Điểm Đẹp

Cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục

    Tủ lạnh thôi mà cũng phải cân nhắc nơi đặt sao, đặt ở đâu mà chẳng được. Hoàn toàn không đúng bạn nhé, tủ lạnh cũng cần được sắp xếp vị trí cho hợp lý để tránh gây ảnh hưởng xấu đến vận khí nhà bạn. Sau đây là cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục.

    Tủ lạnh hiện nay rất phổ biến tại các hộ gia đình vì công dụng rất lớn của nó đối với thực phẩm. Nhưng ít ai biết đặt tủ lạnh trong nhà thế nào cho đúng phong thủy. Có những chỗ gọi là “cấm địa” mà tuyệt đối không được đặt tủ lạnh ở đó. Đồng thời cũng có những chỗ là “đắc địa” cho tủ lạnh có thể mang may mắn đến cho gia đình và bản thân. Hãy cùng chúng mình xem cách đặt tủ lạnh sao cho đúng, lại có thể kéo thêm nhiều tài lộc sung túc vào nhà để áp dụng cho tủ lạnh nhà bạn nhé!

    Đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam

    cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục

    Theo quan niệm phong thủy từ trước đến nay, hướng Bắc và hướng Đông Nam được cho là hướng lành. Vì thế nên cửa tủ lạnh cần đặt ở hai hướng ấy, sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, tủ lạnh là thiết bị hoạt động 24/24 giờ trong ngày nên cần phải để ở chỗ nào ít chấn động hoặc va chạm với các vật thể khác.

    Không đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm

    cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục

    Điều cấm kỵ nhất chính là không được đặt tủ lạnh đối diện với nhà vệ sinh. Vị trí này được cho là mang nhiều điềm xui, bị lây những “ố bẩn” từ nhà vệ sinh sẽ khiến cho gia đình bạn gặp phải tai vạ. Không chỉ tủ lạnh mà nhà bếp hay bàn ăn cũng không nên để đối diện với nhà vệ sinh, như thế sẽ làm ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt của gia đình, thậm chí là gây khó chịu cho mọi người.

    Không đặt bếp và tủ lạnh đối diện nhau

    cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục
    Tủ lạnh bạn nên đặt cách xa bếp tránh mang họa vào thân!

    Bếp là nơi nấu nướng của gia đình, luôn tỏa ra nhiệt độ cao. Điều này xung khắc với tính hàn của tủ lạnh. Vì thế nếu bạn đặt tủ lạnh đối diện hoặc gần bếp sẽ tạo ra không khí không hài hòa, ảnh hưởng sức khỏe. Hơn nữa, vì bếp đại diện tính hỏa, còn tủ lạnh đại diện tính hàn thì bạn biết rồi đấy – không khí đối nghịch này sẽ gây bất hòa giữa các thành viên trong nhà.

    Không nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

    cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục

    Gầm cầu thang là nơi ẩm mốc, không được thông thoáng. Nếu bạn để ở đây, tủ lạnh sẽ không được thoát hơi và khiến cho tủ lạnh dễ bị hư. Hơn nữa, tủ lạnh nhà bạn sẽ bị mang âm khí nếu đặt dưới gầm cầu thang, gây ra nhiều tai hại cho gia chủ. Theo quan niệm người xưa thì gầm cầu thang là nơi u uất, chỉ dành cho những người thấp cổ bé họng. Vận may và sự sung túc sẽ không đến với ngôi nhà nếu đặt tủ lạnh ở đây.

    Tránh để tủ lạnh trong phòng ngủ

    cách đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy, vận may và tài lộc kéo đến liên tục

    Phòng ngủ là nơi để thư giãn cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi. Việc khí hàn từ trong tủ lạnh bay ra khiến cho không khí của căn phòng giảm xuống, vừa không tốt cho sức khỏe, vừa mang lại vận xui cho gia đình. Tốt nhất phòng ngủ bạn nên dùng máy xông hơi các tinh dầu xả, bưởi để thanh lọc không khí, mang lại không gian thoải mái cho cả nhà.

    Tủ lạnh nhà bạn đã được đặt đúng cách chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những lưu ý trên để sắp xếp tủ lạnh vào một vị trí mới, như vậy mới có thể mang lộc, vận khí tốt vào nhà nhé! Chỉ một sơ suất nhỏ nếu bạn di chuyển tủ lạnh vào những chỗ “cấm địa” thì vô tình mang điềm xui đến ngôi nhà đấy!

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News