Làm Đẹp

Cách chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt CHUẨN NHẤT

Các kiểu tóc mái cho từng khuôn mặt: Mái ngố xéo hợp với mặt trái xoan, tóc mái giữa cho mặt tròn còn kiểu tóc mái dài phù hợp với tất cả khuôn mặt. Xem chi tiết từng gợi ý trong bài sau.

  • BST những kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc dễ thương nhất
  • 7 kiểu tóc nữ dành cho khuôn mặt dài ĐẸP NHẤT

Các kiểu tóc mái dành cho từng khuôn mặt

1. Tóc mái dài

Mái xéo dài là xu hướng đang sốt xình xịch trên thế giới. Đây cũng là kiểu tóc mái được dự đoán cực hot trong năm 2017. Tin vui cho các cô nàng mê làm đẹp là kiểu tóc này hợp với mọi người. Bất cứ nàng mặt tròn, mặt tam giác hay trái tim đều nên thử kiểu tóc nữ tính, thanh lịch này vì nó giúp gương mặt càng thêm thu hút.

cách chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt chuẩn nhất

Tóc mái dài hợp với cả nàng tóc ngắn và tóc dài. Để biến tấu cho tóc thêm thú vị, hãy uốn xăn phần mái nhẹ nhàng để tóc càng thêm bồng bềnh đầy sức sống.

2. Tóc mái giữa

Ngược lại với tóc mái bằng, mái giữa lại là “đặc quyền” của những nàng mặt tròn. Phần tóc chia đều hai bên, ôm sát gương mặt sẽ giúp các đường nét của bạn hài hòa hơn, mặt có cảm giác thêm thon gọn. Ngoài ra tóc mái giữa cũng hợp với những nàng mặt hơi vuông vì có thể giúp bạn che đi phần cằm thô.

cách chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt chuẩn nhất

Tóc mái giữa rất được lòng các sao mặt tròn từ Âu sang Á. Để có kiểu tóc mái cho mặt tròn thật đẹp, nhớ đừng quên sấy tóc để tóc được cụp vào ôm lấy gương mặt nhé.

3. Tóc mái bằng

Kiểu mái này không dành cho những nàng có đầu tóc mất trật tự, bông xù hoặc gương mặt quá tròn. Sở dĩ như vậy vì phần mái ngang sẽ khiến gương mặt bạn bị chia làm đôi và trở nên “ngắn tũn”. Khi để kiểu mái này, tốt hơn hết bạn nên là cô nàng có gương mặt dài, để tóc thẳng hoặc xoăn nhẹ nhàng, vào nếp.

cách chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt chuẩn nhất

Nếu sợ mái ngang dày sẽ khiến gương mặt trở nên nặng nề, bạn có thể thử mốt tóc mái thưa của xì ta Hàn. Cách để tóc mái này sẽ giúp bạn trở nên cực trẻ trung, đáng yêu đấy nhé.

4. Tóc mái ngố

Tóc mái ngố tuy rất kén gương mặt nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì rất đáng để thử. Phần mái ngắn đến trán sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi, chưa kể rất cá tính và bắt mắt.

cách chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt chuẩn nhất

Nếu thích để mái này, tốt hơn hết bạn nên là một cô nàng có gương mặt trái xoan, hoặc hơi tròn. Những nàng có vầng trán rộng hoặc mặt dài nên tránh xa vì nó sẽ khiến người đối diện càng thêm chú ý vào phần trán của bạn. Để tóc mái ngố trông hài hòa hơn, hãy tỉa tóc so le và uốn cụp nhẹ nhàng.

Tu khoa:

  • các kiểu tóc mái thưa
  • tóc mái đẹp cho mặt tròn
  • tóc mái dài làm kiểu gì đẹp
  • mái ngố xéo hợp với khuôn mặt nào

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News