Phong Thuỷ

Cách sử dụng Tiền Xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

Tiền xu vốn là biểu tượng cho tài lộc, đây là vật phong thủy được nhiều người mang theo người hoặc treo trong nhà. Tác dụng của nó mang lại không những tăng tài lộc dồi dào mà còn mang lại nhiều may mắn giúp cho đường công rộng mở và giải trừ tai họa.

Hiện nay, có rất nhiều loại tiền xu phong thủy khác nhau, mỗi loại sẽ có những ý nghĩa và tác dụng riêng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chúng qua bài viết dưới đây nhé.

Các loại tiền xu phong thủy và tác dụng của từng loại

Phân chia dựa theo hình dáng bên ngoài( 5 loại) :

Dựa vào hình dạng bên ngoài của tiền xu phong thủy mà người ta chia thành 5 loại tiền dưới đây:

Mai Hoa Kim Tiền 5 cánh liền

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

– Đặc điểm:

5 cánh tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, tiền xu Mai Hoa 5 cánh thường được dùng để ngăn chặn, trấn yểm hung khí, mang lại sự bình an, sự thịnh vượng cho gia chủ.

– Ý nghĩa:

Chúng có ý nghĩa mang tới tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Ngoài ra, Mai Hoa Kim Tiền còn được biết tới là vật trấn yểm hung khí, ngăn không cho khí xấu vào trong nhà, thay vào đó là mang tới nguồn năng lượng tốt lành đến với gia chủ.

Đặc biệt 5 cánh hoa kim tiền mang ý nghĩa cho sự cân bằng, cực tốt để mang lại may mắn và tài lộc dồi dào cho người mang.

– Cách sử dụng:

Đặt tiền xu phong thủy ở vị trí tốt, hợp mệnh sẽ phát huy tối đa năng lượng của chúng. Với loại tiền này, bạn có thể đặt ở hướng tốt của gia chủ với các hướng như: hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị hoặc treo trước cửa ra vào, nơi làm việc.

Tuyệt đối không treo Mai Hoa Kim Tiền tại 4 hướng xấu gồm Lục Sát, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Họa Hại hoặc những nơi ẩm ướt, nhiều khí uế như nhà tắm, vệ sinh hay phòng bếp,…điều này sẽ khiến cho tiền xu phong thủy không những không phát huy hiệu quả mà còn ảnh hưởng ngược lại, không tốt cho chủ nhân.

Mai Hoa Thập Toàn

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

– Đặc điểm: Đồng tiền có 10 cánh nhỏ được ghép từ 10 đồng xu nhỏ, phần giữa là 2 đồng xu lớn 2 mặt. Nếu nhìn kỹ bạn có thể thấy chúng giống một bông hoa mai

– Ý nghĩa:

Mai Hoa Thập Toàn được dùng để cầu cho công danh sự nghiệp hanh thông, sớm được thăng quan tiến chức, làm đâu thắng đó, làm việc gì cũng được như ý muốn.

– Cách sử dụng:

Bạn có thể đặt đồng tiền ở chỗ tựa sau lưng ghế ngồi, trong ngăn kéo bàn làm việc, kẹp trong hồ sơ, túi xách khi gặp đối tác quan trọng…

Đồng xu tử vi hay còn gọi là đồng xu bát quái

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

Những đồng tiền xu phong thủy in hình Bát Quái thường được dùng để hóa giới những điều cấm kỵ mà ta vô tình phạm phải.  Chúng tượng trưng của sự phát tài, phát lộc, sự giàu có.

– Đặc điểm:

Có hai mặt Dương, thể hiện sự cân bằng, hài hoà. Hình dáng tròn tượng trưng cho Thiên, giữa có ô vuông, đại diện cho Địa. Trên đồng tiền có in hình Bát Quái tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân tương hợp, tạo phúc đức và tài lộc.

– Ý nghĩa:

Chúng thường được dùng để chữa những cấm kỵ phạm phải. Là biểu tượng của sự giàu có, đại cát, đại lộc

– Cách sử dụng:

Có thể treo đồng xu này tại nhà ở, nơi làm việc hoặc trên xe ô tô để xua đuổi ma tà, mang lại sức khỏe và tài lộc cho chủ nhân.

Tiền xu có hình con dơi

Hình ảnh con dơi gắn liền với đồng tiền là hình ảnh tượng trưng cho sự cát tường, mang lại sự may mắn và hóa giải những điềm xấu.

– Đặc điểm:

Được in hình con dơi trên đồng tiền xu.

– Ý nghĩa:

Dơi là con vật tượng trưng cho sự may mắn, cát tường. Con dơi gắn với đồng tiền mang ý nghĩa chiêu tài, có khả năng hóa giải các sao xấu…

– Cách sử dụng:

Nếu bạn đang cần hóa giải sao xấu thì nên treo hai đồng tiền phúc tinh theo hướng phạm Thái Tuế chiếu sát, một đồng tiền hướng 9 ngôi sao ra ngoài, đồng còn lại hướng theo hướng bát quái ra ngoài…

Tiền xu Thất Tinh kiếm

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

– Đặc điểm:

Được hình thành từ những đồng tiền xu kết lại hình giống một thanh kiếm, kết nối với nhau bằng sợi ruy băng đỏ.

