Kiến Thức

Cách chọn gối lông vũ tốt nhất

Chiếc gối nâng niu từng giấc ngủ của mỗi người đã trở nên quen thuộc và gẫn gũi, mỗi loại gối được thiết kế và làm bằng chất liệu khác nhau để đưa bạn vào giấc ngủ sâu. Gối lông vũ mềm mại, đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn bao giờ hết. Vậy bạn đã biết cách chọn dòng gối này một cách tốt nhất chưa?

1. Ưu điểm của gối lông vũ là gì?

Như các bạn đã biết, gối lông vũ được làm từ lông vịt, ngang, ngỗng… lông của các loại gia cầm này không thấm nước, không hút ẩm, lông rất bông tạo độ ấm và rất nhẹ. Dòng gối này được làm từ loại lông 100% tự nhiên, được khử mùi và xử lý sạch sẽ người dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của mỗi sản phẩm sản phẩm.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm đó là tuổi thọ khá cao, có thể sử dụng trong khoảng 10 tới 15 năm, gấp rất nhiều lần các loại gối thông thường.

Hơn nữa, gối lông vũ có tính ưu việt về độ bền, độ nhẹ, độ thông thoáng và khả năng giữ ấm vô cùng tốt, rất có lợi cho sức khỏe của con người. Chính vì thế, những năm gần đây gối này được nhiều người quan tâm.

cách chọn gối lông vũ tốt nhất

Mua gối lông vũ chính hãng đảm bảo độ bền, đẹp và thoải mái khi sử dụng

2. Cách nhận biết gối lông vũ

Trên thị trường hiện nay gối lông vũ gồm có 4 loại khác nhau: loại thứ nhất được làm hoàn toàn 100% lông của các loại gia cầm, loại này có giá thấp nhất. Loại thứ hai là loại 30/70, đây là loại gối lông được pha giữa 30% lông nhung tơ và 70 % lông mình nhỏ, gối loại này có giá thành trung bình, thường chỉ số lông tơ càng cao thì sản phẩm càng chất lượng và có giá thành càng đắt hơn.

Loại thứ ba là loại gối lông vũ 70/30, 70% lông nhung tơ và 30% lông mình nhỏ. Loại thứ tư là loại 100/0, loại gối này được làm từ 100% lông nhung tơ, loại gối này có giá thành cao nhất trong dòng sản phẩm lông vũ.

Những chiếc gối lông vũ được làm với tỉ lệ lông nhung tơ càng cao thì độ mềm mại, bông xốp càng cao, càng nhẹ, chất lượng của gối càng cao hơn. Khi bạn sử dụng những sản phẩm được làm từ 100% lông nhung tơ sẽ đem đến cho bạn sự nâng niu êm ái nhất, tạo cảm giác thoải mái nhất, đưa bạn vào một thế giới dịu dàng, nhẹ nhàng và mềm mại.

3. Mua gối lông vũ ở đâu tốt?

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm về gối vô cùng đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã, tới chất liệu làm gối cũng như các phân khúc giá. Tuy nhiên, ngoài những sản phẩm gối được sản xuất ra và có sự kiểm định về chất lượng thì có rất nhiều loại gối không được kiểm định rõ rang.

Chính vì thế khi bạn lựa chọn cho gia đình những chiếc gối hết sức cẩn trọng để lựa những chiếc gối chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe của đại gia đình.

Gối lông vũ tại Vuanem.com luôn được nhiều người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng. Với những chiếc gối lông được nhập khẩu nguyên liệu từ Malaysia, Nhật Bản hay những thành phẩm chất lượng được nhập từ các nước nổi tiếng như Pháp, Australia, Trung Quốc…

Gối lông vũ tại Vuanem.com thực sự sẽ khiến bạn hài lòng bởi đây là sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo sức khỏe của người dùng cũng như sự tin tưởng của mỗi quý khách hàng khoi tới Vuanem.com lựa chọn cho mình sản phẩm lông vũ chất lượng. Gối lông vũ – bạn thân của mỗi giấc ngủ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News