Phong Thuỷ

Từ tháng 5 âm: 3 con giáp Thần Tài 'chấm sổ', muốn nghèo cũng khó

Bất kể là làm việc gì, những con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội từ tháng 5 âm lịch trở đi.

Tuổi Thìn

từ tháng 5 âm: 3 con giáp thần tài 'chấm sổ', muốn nghèo cũng khó

Những người tuổi Thìn vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định, không ngại gian khó mà tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Thìn đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, họ không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn biết tạo được giá trị cho chính mình.

Từ tháng 5 âm lịch này trở đi, tuổi Thìn sẽ vượt qua mọi chông gai nhờ gặp được quý nhân, cuộc sống từ sau giai đoạn này sẽ được nâng lên một tầm cao mới không ai sánh bằng.

Nếu biết nắm bắt thời cơ, Thìn sẽ tìm được cơ hội trở thành đại gia, cuộc sống vinh hoa giàu có.

Tuổi Mùi

từ tháng 5 âm: 3 con giáp thần tài 'chấm sổ', muốn nghèo cũng khó

Trời sinh những người tuổi Mùi vốn có ý chí phấn đấu, lương thiện và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Mùi luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng ổn định, nếu như không thể giàu có thì ít nhất cũng sống bình yên bên gia đình.

Từ tháng 5 âm lịch trở đi, người tuổi Mùi được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài mở kho phát lộc nên công việc xuôi thuận, hanh thông hơn nhiều phần. Khi có cơ hội đến, con giáp này chớ nên chần chừ mà hãy nắm bắt tốt các cơ hội để tạo được bước đột phá trong công việc.

Ngoài việc có được sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều điểm sáng. Sau thời gian chờ đợi, tìm kiếm, người độc thân sẽ gặp được người trong mộng, viết lên chuyện tình đẹp như ý.

Tuổi Dậu

từ tháng 5 âm: 3 con giáp thần tài 'chấm sổ', muốn nghèo cũng khó

Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Theo tử vi, từ tháng 5 âm lịch trở đi, người tuổi Dậu có Thần Tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần nỗ lực hết mình là họ có tiền đầy túi, sự nghiệp không ngừng đi lên.

Trong thời điểm này, vận quý nhân của họ cũng rất vượng. Họ dễ được bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cho tương lai sắp tới.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News