– Ý nghĩa:

Trừ tà, hóa sát là ý nghĩa nổi bật nhất của loại tiền xu Thanh Kiếm. Ngoài ra, chúng còn mang lại sự bình an, may mắn, gia tăng tài lộc cho gia chủ.

– Cách sử dụng:

Sử dụng tiền xu Thất Tinh Kiếm với mục đích trừ tà và hóa sát trong nhà, bạn cần đặt chúng ở những nơi có sát khí và hung khí mạnh. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên làm theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia phong thủy và không nên tự tiện sử dụng và đặt linh tinh theo ý muốn của mình.

Phân loại tiền xu phong thủy theo số lượng đồng xu

Bên cạnh dựa theo hình dáng bên ngoài để phân loại tiền xu, người ta có thể chia loại tiền này dựa theo số lượng đồng xu cấu tạo thành 5 loại, cụ thể dưới đây:

Tiền xu Tam Tài

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

Tài tài hay còn được gọi là 3 tài. Số 3 tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân ( hay nói là Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa), mang tới những điều tốt lành, tượng trưng cho sự hưng thịnh, mọi điều đều cát lành.

– Đặc điểm:

Số 3 ở đây tượng trưng cho 3 yếu tố: Thiên – Địa – Nhân (Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa).

– Ý nghĩa:

Tiền xu Tam Tài  mang tới cho chủ nhân mọi điều tốt lành, là biểu tượng cho sự hưng thịnh và cát vượng.

– Cách sử dụng:

Những người kinh doanh muốn thành công, chốt được nhiều dự án thì hãy làm theo cách sau: Buộc 3 đồng tiền xu cổ với nhau bằng một sợi dây đỏ, rồi dán băng dính trong vào bìa  hồ sợ. Việc làm này sẽ mang tới một nguồn năng lượng giúp bạn có thể thành công và chốt được nhiều đơn hàng hơn.

Tiền xu Ngũ Đế

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

Được kết nối bởi 5 đồng tiền xu của 5 vị vua nhà Thanh đó là: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh. Đây được đánh giá là 5 loại tiền được lấy từ các thời địa  cường thịnh nhất của triều đại nhà Thanh. Chính vì thế mà khí trường của nó cực kỳ mạnh, giúp tăng cường tài vận cực kỳ tốt.

– Đặc điểm:

Tiền xu Ngũ Đế bao gồm 5 đồng xu cổ của 5 vị Hoàng đế quyền lực nhất triều đại Thanh bao gồm Ung Chính, Gia Khánh, Thuận Trị, Khang Hy và Càn Long.

– Ý nghĩa:

Vì tượng trưng cho những triều đại quyền lực, hưng thịnh bậc nhất, cho nên những đồng xu này sở hữu trường khí rất mạnh, từ đó tăng cường được tài vận vô cùng tốt cho chủ nhân.

– Cách sử dụng:

Cách tốt nhất để phát huy hiệu quả của loại tiền này thì bạn nên treo chúng ở phương vị tài lộc. Để tài vận đạt ngưỡng hiệu quả nhất thì bạn có thể kết hợp Tiền xu Ngũ Đế với Tỳ Hưu.

Tiền xu Lục Đế

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

Được thiết kế gần giống với Tiền xu Ngũ Đế,  Lục đế tiền được tạo nên từ sáu đồng tiền cổ của 6 vị Hoàng đế mạnh nhất triều đại nhà Thanh bao gồm: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh và Đạo Quang.

– Đặc điểm:

Là sự kết hợp 6 loại tiền cổ từ 6 vị Hoàng đế mạnh nhất triều đại nhà Thanh gồm: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh và Đạo Quang.

– Ý nghĩa:

Với 6 đồng xu này nếu sử dụng đúng cách sẽ mang đến cho bạn rất nhiều may mắn. Đồng thời giúp tăng năng lượng và sự giàu có cho gia chủ.

– Cách sử dụng:

Theo quan niệm xưa, bước đi trên tiền sẽ mang lại nhiều may mắn và sư tốt lành. Bởi vậy nhiều người thường đặt tiền xu Lục Đế dưới nền nhà hoặc ngay tại cửa chính.

Bên cạnh Tiền xu Lục Đế, trên thị trường còn có loại Tiền xu Lục Tài Tiến Bảo Tố mang lại phúc khí cho đường con cái của mỗi người.

Tiền xu Bát Bạch

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

– Đặc điểm:

Đúng như tên gọi, tiền xu Bát Bạch là một chuỗi  bao gồm 8 đồng tiền xu xâu lại với nhau thắt lại với nhau bằng sợi chỉ đỏ.

– Ý nghĩa:

Tiền xu có hình dạng tròn biểu tượng cho âm dương, bát quái và tứ linh… ở giữa là hình vuông tượng trưng cho trời đất. Sự kết hợp này mang tới ý nghĩa về một cuộc sống đủ đầy, sung túc.

