Thời Trang

Cách chọn mua quần lót nam: Tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Cách chọn quần lót nam thoải mái, năng động và theo số đo của từng thương hiệu. Theo dõi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây!

Cách chọn mua quần lót nam chuẩn không cần chỉnh giúp các bạn nam thoải mái, năng động suốt ngày dài, bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu ngay cách lựa chọn quần lót nam mà chúng mình tổng hợp ngay dưới đây nhé!

1. Vì sao nên chọn mua quần lót nam có size phù hợp?

Vừa vặn khi lựa chọn trang phục để tạo nên sự thoải mái khi mặc chính là yếu tố tiên quyết khi chọn mua quần lót nam mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên biết. Bởi nếu chúng ta chọn một chiếc quần lót quá chật nó sẽ gây ra cảm giác khó chịu, gò bó, “ngột ngạt” cho chính “cậu nhỏ”. Mồ hôi không thể thoát ra ngoài khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu và thậm chí còn gây ra nhiều bệnh như: viêm da, viêm nang lông, mẩn ngứa, nổi đỏ,…

Việc mặc quần lót chật hoặc chất liệu của vải chật khiến nó chà xát lên da trong thời gian dài khiến vùng da ở mông xuất hiện những đốm đỏ hoặc vết xây xát ở háng hoặc eo.

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Mặc quần lót quá chật có khả năng cao ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Nguy hiểm hơn, việc chọn mua quần lót không đúng size có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Cụ thể những chiếc quần lót chật khiến vùng háng bị siết chặt, từ đó làm giảm số lượng tinh trùng bên trong.

Mặc quần lót quá bó không những khiến chúng ta thấy khó chịu mà còn tăng nhiệt độ xung quanh bìu, gây ức chế quá trình sản sinh tinh trùng nam. Vì vậy, bạn cần tránh sử dụng quần lót nam có size chật hơn so với cơ thể để tránh khó chịu và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Ngoài việc chọn mua quần lót nam nhỏ khiến “cậu bé” khó chịu, chúng ta cũng không nên vì thế mà chọn những chiếc quần lót nam size rộng. Nếu các bạn nam mặc quần lót quá rộng thì những chiếc quần này sẽ không có chức năng nâng đỡ và khiến “cậu nhỏ” bị chảy xệ, mất thẩm mỹ. Đôi khi chính vì những chiếc quần lót size rộng khiến người mặc phải đỏ mặt khi hoạt động mạnh. 

Vì vậy, bạn nên lựa chọn mua quần lót nam có size phù hợp với cơ thể để tạo sự thoải mái nhất khi mặc.

2. Cách lựa chọn quần lót nam phù hợp

2.1 Kiểm tra độ co giãn của quần sịp

Quần lót nam khi mua thì không thể thử để xem độ vừa vặn của trang phục này, vì vậy trước khi lựa chọn quần bạn hãy kiểm tra độ co giãn của chiếc để xác định xem chúng có bị lỏng hay độ giãn quá mức hay không. 

2.2 Cách chọn size quần sịp nam là không nên chọn những quần quá chật hoặc quá rộng

Bạn không nên chọn những chiếc quần lót quá rộng hay quá chật sẽ ảnh hưởng đến chính “cậu nhỏ”. Vì vậy, nếu bạn có ưa thích một thương hiệu quần lót nam nhưng lại không có số đo phù hợp thì hãy chuyển qua chọn thương hiệu khác nhé.

Chẳng hạn như bạn yêu thích thương hiệu Calvin Klein và muốn tham khảo size quần lót nam Calvin Klein nhưng lại không có số đo phù hợp, bạn hãy thử tham khảo một vài thương hiệu khác như Uniqlo, ONOFF… để có size phù hợp, tạo sự thoải mái nhất.

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Chọn mua quần sịp nam phù hợp, thoải mái sẽ tốt cho vùng nhạy cảm

Chúng ta không nên quá yêu thích nhãn hiệu đó mà chọn những chiếc quần quá chật hoặc quá rộng khiến cơ thể không thoải mái. Đôi khi vì chọn quần lót quá chật mà gây nhiều hệ lụy cho sức khỏe mai sau, quần lót quá rộng có thể gây mất thẩm mỹ.

