Thời Trang

Cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Cùng Coolmate khám phá cách phân biệt độ dài quần short nam 5-7-9 inch giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc quần short nam vừa vặn, thoải mái và tôn lên vóc dáng của bản thân

Bạn thích mặc quần short nam nhưng vẫn loay hoay không biết làm thế nào để chọn được chiếc quần short nam có độ dài phù hợp với đôi chân của mình? Cùng chúng mình khám phá cách phân biệt độ dài quần short nam đúng chuẩn dưới đây để có thêm gợi ý lựa chọn độ dài quần short nam phù hợp, bạn nhé!

Độ dài quần short nam được xác định như thế nào?

Độ dài quần short nam thường được xác định dựa vào inseam (đường may sườn trong). Theo đó, độ dài quần short nam sẽ được tính bằng chiều dài từ đũng quần đến gấu quần. 

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Độ dài quần short nam được xác định dựa vào inseam (Nguồn: Internet)

Các độ dài phổ biến của quần short nam hiện nay là 5, 7, 9 và 11 inch (1 inch tương đương với 2,54cm). Trong đó, độ dài quần short nam 7 và 9 inch là độ dài thông dụng nhất, phù hợp với hầu hết dáng người nam giới hiện nay. Đối với những bạn có chiều cao vượt trội có thể lựa chọn quần short nam có độ dài 11 inch.

Lưu ý: Quần short nam càng dài thì tính lịch sự càng cao. Tuy nhiên độ dài quần short nam phù hợp vẫn cần đảm bảo cao trên gối.

Cách phân biệt độ dài quần short nam 5 – 7 – 9 – 11 inch

Độ dài quần short nam 5 inch

Đây là độ dài quần short nam ngắn nhất mà bạn có thể tìm thấy. Phù hợp với những chàng trai dưới 1m7. Và nếu bạn tự tin vào đôi chân của mình, bạn cũng có thể chọn mặc quần short nam 5 inch bất kể bạn cao bao nhiêu.

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Độ dài quần short nam 5 inch (Nguồn: amazon.com)

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng những anh chàng có vóc dáng người cao ráo nhưng đôi chân gầy, khi mặc quần short ngắn sẽ tạo hiệu ứng cây đậu, khiến chân bạn trông càng gầy hơn.

Độ dài quần short nam 7 inch

7 inch được xem là độ dài quần short nam lý tưởng đối với hầu hết nam giới. Độ dài chỉ cao hơn đầu gối một vài inch nhưng không tạo cảm giác quá dài so với quần short nam 5 inch, đủ để bạn có thể khéo léo khoe đôi chân rắn chắc của mình. Hầu hết nam giới có thể thoải mái mặc một chiếc quần short nam 7 inch với bất cứ chất liệu nào (quần chinos, quần short thể thao hoặc quần bơi) mà không có cảm giác lạc lõng.

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Độ dài quần short nam 7 inch (Nguồn: modernratio.com)

Độ dài quần short nam 9 inch

Mặc dù quần short nam dài 7 inch là lựa chọn phù hợp đối với hầu hết nam giới có chiều cao trung bình. Nhưng nếu bạn cao gần hoặc cao hơn 1m8, một chiếc quần short nam dài 9 inch có thể là lựa chọn phù hợp và thoải mái hơn với bạn.

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Độ dài quần short nam 9 inch (Nguồn: amazon.com)

Các bạn nam có chiều cao trung bình và thấp hơn nên tránh mặc quần short nam 9 inch vì chúng có thể tạo ra ảo giác chân bạn ngắn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không thoải mái với việc để lộ nhiều da thịt thì một chiếc quần short nam 9 inch có thể là lựa chọn phù hợp giúp bạn thoải mái hơn với việc mặc quần short.

Độ dài quần short nam 11 inch

Những chiếc quần short nam 11 inch với chiều dài ngang đầu gối thích hợp với các bạn nam không muốn mặc quần short quá ngắn. Đây cũng là độ dài quần short nam phù hợp với nam trung niên, vừa mang đến cảm giác thoải mái khi mặc vừa đảm bảo tính lịch sự, phù hợp với nam giới tuổi trung niên.

