Phong Thuỷ

Cách sử dụng Bản Đồ Bát Quái phong thủy cho ngôi nhà mang tới lợi ích tối đa

Sử dụng đơn giản Bản đồ Bát quái Phong thủy là một công cụ cần thiết nếu bạn muốn cải thiện cuộc sống của mình. Tất cả các vấn đề chúng ta gặp phải trong cuộc sống đều liên quan mật thiết đến năng lượng bị chặn hoặc mất cân bằng trong không gian của chúng ta ở nhà và nơi làm việc của chúng ta.

cách sử dụng bản đồ bát quái phong thủy cho ngôi nhà mang tới lợi ích tối đa

Khi áp dụng công cụ lập bản đồ bát quái cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ thấy các bộ phận cụ thể của ngôi nhà hoặc căn phòng ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến cuộc sống. Sẽ dễ dàng xác định khu vực nào trong nhà bạn cần được thay đổi hoặc nâng cấp.

Tìm hiểu 9 khu vực cuộc sống trêm bản đồ Bát quái

Trong bản đồ Bát quái, bao gồm:

8 khu vực của Bát giác biểu thị 8 lĩnh vực trong cuộc sống của bạn: Hôn nhân, danh vọng, tiền tài, sức khỏe..v.v…

Khu vực thứ 9 ở trung tâm biểu thị cho bản thân của bạn: sức khỏe, hạnh phúc và sức sống của bạn.

cách sử dụng bản đồ bát quái phong thủy cho ngôi nhà mang tới lợi ích tối đa

Bạn  có thể sử dụng bản đồ bát quái để cải thiện bệnh và cung cấp năng lượng cho mọi phòng trong nhà.

Cách sử dụng Bát quái phong thủy trong bất kỳ phòng nào? Đơn giản, bạn chỉ cần căn chỉnh bản đồ Bát quái với cửa chính vào căn phòng cụ thể đó. Dưới đây là hướng dẫn chung cho về cách áp dụng bản đồ cho toàn bộ một ngôi nhà.

4 bước đặt bản đồ Bát quái Phong thủy trên Sơ đồ tầng nhà 

Bạn có thể đặt một công cụ Phong Thủy cổ xưa này trên nhà hoặc sân của bạn. Trước tiên, bạn cần vẽ một bố cục rất đơn giản của ngôi nhà, bạn nên sử dụng bút chì để bạn có thể xóa và điều chỉnh khi cần thiết.

cách sử dụng bản đồ bát quái phong thủy cho ngôi nhà mang tới lợi ích tối đa

Tất nhiên, các hình dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật là dễ phân tích nhất, nhưng cũng sẽ bao gồm các tùy chọn bổ sung cho các hình dạng không đều. Vì vậy, đừng lo lắng, chúng ta hãy bắt đầu với những điều cơ bản.

1. Đầu tiên, vẽ hình chữ nhật hoặc hình vuông lớn (gần nhất với hình dạng nhà của bạn) và chia nó thành 9 khu vực / hình vuông bằng nhau.

2. Căn chỉnh phần dưới cùng của sơ đồ với cửa trước của bạn hoặc nơi mở của Chi (năng lượng tích cực). Đánh dấu cửa trước trên bản phác thảo của bạn .

Nó chỉ có thể nằm ở phần dưới cùng bên trái, trung tâm hoặc bên phải (ví dụ như bức ảnh cửa trước ở trên). Cửa trước là nơi dòng chảy của năng lượng đi vào và mang phước cho ngôi nhà.

3 . Tiếp theo, bạn có thể vẽ vị trí của các phòng, hành lang, phòng tắm và bất kỳ bức tường hoặc góc nào bị thiếu một cách tốt nhất có thể. Đừng lo lắng nếu phòng có 2 ô vuông trở lên.

Ví dụ, trong hình bên dưới, nhà bếp mở rộng ra trung tâm, tuy nhiên, như bạn có thể thấy nó bao phủ hầu hết Quái (diện tích) trên cùng bên phải, do đó nó thuộc về khu diện tích Hôn nhân (Khu vực Đời sống Hôn nhân).

Góc bên phải bị khuyết trong Bếp cũng sẽ cần được điều chỉnh để cải thiện các vấn đề về hôn nhân hoặc các mối quan hệ.

cách sử dụng bản đồ bát quái phong thủy cho ngôi nhà mang tới lợi ích tối đa

Một cách dễ dàng để cải thiện các khu vực bị thiếu là áp dụng hình ảnh nào đó tương ứng với màu sắc và cảm giác thiếu diện tích khu vực này của bản đồ. Trong hình là một số ví dụ bên trái của những bức tranh treo tường đẹp và chi phí thấp có thể giúp chữa trị và cân bằng các khu vực bị thiếu khác nhau.

Áp dụng với Bản đồ Bát quái Phong thủy cũng nâng cao các lĩnh vực cuộc sống của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn có thêm sức khỏe hoặc đám cưới hoặc thăng chức, hãy sử dụng các công cụ trực quan mạnh mẽ (nghệ thuật treo tường Phong Thủy, tranh, tượng, phụ kiện nhà đẹp…) để nâng cao “bát quái” thích hợp hoặc “Góc cuộc sống của bạn”. Sự quan tâm và kỳ vọng tích cực mỗi ngày của bạn sẽ giúp bạn đạt được kết quả mà bạn mong muốn dễ dàng hơn và nhanh hơn.

4. Bây giờ, bạn đã thực hiện rất dễ dàng để phủ Bản đồ Bát quái Phong thủy lên sơ đồ mặt bằng nhà của mình. Mỗi khu vực sự sống hoặc trung tâm năng lượng trên bản đồ bát quái tương ứng với phần khác nhau trong cuộc sống của bạn.

Bạn có thể xác định ngay những phòng nào cần được điều chỉnh hoặc tăng cường theo các nguyên tắc Phong thủy.

cách sử dụng bản đồ bát quái phong thủy cho ngôi nhà mang tới lợi ích tối đa

Bạn có thể sử dụng ngay bản đồ Bát quái phong thủy này cho ngôi nhà để giải quyết những vấn đề cấp bách nhất.
Ví dụ, nếu bạn có tranh luận với con mình, hãy xem xét kỹ hơn Lĩnh vực Trẻ em / Sáng tạo.

Nếu bạn cần tăng lương hoặc nâng cao công việc mới Khu vực cuộc sống/ Quý nhân (những người ảnh hưởng và Khu vực giàu có và thịnh vượng.

Bạn đang muốn tìm ngôi nhà có phong thủy tốt? 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News