Cây Cảnh

Cách chọn cây cảnh ngày tết

Việc lựa chọn cây cảnh để trưng trong những ngày tết không phải là điều quá xa lạ đối với chúng ta. Với mong muốn mang nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới cho gia chủ và làm cho không khí tết trở nên ấm ấp hơn. Thế nhưng nhiều người đang lo lắng, băn khoăn không biết nên lựa chọn cây cảnh ngày tết nào phù hợp với phong thủy nhà mình để không tắt vận may mắn, tài lộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này bạn hãy đọc bài  viết dưới đấy nhé.

cách chọn cây cảnh ngày tết

Cách chọn cây cảnh hợp với phong thủy

Để chọn cây cảnh ngày tết mà bạn ứng ý nhất là một điều không hề đơn giản và đặt biệt khó hơn nữa là cây cảnh phải hợp với phong thủy nhà bạn. Đối với việc lựa chọn cây đào hợp với phong thủy thì người chơi cần lưu ý những đặc điểm sau để chọn cây phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

cách chọn cây cảnh ngày tết

Đào là cây cảnh khá quen thuộc trong những ngày tết của mỗi chúng ta, việc lựa chọn cây đào để trưng trong nhà . Không đơn thuần chỉ là đẹp mà nó phải hợp với phong thủy của nhà gia chủ. Khi chọn cây đào mọi người nên chọn cây gốc to, cành, hoa lá toát lên sự hòa hợp âm dương. Để làm cho ngôi nhà trở nên ấm cúng xum vầy hơn với ngôi nhà nhỏ thì đào phai là một sự lựa chọn lí tưởng. Ngôi nhà sẽ trở nên sáng hơn nhẹ nhàng và có chiều sâu hơn. Nếu ngôi nhà của gia chủ rộng đào bích là một sự lựa chọn tốt nhất làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn. Một lưu ý luôn để hoa đào tươi để điều hòa âm khí trong ngôi nhà.

Chọn quất hợp với phong thủy

Chọn cây cảnh ngày tết thì cây quất cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo bới nó biểu tượng của sự của sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn. Khi lựa chọn quất hợp với phong thủy nhà mình bạn nên chọn những cây có màu đậm với màu sơn tường để làm cho ngôi nhà trở nên hòa hợp hơn, tài lộc vận may đến với gia chủ. Còn thể hiện sự thịnh vượng  qua sự trĩu quả của cây quất, quất được đặt giữa gian nhà để điều hòa khí trong ngôi nhà của bạn, làm cho bầu không khí se lạnh của ngày tết trở nên ấm ấp hơn. Quất không chỉ là cây cảnh ngày tết mà nó con là biểu tượng của sự đoàn kết, xum vây thông qua hình ảnh trái quất nặng trĩu quả.

cách chọn cây cảnh ngày tết

Trên đó là bài viết để bạn có cách chọn cây cảnh ngày tết hợp với phong thủy ngôi nhà của mình. Cũng mong thông qua bài viết này bạn có được những cây đào, cây quất đẹp nhất trong ngày tết.

Xem thêm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News