Thời Trang

Cách chọn size quần lót nam theo cân nặng chuẩn nhất cho chàng

Chọn size quần lót nam theo cân nặng là một trong những biện pháp giúp cánh mày râu lựa chọn được cho mình những món đồ lót phù hợp, thoải mái và tự tin. Vậy size quần lót nam theo cân nặng như thế nào? Cùng Coolmate tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Chọn size quần lót nam theo cân nặng là một trong những biện pháp giúp cánh mày râu lựa chọn được cho mình những món đồ lót phù hợp, thoải mái và tự tin. Vậy size quần lót nam theo cân nặng như thế nào? Cùng chúng mình tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Quần lót nam là gì?

Quần sịp, sịp hay quần lót nam, tất cả đều chỉ chung món đồ lót dành cho cánh mày râu, một loại trang phục mang tính “riêng tư”. Tương tự như của phái nữ, đồ lót nam cũng được thiết kế để mặc ở bên trong, tiếp xúc và có tác dụng che chắn, bảo vệ vùng nhạy cảm, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho outfit bên ngoài.

Chính vì trực tiếp tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của cơ thể mà quần sịp nam thường được may từ các loại chất liệu tốt, thông thoáng, đủ co dãn và an toàn tối đa giúp bảo vệ và phòng ngừa tối đa các vấn đề phụ khoa nam.

Không phải tự dưng mà quần lót nam trở thành món đồ thời trang mà gần như tất cả nam giới ngày nay đều có và sử dụng. Điều này là nhờ vào những tác dụng về bảo vệ “cậu nhỏ” và tính tiện lợi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà những món đồ lót mang lại. Một số lợi ích tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Giảm cọ xát, bảo vệ vùng nhạy cảm
  • Ngừa hăm da và kích ứng
  • Ngăn chặn việc rò rỉ nước tiểu
  • Giữ vệ sinh vùng kín
  • Hạn chế nguy cơ mắc bệnh
  • Tránh những tình huống xấu hổ
  • Thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút
  • Tăng cảm xúc cho màn dạo đầu

cách chọn size quần lót nam theo cân nặng chuẩn nhất cho chàng

Quần lót nam có tác dụng bảo vệ vùng nhạy cảm, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho outfit bên ngoài

Tại sao phải chọn đúng size quần lót nam?

Vừa vặn, đây chính là yếu tố gần như quyết định độ đẹp của bất kỳ items thời trang nào. Trong đó, quần lót nam cũng không ngoại lệ. Một chiếc quần lót nam vừa vặn, thoải mái sẽ giúp các anh tránh xa cảm giác khó chịu, bí bách và bất tiện ở vùng nhạy cảm.

Trong đó, quần lót nam vừa chuẩn size còn có chức năng đảm bảo sức khỏe “cậu nhỏ”. Như vậy, việc lựa chọn một chiếc quần lót nam quá chật dễ khiến chàng thấy bất tiện, mất thẩm mỹ hay gặp các vấn đề về sức khỏe phụ khoa. Theo các chuyên gia, size quần lót quá nhỏ, gây cọ xát mạnh, tổn thương tới vùng kín. Điều này vừa làm tăng khả năng sinh sôi của vi khuẩn, nhiễm trùng, nguy cơ giảm chất và lượng tinh trùng hay thậm chí xảy ra tình trạng xoắn tinh hoàn.

Ngược lại, đồ lót quá rộng không những không có tác dụng gì mà đôi khi còn là “liều thuốc ngược” khiến cho bộ trang phục của chàng trở nên “ngớ ngẩn”.

Như vậy, một chiếc quần lót vừa vặn, chuẩn size sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chàng nhằm tạo nên sự tiện lợi, thoải mái và vô cùng tự tin.

cách chọn size quần lót nam theo cân nặng chuẩn nhất cho chàng

Quần lót nam chuẩn size giúp chàng thêm thoải mái, tự tin

Cách chọn size quần lót nam theo cân nặng

Cùng với sự thay đổi của thị hiếu thời trang, những món đồ lót nam không còn chỉ cần tiện lợi mà còn cần đáp ứng cả nhu cầu về tính thẩm mỹ. Hiện phổ biến 2 loại quần lót nam kiểu quần đùi và quần chéo (hình tam giác). Để chọn được chiếc quần lót nam phù hợp, lựa size theo cân nặng là cách được áp dụng khá phổ biến. Một vài thông số cụ thể để lựa chọn size quần lót nam theo cân nặng như sau:

    Quần lót size S: Bán kính : 31-32cm/ Vòng eo: 60-70cm/ Cân nặng: 40-50kg.

    Quần lót size M: Bán kính: 32-34cm/ Vòng eo: 60-74/ Cân nặng: 50-60kg.

    Quần lót size L: Bán kính: 34-36cm/ Vòng eo: 75-95cm/ Cân nặng: 60-70kg.

    Quần lót size XL: Bán kính: 36-38cm/ Vòng eo: 95-110cm/ Cân nặng: 70-80kg.

cách chọn size quần lót nam theo cân nặng chuẩn nhất cho chàng

Chọn size quần lót nam theo cân nặng là cách khá phổ biến

Cách vệ sinh quần lót nam hàng ngày

Quần lót nam chính là lớp bảo vệ an toàn cho vùng nhạy cảm của các chàng trai. Vì vậy, việc giữ cho đồ lót nam luôn sạch sẽ, thơm tho sẽ giúp cho các anh trai thêm tự tin, thoải mái và tránh xa với các loại bệnh nam khoa. Sau đây là một số lưu ý vệ sinh và bảo quản quần lót nam hàng ngày:

cách chọn size quần lót nam theo cân nặng chuẩn nhất cho chàng

Phơi quần lót nam ở nơi khô ráo thoáng mát

Như vậy, trên đây chúng mình đã vừa giúp bạn tổng hợp lại cách chọn size quần lót nam theo cân nặng cũng như một vài thông tin hữu ích về quần lót nam. Hy vọng, các chàng đã có thêm những tips hay để lựa chọn cho mình món đồ lót phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News