Cách ngâm rượu

Cách làm các loại thảo dược ngâm rượu cho các quý ông

Các loại thảo dược ngâm rượu là một trong số những bài thuốc được nhân dân ta sử dụng từ lâu và có nhiều công dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi sử dụng đặc biệt phải chú ý đến liều lượng, cách thức sử dụng cũng như phải đúng người, đúng bệnh, không nên sử dụng một cách tùy tiện. Hôm nay chúng ta nhau tìm hiểu một số loại thảo dược ngâm rượu rất tốt nào.

Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc

Đứng đầu trong top tứ đại danh dược là sâm-nhung-quế-phụ, Rượu sâm hàn quốc luôn được các quý ông sành điệu săn đón, một bình rượu sâm hàn quốc không những đẹp mắt để trưng trong tủ rượu mà còn có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe, đặc biệt là với những người muốn cải thiện khả năng sinh lý, Với hoàn toàn là những Dược liệu từ thiên nhiên mang hương vị dễ chịu, đây là thức uống ưa thích của các quý ông.

Nguyên liệu

  • Nhân sâm: 24 g
  • Thục địa: 15 g
  • Kỷ tử: 15 g
  • Dâm dương hoắc: 9 g
  • Viễn chí: 9 g
  • Đinh hương: 9 g
  • Trầm hương: 3 g
  • Bạch tật lê: 9 g
  • Lệ chi nhục: 7 g
  • Rượu trắng: 1 lít

Cách làm

+ Thái vụ các vị thuốc ra.

+ Rồi cho vào bình kín ngâm với rượu trắng.

+ Sau 10 ngày ngâm thì rượu mới có công dụng.

 Cách dùng:

Mỗi lần dùng một chén nhỏ.

Khi dùng nhấp môi từ từ.

Ngoài công dụng là bài bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, thì nó còn có tác dụng làm đen râu tóc, kéo

dài tuổi thọ.

cách làm các loại thảo dược ngâm rượu cho các quý ông

Rượu Ngâm Dược Liệu Ba Kích

Được biết đến như một loại dược liệu giúp các quý ông có thể “hóa rồng chốn phòng the”, ba kích từ lâu đã là một loại dược liệu quen thuộc và gần gũi. Dùng cho các trường hợp nam giới thiểu năng sinh dục, tinh trùng ít, hoạt lực kém, liệt dương di tinh; người cao tuổi có thể suy nhược đau lưng mỏi gối, yếu tay chân. Ngoài ra đây cũng là một loại dược liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe và sinh lý phụ nữ. Đây có thể xem là một trong các loại thảo dược ngâm rượu được sử dụng nhiều nhất vì giá thành không quá đắt và lại có công dụng tuyệt vời.

Nguyên liệu

  • Dâm dương hoắc: 100 g
  • Nhục thung dung: 50 g
  • Rượu trắng: 1 lít

Cách làm

+ Thái vụ hai nguyên liệu ra, rồi đem ngâm trong rượu.

+ Sau 10 ngày ngâm thì có thể dùng được, có lẽ ít có quý ông yêu thích sưu tầm rượu nào mà không có một hũ rượu ba kích trong nhà.Rượu ba kích có mùi thơm dịu, vị ngọt nhẹ, màu tím hấp dẫn đặc biệt rượu ba kích là một dược liệu tuyệt vời lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông, giúp quý ông và bạn đời thăng hoa tuyệt đỉnh trong mọi cuộc yêu.

cách làm các loại thảo dược ngâm rượu cho các quý ông

Rượu Ngâm Dược Liệu Dâm Dương Hoắc

Dược Liệu Dâm Dương Hoắc từ lâu đã biết đến là một loài thảo dược có tác dụng tốt cho sinh lý, nguồn gốc cái tên “dâm dương hoắc” cũng vô cùng thú vị, và đúng như cái tên của nó. Đây là một loại dược liệu có tác dụng đặc biệt tốt cho nam giới và ngâm rượu dâm dương hoắc là cách đơn giản và phát huy tác dụng triệt để.

cách làm các loại thảo dược ngâm rượu cho các quý ông

Với một vài các loại thảo dược ngâm rượu tốt cho sức khỏe này các bạn hãy tham khảo và làm ngay nhé! Bật mí cho các chị em phụ nữ nhé đây là những loại thảo thảo dược ngâm rượu rất tốt cho các anh nhà đó hãy học cách làm ngay thôi nào, chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News