Cung hoàng đạo

Cách giúp bạn chinh phục anh chàng cung hoàng đạo

Mỗi người khi sinh ra đều có một cung hoàng đạo tương ứng, dựa vào ngày tháng sinh ta biết được họ thuộc cung nào và thông qua các cung hoàng đạo đó ta cũng nhận thấy được phần nào tính cách của mỗi người.

Để cưa đổ một anh chàng nào đó thì điều tất yếu mà các bạn nữ nên biết chính là tính cách của họ như thế nào, với tính cách đó thì họ thích cái gì, dưới đây là đặc điểm tính cách của các anh chàng cung hoàng đạo và cách thức để thu phục họ. Chúc bạn thành công nhé!

Bạch Dương (21/3-19-4):

cách giúp bạn chinh phục anh chàng cung hoàng đạo

Anh chàng này thuộc loại nóng như lửa và thích chỉ đạo người khác. Nam Bạch Dương mạnh mẽ cởi mở, tính tình phóng khoáng nhưng lại luôn cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Hơn nữa lại rất liều lĩnh, tính cách cả thèm chóng chán và không kiên nhẫn.

Các anh chàng cung Bạch Dương thường rất cá tính, thích sai bảo người khác, nếu trước mặt họ mà bạn nhẫn nhịn phục tùng thì chỉ khiến họ được nước làm tới, một thời gian sau khi chán rồi họ sẽ quên bạn sạch sẽ.

Vì thế muốn gây ấn tượng trước chàng Bạch Dương thì bạn cần phải thể hiện tính cách bản thân mình nhiều hơn. Ngoài ra hãy bướng bỉnh một chút để cho anh chàng thấy rằng hãy bớt tự cao lại đi và không phải ai cũng nghe họ sai khiến. Tuy vậy, khi đứng trước mặt họ cũng tùy vào tâm trạng cảm xúc của họ mà điều chỉnh biểu cảm.

Lúc họ đang tức giận thì không nên tỏ vẻ bướng bỉnh, hãy trưng ra một khuôn mặt dịu dàng thậm chí có chút…đáng thương, đảm bảo lòng của chàng sẽ mềm ra ngay lập tức. Dù đang tức giận họ sẽ cố kiềm chế, thậm chí còn chủ động dỗ dành bạn ấy chứ.

Khi họ tỏ ra liều lĩnh thì bạn phải tỏ ra liều hơn họ, đàm bảo họ sẽ rất ngạc nhiên ấy. Nhớ nhé, bạn chỉ cần tỏ ra thôi, đừng có mà làm liều.

Kim Ngưu (21/4-21/5):

Các chàng cung Kim Ngưu là những người rất thông minh trong vấn đề học tập, nghiêm túc trong mọi việc từ học tập cho tới cách sống và họ cũng rất thích dạy bảo người khác nên làm như thế nào.

Anh chàng vô cùng nghiêm khắc đấy, họ luôn đặt ra những cấp độ, chuẩn mực cho các việc phải hoàn thành. Ngoài ra họ còn rất bảo thủ, luôn cho rằng mình làm cái gì cũng là đúng nhất mọi người phải làm theo và không được có ý kiến. Họ sẽ không vì bạn là con gái mà nói lời nhẹ nhàng hay dỗ dành gì gì đó đâu.

Với những anh chàng như thế này thì hành động còn hơn cả lời nói vì bạn sẽ chẳng bao giờ nói lại được họ nhưng thông qua hành động bạn sẽ cho họ thấy sự khác biệt rõ ràng hoặc đơn giản là bạn chỉ muốn làm họ tức điên lên.

Bạn không cần tốn thời gian ngồi thuyết phục họ rằng cách làm này của họ là không đúng, không hiệu quả, họ sẽ không nghe bạn nói đâu. Hãy cứ làm những gì mà bạn cần làm và cho họ thấy kết quả ấy, lúc đó họ sẽ chẳng còn có thể nói gì được nữa.

Cũng đừng trông đợi họ sẽ khen ngợi bạn vì họ sẽ không chấp nhận mình sai đâu. Bề ngoài là như vậy nhưng trong lòng họ sẽ suy nghĩ rất nhiều về bạn đấy và cả đống câu hỏi vì sao nữa, lúc đó thì họ đã bị bạn đánh gục rồi.

Song Tử (21/5-21/6):

Các chàng cung Song Tử là những người thông minh nhưng lại rất nghịch ngợm, phá phách, là người rất dễ thay đổi và hay do dự. Chàng lúc nào cũng cho rằng chỉ những người như chàng mới là hoàn hảo.

Tính cách đa dạng và khó đoán đến nỗi có khi làm bạn cảm thấy họ đang trêu đùa mình chăng? Anh chàng cung Song Tử có một biệt tài là…chém gió, vì thế nhiều lần bạn không biết rằng lời nói của họ có mấy phần thật và mấy phần giả nữa.

Ở bên những chàng như thế này bạn sẽ cảm thấy cực kỳ lo lắng vì không biết tình cảm họ đối với mình là như thế nào.

