Làm Đẹp

Cách chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Bạn thường nghe nói về hình dạng khuôn mặt khi quyết định cắt và tạo kiểu tóc. Nói rõ hơn, bất kỳ ai với bất kỳ hình dạng khuôn mặt nào đều có thể mặc bất kỳ kiểu dáng nào họ muốn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cách để phù hợp với hình dạng khuôn mặt của mình một cách tự nhiên, thì không cần tìm đâu xa. Xem ngay cách chọn kiểu dáng Tóc ngắn cho mặt dài và gầy sau này!

Cách xác định hình dạng khuôn mặt của bạn

Nhiều người có một hình dạng khuôn mặt khác biệt. Chúng thường được phân loại thành sáu hình dạng: hình bầu dục, dài, vuông, tròn, kim cương và hình trái tim. Nếu bạn không thể biết hình dạng của mình bằng cách nhìn vào gương, có một cách để đo khuôn mặt của bạn có thể cho bạn biết cách tốt nhất để xác định nó.

Nếu bạn đã thử mà vẫn không chắc về hình dạng khuôn mặt của mình, thì rất có thể điều đó không thực sự quan trọng – Lời khuyên của Face Shape Beauty chủ yếu dành cho những phụ nữ có những đặc điểm mạnh mà họ muốn che khuyết điểm, chẳng hạn như những người có khuôn mặt vuông, dài, hoặc khuôn mặt hình trái tim.

cách chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Phụ nữ có khuôn mặt hình trái xoan và hình kim cương thường là những người linh hoạt nhất; thay vì tập trung chủ yếu vào việc tăng cường hình dạng khuôn mặt, họ có thể muốn chú ý nhiều hơn đến kết cấu và độ dày của tóc. Điều tương tự cũng áp dụng nếu bạn không có hình dạng khuôn mặt rõ ràng.

Có thể tính cách của bạn hoặc độ dài của tóc quan trọng hơn đối với bạn. Nếu bạn có kết cấu tóc khác biệt, chẳng hạn như siêu mượt hoặc rất xoăn, hãy khám phá những đường cắt bồng bềnh để tạo kiểu có thể là con đường tốt hơn để thực hiện. Cũng nên nhớ rằng mỗi người đều khác nhau và bạn không nhất thiết phải tuân theo mọi quy tắc làm đẹp trong sách.

Cách chọn kiểu tóc ngắn cho từng khuôn mặt

Vì sẽ có nhiều kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn, nên có thể khó để biết bắt đầu từ đâu. Quy tắc cơ bản để tìm một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn là tôn lên những nét đẹp nhất của bạn.

cách chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Theo “quy tắc”, có một số tính năng cần tìm:

  • Khuôn mặt hình trái tim: Cố gắng thu hút sự chú ý vào đôi mắt và gò má của bạn bằng tóc mái bằng hoặc những lọn tóc nhỏ dọc hai bên.
  • Cách chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy: Tóc càng dài càng tôn khuôn mặt của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn kiểu tóc ngắn hơn hoặc kiểu tóc gợn sóng. Tóc mái cũng rất tuyệt.
  • Mặt trái xoan: Gần như mọi kiểu tóc đều tôn lên hình dạng này. Nếu khuôn mặt của bạn dài hơn, hãy làm theo một số gợi ý cho khuôn mặt dài. Tìm một phong cách phù hợp với kết cấu tóc của bạn có lẽ quan trọng hơn.
  • Khuôn mặt tròn: Một số lựa chọn tốt hơn bao gồm cắt tóc dưới cằm. Với tóc xoăn hoặc gợn sóng, tóc quá ngắn có thể tạo thêm chiều rộng cho vùng má. Các kiểu tóc ngắn bổ sung thêm khối lượng ở trên có thể làm dài khuôn mặt của bạn.
  • Khuôn mặt vuông: Bạn có thể muốn giảm bớt góc hàm và góc cạnh khỏe khoắn. Kết cấu, ở dạng lọn tóc hoặc kết thúc bồng bềnh, làm rất tốt điều này.

Xem thêm nhiều bài viết hay về : Kiểu Tóc Đep

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News