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Độ dài quần short nam 11 inch (Nguồn: Amazon.com)

Cách chọn độ dài quần short nam phù hợp

Quần short nam không bao giờ được dài dưới đầu gối

Điều đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn đồ dài quần short nam đó chính là độ dài của quần short nam không bao giờ được dài quá đầu gối của bạn. Tại sao ư?

Nguyên nhân rất đơn giản, khi bạn mặc một chiếc quần short dài qua đầu gối, nó sẽ vô tình cắt đôi chiều dài chân của bạn, tạo ảo giác chân bạn ngắn hơn thực tế. Đây chắc chắn là điều bạn không hề muốn đúng không? Vậy thì hãy nhớ đừng bao giờ chọn một chiếc quần short dài quá đầu gối nhé!

Độ dài quần short nam lý tưởng là khoảng cao trên 1 inch so với đầu gối.

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Quần short nam không bao giờ được dài dưới đầu gối (Nguồn: theessentialman.com)

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?
amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

(441)

Quần nam Daily Shorts – sợi Sorona, nhuộm Cleandye

Mua 2 chỉ còn 199k/chiếc

Độ dài quần short nam phù hợp với chiều cao của bạn

Đội dài quần short nam lý tưởng cho hầu hết nam giới 7 và 9 inch. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao dưới 1m7, tối nhất bạn nên chọn những chiếc quần short nam dài 5 inch để đảm bảo cảm giác thoải mái, vừa vặn mà không “dìm” chiều cao có phần khiêm tốn của bản thân. 

Và nam giới cao từ 1m8 trở lên có thể cân nhắc lựa chọn quần short nam có độ dài 11 inch nếu những chiếc quần short 9 inch khiến bạn cảm thấy không thoải mái và tự tin.

Một số yếu tố khác cần cân nhắc khi chọn quần short nam

Bên cạnh vấn đề độ dài quần short nam, việc lựa chọn một chiếc quần short phù hợp còn phụ thuộc vào màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. 

  • Về màu sắc: hầu hết nam giới đều có xu hướng chọn quần short màu xanh nước biển, đen, kaki và ô liu, xám, beige…
  • Về chất liệu: vải cotton, vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu. Quần short denim phù hợp với những tháng mùa đông ở những nơi vẫn đủ ấm để mặc quần short. Không bao giờ mua quần short nam có chất liệu không co giãn vì có thể dẫn đến cảm giác khó chịu, ôm sát khiến chàng không thoải mái trong vận động. Quần short làm bằng cotton thoải mái hơn và mang lại cảm giác vừa vặn hơn, rất phù hợp cho những tháng mùa xuân và mùa hè.
  • Về kiểu dáng: bạn có thể cân nhắc lựa chọn quần short nam dáng bó, dáng suông hoặc dáng rộng tùy theo nhu cầu, sở thích của bản thân. Nếu thoải mái mà yếu tố bạn đang cân nhắc thì nên ưu tiên quần short nam dáng suông và dáng rộng nhé.

Cách đo độ dài quần short nam

Bước 1: Trải quần short của bạn ra một mặt phẳng và dùng tay làm phẳng mọi nếp nhăn. Nếu bạn có người giúp lấy số đo, bạn có thể mặc quần đùi vào và đứng lên, nhìn thẳng về phía trước trong khi người kia đo đường may.

Bước 2: Lấy một thước dây hoặc thước đo và đặt một đầu ở đáy quần short.

Bước 3: Kéo thước dây hoặc đặt thước dọc theo đường chỉ khâu ở phần chân bên trong của quần short đến đáy của gấu quần. Nếu không có đường chỉ khâu dọc theo chân trong thì chỉ cần đo dọc theo đùi trong.

Kết quả của phép đo này chính là độ dài quần short nam.

amazon, cách phân biệt độ dài quần short nam 5 - 7 - 9 inch chàng đã biết ?

Đo độ dài quần short nam (Nguồn: truerevo.com)

Lời kết:

Trên đây là một số thông tin về độ dài quần short nam mà chúng mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ từ chúng mình các bạn có thêm những thông tin hữu ích về cách đo cũng như cách phân biệt độ dài quần short nam hiện nay. Và đừng quên liên hệ với chúng mình để được tư vấn lựa chọn và đặt mua những chiếc quần short nam phù hợp nhất với vóc dáng của bản thân, bạn nhé!

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News