Đối với những anh chàng không biết thế nào mà lần như này thì cách tốt nhất là bạn phải cực kỳ cứng rắn và cũng có lúc phải “gấu” một tý. Đừng bao giờ nghe họ sai khiến vì đây là những anh chàng rất mau chán.

Cũng không nên quá bướng bỉnh vì lúc đầu họ còn dỗ dành bạn nhưng một thời gian sau thì họ mặc kệ bạn luôn ấy. Hãy tìm chủ đề để tranh luận với họ và đôi lúc cũng phải nhắc nhở họ về những lời hứa mà họ còn chưa có thực hiện.

Những anh chàng này là chúa hay quên và giả vờ quên đấy.

Cự Giải (22/6-22/7):

cách giúp bạn chinh phục anh chàng cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo trong tình yêu

Đây là một anh chàng quá thùy mị, đa sầu đa cảm không những thế lại còn rất “tiết kiệm” nữa. Chàng chẳng thể rời bạn nửa bước bởi vì sợ sẽ có ai đó cướp mất bạn đi. Đôi lúc họ có những hành động kỳ lạ và khiến bạn sửng sốt.

Tuy nhiên nếu có người yêu là cung Cự Giải nam thì cũng đừng mong đợi được nhận quà từ họ nhé, vì họ luôn cho rằng tình yêu là phải xuất phát từ con tim, quà cáp á chỉ là vật ngoài thân thôi.

Hãy luôn nhớ rằng bạn là người yêu chứ không phải là mẹ của họ, không nên cái gì cũng đến phiên bạn làm. Nên học cách dựa dẫm vào họ, giúp họ khơi dậy bản chất đàn ông mạnh mẽ, bảo vệ bạn gái.

Còn về chuyện tiền nong, vấn đề này bạn nên thẳng thắn với họ nói cho họ hiểu rằng tiết kiệm là tốt nhưng keo kiệt thì không thể chấp nhận được.

Sư Tử (23/7-22/8):

Chàng mạnh mẽ, cao ngạo và cực kỳ chảnh chọe. Anh chàng này luôn có suy nghĩ và cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Một sự ảo tưởng không hề nhẹ.

Lúc nào cũng cho rằng mình là nhất, còn vị trí thứ hai cũng là mình nốt. Khi yêu một anh chàng cung Sư Tử bạn phải chấp nhận mối tình tay ba giữa chàng – bạn và cái tôi to đùng của chàng.

Chàng luôn cho rằng bạn là người con gái may mắn nhất trên đời bởi vì bạn…được chàng chọn.

Con Sư Tử này cực kỳ ghét ai chỉ trỏ và mằng mỏ nó, nó sẽ phản kích và làm ngược lại những gì mà bạn muốn. Vì thế để đối phó với những anh chàng cực kỳ khó ưa này chính là bạn nên thật dịu dàng và nhẹ nhàng.

Trong lời nói ngoài những câu nhắc nhở nhẹ nhàng thì lúc cần tán dương là phải tán dương, những lúc cần ngọt thì phải ngọt đến ngấy luôn. Đến khi có được trái tim của họ rồi không những bạn có được một người yêu tuyệt vời mà bạn còn được tặng kèm một vệ sĩ nữa đấy.

Xử nữ (23/8-22-9):

Các anh chàng cung Xử Nữ không những kỹ tính mà còn soi mói đủ điều. Họ kỹ tính tới mức độ có thể làm một người dù dịu dàng hiền lành đến mấy cũng phải tức điên lên, dù là việc nhỏ nhặt đến mấy họ cũng phải viết nhật ký để ghi lại.

Bạn là người hay tự ái? Vậy thì bạn thảm rồi. Họ sẽ thẳng thừng chê thức ăn bạn nấu, chê bạn đủ điều, bạn ăn nói vô duyên, bạn ăn mặc lôi thôi,… Tóm lại, lòng tự tôn của bạn sẽ bị họ dẵm nát bét.

Đối phó với những anh chàng này bạn nên vận dụng tối đa óc hài hước, sáng tạo của mình để làm dịu đi không khí và điều chỉnh cảm xúc của họ.

Nguyên nhân chính gây ra những khó chịu trong lòng chàng không phải do bạn mà là do bản thân chàng quá để ý đến những thứ xung quanh, sẽ cảm thấy bực bội khi mọi thứ không gọn gàng, vì vậy nên tạo không gian ở chung hài hòa, thoải mái để xoa dịu, giúp đầu óc họ được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10):

cách giúp bạn chinh phục anh chàng cung hoàng đạo
Tình yêu 12 cung hoàng đạo

Anh chàng này rất thích chưng diện, có thể mất cả tiếng đồng hồ để lựa quần áo, đầu tóc, giày,… tính cách này còn hơn cả con gái ấy chứ.

Khi thích một ai đó, chàng sẽ không ngần ngại thể hiện bản thân, thể hiện sức khuyến rũ của mình để thu hút bạn, đến lúc đã cưa cẩm được bạn rồi họ sẽ nhạt dần và không còn quan tâm bạn như trước nữa. Nếu chàng đã chọn bạn là người yêu thì bạn sẽ rất vất vả đấy vì chàng kỳ vọng hơi thái quá ở bạn.