2.3 Hãy chú ý đến chất liệu quần lót nam

Ưu tiên quần lót nam có chất liệu từ cotton

Một trong những cách chọn mua quần lót nam phù hợp là hãy chú ý đến chất liệu quần bởi nếu chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc sẽ bảo vệ vùng kín, tạo sự thoải mái khi vận động. Chính vì vậy, quần lót nam được làm từ chất liệu cotton sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Quần lót nam làm từ cotton sẽ thoáng mát, hút mồ hôi tốt

Chọn quần sịp nam có chất liệu từ nylon

Ngoài chất liệu cotton thì nylon cũng là sự ưu tiên mà các bạn nam có thể lưu ý khi chọn mua quần sịp. Đối với chất liệu này, các bạn nam hãy chú ý chọn những chiếc quần có phần đũng được làm bằng cotton bởi sự kết hợp giữa 2 chất liệu này sẽ mang đến sự thoải mái, vùng nhạy cảm không bị cọ xát mạnh và hạn chế việc tổn thương.

Chọn quần sịp nam có chất liệu từ modal

Vải Modal là một trong những loại vải tuyệt vời cho những chiếc quần lót nam bởi chúng có nguồn gốc từ gỗ sồi có khả năng kháng sâu bọ cao. Do vậy, modal có khả năng kháng khuẩn giúp bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm…

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Quần lót được làm từ chất liệu modal có khả năng kháng khuẩn cao, bảo vệ vùng nhạy cảm

Chọn quần sịp nam Bamboo

Những chiếc quần sịp nam được làm từ chất liệu Bamboo sẽ tạo sự mát mẻ, thông thoáng, không bị khó chịu hay gò bó khi mặc. Vải Bamboo được sản xuất từ bột Cellulose chiết xuất từ sợi tre và có sự tham gia của một số phụ gia để tạo ra những ưu thế nổi bật hơn so với các loại vải khác trên thị trường. 

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Ưu điểm của quần lót nam Bamboo

Vải Bamboo với đặc tính kháng khuẩn tốt, chống tia cực tím, thoáng khí, mát mẻ, linh hoạt, thân thiện với môi trường và tính tự phân huỷ sinh học.

Những loại quần lót nam nên mặc nên được làm từ những chất liệu thoáng khí, hút ẩm tốt, kháng khuẩn, chất vải mềm mại, co giãn tốt. 

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Quần lót nam Bamboo mang đến sự thoải mái nhất định cho người mặc

3. Cách lựa chọn quần lót nam vừa vặn

Quần lót nam size M là bao nhiêu kg hay quần lót nam size XL là bao nhiêu kg là những thắc mắc được nhiều anh chàng đặt ra. Tuy nhiên size quần lót nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng, vòng eo và vòng hông và những số đo này ở từng người sẽ khác nhau.

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Chọn quần lót nam sao cho thoải mái nhất, vừa vặn nhất được nhiều quý ông quan tâm

Đặc biệt kiểu dáng, số đo trung bình của từng khu vực trên thế giới cũng khác nhau. Chẳng hạn như người châu Á sẽ có phom dáng lệch so với người Châu Âu và ngược lại. Vì vậy, nhiều bạn khi chọn size từ các thương hiệu ngoại cũng nên cân nhắc bảng size và dưới đây là cách tính size quần lót nam như sau: 

3.1 Cách chọn mua quần lót nam phù hợp với người Châu Á

Size S

Size M

Size L

Size XL

Size XXL

3.2 Cách chọn mua quần lót nam phù hợp với người Châu Âu và Châu Mỹ

Size S

Size M

Size L

Size XL

5. Một số bảng size quần lót nam từ các thương hiệu phổ biến

5.1 Cách chọn mua quần lót nam với bảng size quần lót CK nam

Dưới đây là cách chọn size quần lót nam Calvin Klein dựa vào vòng eo, cụ thể:

Vòng eo (inch): 28 – 30 

Vòng eo (cm): 71 – 76

Vòng eo (inch): 32 – 34

Vòng eo (cm): 81- 86

Vòng eo (inch): 36 – 38 

Vòng eo (cm): 91 – 97

Vòng eo (inch): 40 – 42 

Vòng eo (cm): 101 – 107

Vòng eo (inch): 44 – 46 

Vòng eo (cm): 112 – 117

5.2 Cách chọn mua quần lót nam bảng size quần lót nam Uniqlo

Quần lót nam Uniqlo gồm có 6 size với số đo vòng eo khác nhau, cụ thể:

Vòng eo

Inch: 27 – 30

Cm: 68 – 76

Chiều dài mặt bên

Inch: 8

Cm: 20.5

Vòng eo

Inch: 30 – 33

Cm: 76 – 84

Chiều dài mặt bên

Inch: 8

Cm: 22.5

Vòng eo

Inch: 33 – 36

Cm: 84 – 92

Chiều dài mặt bên:

Inch: 9

Cm: 24.5

Vòng eo

Inch: 36 – 39

Cm: 92 – 100

Chiều dài mặt bên

Inch: 10

Cm: 26

Vòng eo

Inch: 39 – 42

Cm: 100 – 108

Chiều dài mặt bên

Inch: 11

Cm: 28

Vòng eo

Inch: 42 – 45

Cm: 108 – 116

Chiều dài mặt bên

Inch: 11 

Cm: 30

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Bảng size quần lót nam Uniqlo 

5.3 Cách chọn mua quần lót nam bảng size quần lót nam chúng mình

Quần lót nam Uniqlo gồm có 5 size với chiều cao, cân nặng, số đo vòng eo khác nhau, cụ thể:

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng, chúng mình triển khai công nghệ hướng dẫn chọn đồ lót một cách chính xác nhất dựa vào số đo và cân nặng. Người mua chỉ cần chọn cân nặng và chiều cao thực tế, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn size phù hợp nhất. Sự tích hợp này giúp người dùng chọn được size quần lót nam ưng ý, phù hợp nhất.

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

6. Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh đồ lót nam đúng cách

Quần lót nam mặc hằng ngày và tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm, nếu không vệ sinh, bảo quản đúng cách khiến các vi khuẩn, nấm mốc,… có nguy cơ xâm nhập và ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”. Vì vậy, các chàng trai hay chú ý thường xuyên giặt đồ lót của mình sạch sẽ, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sau đây là một vài lưu ý giúp chúng ta bảo quản đồ lót nam đúng cách như:

– Không nên ngâm đồ lót trước khi giặt quá 5 phút.

– Không nên giặt đồ lót với các đồ có màu trắng, đen, màu đậm. 

– Không nên giặt quần lót nam với nhiệt độ nước trên 30 độ C.

– Nên vắt khô nhẹ rồi phơi ở nơi râm mát. 

– Nên giặt tay quần lót nam.

– Nếu giặt quần lót nam bằng máy giặt thì nên dùng bột giặt/nước giặt dành riêng cho vải mỏng và không chứa các chất tẩy trắng. 

7. Mua quần lót nam tại đâu uy tín, chất lượng?

Mua quần lót nam tại đâu uy tín và chất lượng lại là thắc mắc của nhiều quý ông bởi đây cũng là một trong những trang phục vô cùng quan trọng. Chúng vừa giúp bảo vệ vùng kín, cố định dương vật và ngăn chặn sự cọ xát với những tác nhân bên ngoài. Vì vậy, bạn nên chọn mua quần lót ở địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng, size quần đa dạng, kiểu dáng và chất liệu thoải mái.

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Mua quần lót nam ở đâu uy tín mà lại chất lượng?

chúng mình chính là địa chỉ mà các bạn nam không thể bỏ qua khi tìm kiếm mua quần lót nam với mức giá tốt nhất, chất liệu thoải mái, dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao, luôn làm khách hàng hài lòng khi mua sắm. Không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc mà những sản phẩm quần lót nam được chúng mình nghiên cứu phù hợp với số đo trung bình của nam giới Việt Nam giúp khách hàng lựa chọn được chiếc quần phù hợp, thoải mái nhất. 

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

Coomate giúp bạn chọn lựa được những chiếc quần lót nam ưng ý nhất

Để chọn được size ưng ý nhất, bạn có thể truy cập vào đường link sau để để hướng dẫn: 

Mua quần lót nam tại chúng mình, bạn còn nhận được ngàn quyền lợi như:

cách chọn mua quần lót nam: tổng hợp những tiêu chí cần lưu ý

chúng mình đồng hành cùng các quý ông trên hành trình chinh phục vẻ đẹp từ bên ngoài

Như vậy, với những thông tin cung cấp ở bài viết trên đã giúp những chàng trai biết cách chọn mua quần lót nam vừa vặn và thoải mái nhất rồi đúng không. Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật những thông tin mới nhất nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News