỷ cho người tuổi Đinh Mão 1987

Người Đinh Mão phù hợp với các loại đá phong thủy đại diện cho mệnh Mộc và Thổ vì theo nguyên tắc ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ.

cách bày trí nhà cửa tốt cho phong thủy tuổi đinh mão 1987
Đá Thạch Anh Hồng

– Đá đại diện cho mệnh Mộc: Cẩm thạch, Emerald, Peridot,…

– Đá đại diện cho mệnh Thổ: Citrine, Sapphire vàng, Mắt hổ nâu,…

Đồng thời, người tuổi Mão năm 1987 có thể lựa những loại đá đại diện cho mệnh Hỏa như Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst.

chúng mình hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn bày trí ngôi nhà của mình phù hợp với phong thủy với tuổi Đinh Mão 1987, mang đến Đại cát đại lợi cho bạn và những thành viên trong gia đình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News