Bề ngoài là vậy nhưng trong lòng chàng Thiên Bình rất dễ bị tổn thương vì vậy dù cực kỳ tức giận của đừng nên làm thái quá nhé.

Tuy vậy bạn cũng nên tỏ rõ thái độ với họ, bạn là bạn, là người yêu thì họ phải chấp nhận con người thật của bạn. Nếu bạn tỏ ra mạnh mẽ hơn chàng, cho chàng thấy rằng bạn là một điều quý giá thì lúc đó họ sẽ rất sẵn lòng nghe theo bất cứ điều gì bạn nói.

Thiên Yết (23/10-21/11):

Thiên Yết tính cách độc đoán, nóng nảy, ngạy cảm ngoài ra còn có trí tưởng tượng thái quá nữa, chỉ một việc nhỏ như con thỏ mà họ có thể nói thành một việc trọng đại, ảnh hưởng tới thế giới và nhân loại nữ ấy, không phải đùa đâu.

Bạn nên giữa mồng giữ miệng khi nói chuyện với họ, chỉ cần bạn lỡ nói ra trước đây bạn đã từng yêu mấy người rồi thì họ sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn đâu. Thù giai và âm hiểm chính là đặc tính của những anh chàng cung Bọ Cạp này.

Lúc nào cũng phải cho họ thấy rằng họ là số một trong lòng bạn và không ai có thể thay thế được điều đó. Tuy nhiên cũng nên sửa trị những tật xấu của chàng như là tính cách độc đoán, bạn có tính giả vờ như vô tình mình làm sai rồi tỏ ra thật tội nghiệp, nhìn khuôn mặt tức giận nhưng chẳng thể làm gì được, thú vị biết bao.

Nhân Mã (22/11-21/12):

Nhân Mã nam tính cách hào phóng, rộng rãi, thuộc kiểu người tự do tự tại, nó thẳng ra là quá ngu ngốc trong chuyện tình cảm. Bạn nên chú ý không nên dẫn họ tới những buổi tiệc tùng, bởi bì khi tàn thì họ dã say bí tỷ rồi, ngườ khổ chỉ là bạn thôi. Ngoài ra họ tiêu tiền rộng rãi và không bao giờ chú ý xem bản thân sẽ sống thế nào khi cạn túi.

Khi yêu bạn nên thủ thỉ với họ rằng tương lai, cuộc sống sau này để khơi dậy cái tinh thần trách nhiệm của họ, khiến họ khi tiêu tiền của sẽ có chút đắn đo suy nghĩ. Hãy rủ chàng đi chơi, giã ngoại chẳng hạn, hai người cần tạo cho nhau những kỷ niệm đẹp khó quên.

Ma Kết (22/12-19/1):

cách giúp bạn chinh phục anh chàng cung hoàng đạo

Chuyện tình yêu 12 chòm sao

Đây là những anh chàng Ma Kết rất tỉ mỉ, tinh tế, và cực chung thủy luôn ấy. Không nói thì thôi, một khi họ đã ngỏ lời yêu bạn thì đó đều là những lời thật lòng. Họ sẽ không hay nói những lời ngọt ngào bởi đối với họ hành động mới là thiết thực nhất.

Tuy nhiên nếu sắp xếp thứ tự những người trong lòng chàng thì bạn chỉ được đứng thứ 3 thôi. Khi bắt đầu hẹn hò với bạn họ sẽ tìm hiểu về gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh nhận xét gì về bạn. Ma Kết luôn kỹ tính, vì thế nếu để cho họ bỏ thời gian tìm hiểu về bạn thì bạn sẽ không dễ dàng thoát khỏi họ đâu.

Việc bạn cần làm là hãy cho chàng luôn tự hào về bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2):

Đây là một anh chàng lạnh lùng, chỉ số EQ cực thấp luôn ấy. Bề ngoài chàng sẽ bàng quan, không quan tâm tới bạn đang làm gì, ở đâu, khi yêu chàng không thích thể hiện bản thân. Nhưng bạn đừng để vẻ bề ngoài ấy lừa, thực ra bên trong nội tâm họ rất để ý đây nhưng vì ngại nên không nói thôi.

Chàng Bảo Bình lạnh lùng vậy thôi nhưng rất để ý và muốn được bạn quan tâm mọi lúc mọi nơi đấy. Chàng không thích nói những câu như “anh yêu em”, vậy thì bạn nói đi. Chàng sẽ rất hạnh phúc đấy, đôi lúc bạn cũng cần tỏ ra thật đáng yêu dễ thương vào.

Song Ngư (19/2-20/3):

Anh chàng Song Ngư này là người cực thích phá hoại phong cảnh. Đôi lúc cũng rất không tự tin và hay suy nghĩ lung tung, lắm khi lẫn lộn giữa hiện thực và thực tế.

Chàng thuộc dạng người dễ sa ngã vì vậy bạn nên luôn bên cạnh chàng tùy thời nhắc nhở và kiềm chế. Hãy luôn không ngừng động viên chàng và rèn rũa tính mất tập trung của chàng và giúp chàng cảm thấy tốt hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News