– Cách sử dụng:

Bạn có thể treo Tiền xu Bát Bạch bên trong cửa nhà hoặc văn phòng của mình  với mong muốn hút tài lộc từ bên ngoài vào trong nhà một cách hiệu quả. Với các trường hợp đặc biệt bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để phát huy tốt nhất nguồn năng lượng từ tiền xu nhé.

Tiền xu Cửu Kỳ

phong thủy, cách sử dụng tiền xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

– Đặc điểm:

Là một xâu gồm 9 đồng tiền ghép lại với nhau tạo thành hình cát khí. Số 9 mang ý nghĩa tượng trưng cho giàu sang, phú quý và thịnh vượng.

– Ý nghĩa:

Tiền Xu Cửu Kỳ mang ý nghĩa đem tới sự thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ. Đặc biệt, khi treo chúng trong nhà sẽ giúp chống lại ma tà, trừ hung khí, mang lại sức khỏe và tài lộc.

Bên cạnh đó, trong tiếng Hán – Viết, số 9 hay còn được gọi là Cửu, trong Vĩnh Cửu, nói lên được sự lâu dài hay sự trường tồn.

– Cách sử dụng:

Đặt 9 đồng xu trên bàn làm việc hoặc tại nhà ở các vị trí: Chính Bắc, Tây Bắc hoặc Chính Tây.

2. Cách sử dụng Tiền Xu phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc

Để phát huy hết tác dụng của Tiền Xu phong thủy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách sử dụng dưới đây:

Дђбє·t tiб»Ѓn xu phong thủy phГ­a dЖ°б»›i thбєЈm trЖ°б»›c nhГ

Quan niệm từ trước tới nay, bước đi trên tiền sẽ là một điều gì đó vô cùng may mắn, với mong muốn đại phú đại quý. Vì vậy mỗi khi thi công xây dựng, chủ nhà thường đặt nhiều tiền cổ xuống nền nhà hay chỗ ra vào cửa chính, với mong muốn nơi mình ở sẽ sinh sôi nhiều của cải.

Nếu khi xây dựng bạn quên không làm điều này hoặc mua nhà có sẵn không thể đặt tiền xu dưới nền nhà thì có một cách khá thú vị đó là đặt tiền xu may mắn dưới tấm thảm trong lối đi vào. Chắc bạn đang tò mò không biết có thực sự hiệu quả như cách trên không phải không nào? Yên tâm nhé, vì chúng vẫn có tác dụng chiêu tài rất tốt đấy..

Đặt tiền xu phong thủy bên cạnh điện thoại

Cách làm này sẽ mang lại sự may mắn cho bạn, đồng thời nó còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe nữa đấy. Thông thường, chúng sẽ được gắn phía sau chiếc điện thoại hoặc để trong ốp. Tiền xu sẽ có tác dụng ngăn chặn các tia bức xạ có hại cho sức khỏe phát ra từ điện thoại. Vừa có lợi cho sức khỏe vừa mang tài lộc của chủ nhân.

Đặt tiền xu trong ví

Đây là cách để kích hoạt sự giàu có của bạn. Hãy để 3 đồng xu bạn cho rằng là may mắn nhất vào trong ví, hoặc ở những vị trí bạn mong muốn có tiền như hồ sơ đấu thầu, tập tin khách hàng…với mong muốn luôn đạt được thành công trong các dự án kinh doanh. Nhớ là hướng mặt có chữ lên trên để thấy được hiệu quả nhé.

Thử vận may bằng cách thả tiền vào đài phun nước

Nếu bắt gặp đài phun nước ở bất cứ đâu mà bạn gặp, hãy áp dụng cách này xem nhé. Thả  sáu đồng xu may mắn vào đài phun nước, việc làm này sẽ mang lại cho bạn may mắn cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Treo Д‘б»“ng xu vГ o gГіc nhГ

Khi bạn xây dựng hoặc sửa chữa lại ngôi nhà của mình, thì hãy nhớ treo 3 đồng xu để kích tài lộc và thịnh vượng.

Tặng người khác đồng tiền xu lúc họ cần

‘Cho đi để nhận lại”, hãy tặng tiền xu cho người khác khi họ cần để họ gặp may mắn, đạt kết quả như mong muốn. Một khi cho đi thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Đặt tiền xu trên mặt bàn làm việc

Hãy thử đặt tiền xu trên bàn làm việc, dưới ghế ngồi, cạnh máy tính,…việc làm này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, từ đó kiếm được nhiều tiền hơn.

Đặt Tiền Xu phong thủy trên hòn non bộ

Nếu thấy hòn non bộ thì bạn đừng chần chừ mà hãy bỏ 6 tiền xu hòn non bộ để thấy tiền bạc sẽ vào như nước về túi bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn các loại tiền xu phong thủy và Cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả để mang lại may mắn và tài lộc nhất. Hy vọng rằng bài viết đã đem tới cho các bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang sở hữu tiền xu phong thủy thì hãy áp dụng thử ngay các cách trên xem có thực sự hiệu quả và mang lại may mắn cho mình không nhé. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News