Nhà Hàng

Cách hóa giải những ảnh hưởng xấu từ nhà hàng xóm

Mặc dù việc bố trí nội thất bên trong ngôi nhà rất quan trọng đối với cuộc sống gia đình, tài vận, sức khỏe, hôn nhân nhưng bạn cũng nên để ý đến môi trường sống xung quanh bởi có thể sẽ có những ảnh hưởng không tốt đến từ ngôi nhà của hàng xóm.

cách hóa giải những ảnh hưởng xấu từ nhà hàng xóm
Nếu ngôi nhà của bạn bị ảnh hưởng xấu từ bên ngoài, bạn nên sử dụng chuông gió
hoặc trồng cây để ngăn cản những tác hại của nó. (Ảnh minh họa).

Khi căn nhà của bạn bị ảnh hưởng xấu từ bên ngoài bạn nên sử dụng chuông gió hoặc trồng cây để ngăn cản những tác hại của nó – Ảnh minh họa.

Theo phong thủy nhà ở, nhà hàng xóm bên cạnh mình cũng có ảnh hưởng đến phong thủy chỗ mình ở. Sự vượng suy của hàng xóm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến vượng suy của nhà mình.

Nhất là, nếu như nhà ở “cửa đối diện cửa” thì sự vượng suy của nhà đối diện cũng hiển thị ra vô cùng rõ nét. Trong phong thủy, “cửa đối cửa” là hàm ý tương khắc, do đó nhà hàng xóm đối diện cửa mà vượng thì nhà mình tất sẽ suy, ngược lại nếu nhà hàng xóm đối diện cửa mà suy thì nhà mình tất sẽ vượng.

Trường hợp nhà mình và nhà hàng xóm tựa lưng vào nhau, lúc này nhà hàng xóm sẽ trở thành tọa sơn của nhà mình. Theo đó, nếu nhà hàng xóm công thành danh đạt, đồng nghĩa với việc mình có tọa sơn tốt, tuy nhiên nếu nhà hàng xóm bị phá sản hoặc qua đời thì có nghĩa là nhà mình không còn quý nhân để tựa nữa.

Hơn nữa, khi hàng xóm thân thiện và tốt bụng thì năng lượng của họ đến với bạn là năng lượng dương. Dĩ nhiên khi họ không thân thiện và xung khắc thì năng lượng của họ là âm, ảnh hưởng không tốt. Nếu hàng xóm thường xuyên phát ra năng lượng âm sang nhà bạn thì bạn nên phát hiện kịp thời để chuyển hướng hoặc hóa giải nó.

Dân gian có câu: “Bán anh em xa mua láng giềng gần”, do đó để duy trì và phát triển tình cảm thân thiện với những người hàng xóm, bạn nên chọn kiểu thiết kế và xây dựng sao cho phải đảm bảo môi trường sống của bạn tràn đầy sinh khí và có ảnh hưởng tốt đẹp đến mọi người trong xóm làng, tránh những ảnh hưởng xấu mà kiến trúc hoặc cách bày trí ngôi nhà của mình gây ra cho họ.

Chẳng hạn, khi căn nhà của bạn bị ảnh hưởng xấu từ bên ngoài mà bạn không muốn treo gương bát quái vì sợ ảnh hưởng đến hàng xóm thì tốt nhất bạn nên sử dụng chuông gió hoặc trồng cây để ngăn cản những tác hại của nó. Với cách hóa giải này, bạn đã góp phần tạo ra năng lượng tốt đẹp cho cuộc sống của những người xung quanh cũng như duy trì mối quan hệ hàng xóm của bạn luôn tốt đẹp.

Mặt khác, bạn có thể lắp đặt những ngọn đèn trước cổng nhà để tạo ra năng lượng tốt đẹp cho hàng xóm. Hành động này thể hiện sự hòa hiếu và giao lưu mật thiết giữa bạn với những người hàng xóm. Trong trường hợp nhà bạn có hàng rào ngăn cách với nhà hàng xóm thì hãy bảo đảm những kiểu thiết kế của hàng rào không gây ảnh hưởng đến nhà họ. Nhờ đó, bạn không chỉ tạo ra một môi trường sống hài hòa, lành mạnh cho mình mà còn cho cả những người sống xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News