Nhân Tướng

Cách Hóa Giải Nốt Ruồi Xấu Cực Đơn Giản

Trên cơ thể chúng ta có rất nhiều nốt ruồi, có người có nốt ruồi tốt và cũng có người có nhiều nốt ruồi xấu, rất hiếm người không có nốt ruồi nào trên cơ thể. Trước tiên hãy đọc bài phân biệt nốt ruồi tốt xấu trước nhé. Thông thường muốn tẩy xóa nốt ruồi xấu thì nó ảnh hưởng đến các phần nhạy cảm như nốt ruồi quá to trên mặt gây nên thẩm mỹ xấu, hay như nốt ruồi hao hụt tiền bạc hoặc nốt ruồi ảnh hưởng đến hôn nhân. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số vị trí nốt ruồi và cách giải quyết chúng.

cách hóa giải nốt ruồi xấu cực đơn giản

1. Nốt ruồi của quản lý tài chính kém

Nếu có nốt ruồi trên xương quai xanh gần với vai có nghĩa là người quản lý tài chính thường kém, không chú ý giữ của cải nên về già sẽ nghèo khổ.

Giải pháp : Tất cả những bạn trai, bạn gái có nốt ruồi này nên cẩn trọng trong chuyện tiền bạc, nhất là đầu tư.

2. Nốt ruồi căng thẳng giữa các cá nhân

Nếu giữa hai vú có nốt ruồi là nốt ruồi của sự căng thẳng giữa các con người, nhân tướng học còn gọi là “nốt ruồi có tim sói”. Đương nhiên cũng có kẻ ác ý tấn công bạn, nhất là phụ nữ nếu có nốt ruồi này thì tình cảm sẽ rất đào hoa.

Giải pháp : Bạn không cần thay đổi nốt ruồi, chỉ cần đeo Phật bản mệnh trên cổ để thay đổi “hướng nốt ruồi”.

3. Nốt ruồi rắc rối

Nếu nhấc chân xuống mà phát hiện có nốt ruồi ở gót chân, màu đen thì phải đề phòng, vì nốt ruồi này trong nhân tướng nghĩa là bạn sẽ gặp nhiều phiền phức, liên miên không dứt, làm việc gì cũng gặp họa. một nửa nỗ lực.

Giải pháp : Có thể tẩy nốt ruồi này bằng laser, phụ nữ cũng có thể sơn móng chân màu sắc phù hợp với mệnh số ngũ hành của mình, đối với nam giới thì tốt nhất nên tẩy đi. Tất nhiên, nếu bạn đi tất trong nhiều năm, nốt ruồi cũng không sao.

4. Nốt ruồi kết nối cảm xúc

Nếu một người có nốt ruồi ở giữa sau gáy, nghĩa là mối liên hệ tình cảm của họ không bị gián đoạn, bản thân có thể bị phân tâm, hoặc có thể bị người khác giới lừa gạt, và thường là khủng hoảng về tình yêu hoặc hôn nhân.

Phương pháp khắc phục : Nếu có nốt ruồi này thì nhất định không được tẩy, nếu không tình duyên và hôn nhân trong cuộc sống của bạn sẽ xấu đi, cách hóa giải đơn giản nhất là bạn nên mặc quần áo lót có màu sắc theo mệnh số và ngũ hành của bản thân. các yếu tố, Các giải pháp phức tạp khác nhau ở mỗi người sẽ khác nhau.

5. Nốt ruồi mồ côi và góa bụa

Nốt ruồi thường ở trên cánh tay sau của bạn, hãy chú ý: nam bên trái nữ bên phải. Nếu bạn là phụ nữ có nốt ruồi trên cánh tay phải và đàn ông có nốt ruồi ở cánh tay trái, điều đó có nghĩa là bạn sẽ mồ côi và góa bụa, điều này có nghĩa là quan hệ hôn nhân của bạn kém, thậm chí là tình cảm vợ chồng. Sáu người thân của ngươi không tốt lắm, nói không chừng có thể chết một mình.

Phương pháp hóa giải : Không thể tẩy nốt ruồi này bằng cách xóa chúng đi vào mà chỉ có thể hóa giải bằng cách đơn giản nhất là buộc một sợi chỉ đỏ trên bàn tay nơi có nốt ruồi.

Đặc biệt, tôi nhắc nhở bạn bè rằng vận mệnh của một người tốt hay xấu, và liệu mối quan hệ và hôn nhân của họ có tiến triển tốt hay không thực sự là một dự án toàn diện. Nói cách khác, ngay cả khi bạn không có những nốt ruồi này trên cơ thể, bạn vẫn có thể gặp khó khăn, ngược lại dù có những nốt ruồi này trên người cũng có thể hóa giải, hóa giải đúng cách, chú ý điều chỉnh Phong thủy nhà ở, Phong thủy văn phòng thì vận rủi sẽ xa lánh bạn, còn lành may mắn sẽ đến thường xuyên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News