Phong Thuỷ

Cách kê giường mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ

Giấc ngủ rất quan trọng nó giúp cho cơ thể bạn hồi phục, tiếp thêm năng lượng sau những giờ làm việc vất vả. Vì thế biết thêm một số kiến thức giúp có giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp bạn cải thiệt đáng kể tình hình sức khỏe của bản thân. Cách kê giường theo phong thủy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, giấc ngủ của bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi kê giường.

cách kê giường mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ

Cách kê giường:

– Chủ nhà tuổi nào thuộc hành nào thì kê giường theo hướng hành đó hoặc hành sinh ra nó.

– Phòng của chủ nhà nên chọn các hướng tốt Sinh khí, Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y.

– Phòng ngủ cần chú ý đến sơn tường, màu rèm cửa nên chọn những màu phù hợp với bản thân mang lại may mắn.

– Với những góc tường nên đặt tủ quần áo ở đó sẽ tránh được những điểm xấu.

– Kê đầu giường tránh với cửa đi vào.

– Giường nên kê ở vị trí có khoảng trống, điều giúp chúng ta cảm thấy rộng rãi, thoải mái khi bước nên hoặc bước xuống, nó còn giúp khí lưu thông dễ dàng giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

– Đầu giường khi kê phải tránh với xà ngang trên trần nhà, nếu xà ngang thẳng đầu giường xuống sẽ làm cho sức khỏe của gia chủ giảm sút.

– Giường không nên sát vào vị trí cửa sổ, ánh nắng, mưa hắt sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ.

– Đầu giường tránh kê sát nhà vệ sinh, trong phong thủy nhà vệ sinh rất xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của gia chủ, nên khi kê giường cần chú ý không được kê đầu giường sát nhà vệ sinh hoặc hướng thẳng vào nhà vệ sinh.

Với chủ nhà mệnh Mộc: Thủy sinh Mộc nên chọn hướng kê giường là Đông, Bắc, Đông Nam. Màu sắc sơn tường, rèm cửa là : màu đen, màu xanh

Với chủ nhà mệnh Thủy: Kim sinh Thủy chọn hướng kê giường là những hướng Tây, Tây Bắc, Bắc. Màu sắc sơn tường, rèm cửa là màu trắng, bạc, xám.

Với nhà mệnh Thổ: Hỏa sinh Thổ chọn hướng kê giường là những hướng Đông Bắc, Tây Nam, Nam. Màu sắc sơn tường, rèm cửa là hồng và đỏ.

Với chủ nhà mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa chọn hướng kê giường là các hướng Nam, Đông, Đông Nam. Màu sơn tường, rèm cửa là những màu đỏ, tím, hồng.

Với chủ nhà mệnh Kim: Thổ sinh Kim chọn hướng nhà theo các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Màu sơn tường, rèm cửa là màu nâu, vàng kết hợp cùng những màu sáng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News