Phong Thuỷ

Cách sử dụng tinh dầu cho sự may mắn

cách sử dụng tinh dầu cho sự may mắn

Mẹo sử  dụng tinh dầu trong phong thủy để đem lại may mắn

Trong phong thủy, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu cho may mắn! Điều này bao gồm việc tìm kiếm các loại tinh dầu phong thủy cụ thể cho may mắn và tiền bạc. Một loại tinh dầu là tinh chất nguyên chất của một loại cây – sức sống của nó, – được chiết xuất và chưng cất thành một tinh chất thơm được phân biệt bởi hương thơm. Áp dụng một phương pháp điều trị phong thủy cho môi trường của bạn là một lối tắt để tăng cường – và lôi cuốn – chi tích cực và may mắn.

1.Tối đa hóa năng lượng may mắn với tinh dầu

Sử dụng mùi hương yêu thích của bạn ở bất cứ đâu, nhưng bạn cũng nên xem xét các đặc tính của cây / dầu, chẳng hạn như những mùi hương được mô tả trong. Tối đa hóa tác động và may mắn của họ bằng cách tập trung các tinh chất cụ thể vào các khu vực tương thích của bản đồ năng lượng phong thủy.

Tinh dầu để thu hút tiền trong lĩnh vực giàu có

Hãy thử những mùi hương này trong:

    Sả cho năng lượng tiền

  • Bergamot cho thu hút may mắn dẫn đến tiền
  • Hoa mẫu đơn cho sự thịnh vượng kinh doanh
  • Trầm hương cho sự phong phú và kho báu
  • Gừng để kích thích sự thịnh vượng
  • Cypress cho khả năng phục hồi và sự kiên trì để xem các dự án và thay đổi để hoàn thành thành công

Dầu bạc hà cho danh tiếng và ngành danh tiếng

Tăng danh tiếng và danh tiếng với, thu hút sự giàu có và phần thưởng, và cải thiện truyền thông. Sử dụng cây bách xù để từ hóa danh dự và vinh quang.

Tiếp thêm sinh lực cho sự nghiệp của bạn với tinh dầu

Khu vực sự nghiệp của bạn được kích thích bởi những mùi hương tiếp thêm sinh lực:

  • Rosemary giúp ghi nhớ, tập trung và tập trung vào công việc
  • Bạc hà để kích thích tinh thần, giảm mệt mỏi và giao tiếp rõ ràng
  • Sả để tăng chi và làm sạch năng lượng trong văn phòng tại nhà
  • Trầm hương để tập trung hơn
  • Gừng cho thêm năng lượng

Hương liệu hỗ trợ khu vực quan hệ

Trở thành một nam châm quan hệ khi bạn tỏa hương thơm của hoa nhài qua góc quan hệ trong nhà, hoặc trong phòng ngủ. Tương tự như vậy, hãy thử những mùi hương có thể mang lại may mắn cho mối quan hệ:

  • Ylang-ylang, một loại thuốc kích thích tình dục
  • Hoa cam cho một lời cầu hôn
  • Hoa huệ cho sự gợi cảm, lãng mạn và an tâm
  • Rose, nước hoa của Venus, cho sự lãng mạn nồng nàn

Tinh dầu cam quýt hỗ trợ du lịch và lĩnh vực người có ích

Khu vực du lịch và những người hữu ích trong nhà của bạn là nơi để làm dịu, làm sạch và cung cấp năng lượng cho các loại tinh dầu như thông, chanh và tất cả các mùi hương cam quýt, bao gồm bưởi, cam và quýt, kích hoạt du lịch và may mắn liên quan đến nó.

Tiếp thêm kiến thức ngành với Rosemary

Kiến thức nâng cao (và tự hiểu biết) khi bạn truyền vào khu vực bagua đó với hương thảo để tiếp thêm sinh lực cho trí tuệ và. Hãy thử sử dụng hoa oải hương để có trực giác và can đảm mạnh mẽ hơn. Spearmint – một phiên bản nhẹ nhàng hơn của bạc hà – là để kích thích tinh thần. Trầm hương có thể thấm nhuần sự tích cực và niềm tin mãnh liệt vào bản thân.

Tăng cường sức khỏe với dầu làm dịu và tăng cường sinh lực

Tăng cường năng lượng trong khu vực sức khỏe với các loại dầu sau đây có thể kích hoạt vận may cho sức khỏe của bạn:

  • Hoa cúc giúp giảm căng thẳng, giảm căng thẳng và khuyến khích giấc ngủ ngon
  • Khuynh diệp để khuyến khích thở sâu và làm mát tâm trí hoặc cơ thể quá nóng
  • Húng tây cho thêm năng lượng và can đảm
  • Sả để thanh lọc
  • Chanh cho tuổi thọ và phúc lợi chung

Tinh dầu hoa hỗ trợ sáng tạo và ngành trẻ em

Tăng cường sự sáng tạo của bạn và khu vực trẻ em với mùi hương thư giãn của hoa oải hương để xua tan căng thẳng và giải phóng trí tưởng tượng. Gardenia thêm một lưu ý của sự ngọt ngào và bảo vệ, và khuyến khích sự hài hòa; gỗ đàn hương nâng cao tinh thần và chiến đấu với trầm cảm. Hoắc hương rất có căn cứ và làm dịu và tối ưu hóa hạnh phúc.

Tăng cường khu vực gia đình với Basil

Tăng cường liên kết gia đình với tinh chất của húng quế ngọt, một loại thảo mộc làm mát giúp giảm bớt sự khó chịu, giảm căng thẳng và phục hồi bản chất tốt. Biến đổi bạn may mắn trong lĩnh vực gia đình bằng cách thêm các loại dầu này:

  • Verbena, một loại bỏ hex, có thể giúp nới lỏng sự kìm kẹp của nghiệp cũ và thúc đẩy một khởi đầu mới
  • Tangerine nâng phẳng, tinh thần buồn tẻ
  • chỉ tốt cho mọi thứ – nó làm giảm căng thẳng và tăng sự rung cảm tốt ở mọi góc
  • Lily của thung lũng truyền đạt sự bình yên và thoải mái

2.Cách sử dụng tinh dầu cho phong thủy

Sử dụng các loại dầu theo nhiều cách khác nhau; mỗi người có một lợi thế riêng.

Sử dụng máy khuếch tán

cách sử dụng tinh dầu cho sự may mắn

Cách đơn giản nhất để giải phóng một mùi hương có ích vào một khu vực trong nhà của bạn là với một. Đổ đầy bình chứa bằng nước tinh khiết sạch, thêm dầu – thường khoảng 8 đến 10 giọt – cắm vào, và bật máy và phần còn lại là tự động. Một bộ khuếch tán nến trà không sử dụng điện, nhưng nếu nước bay hơi do không chú ý, cặn dầu biến thành một mớ hỗn độn.

Chọn một bộ khuếch tán

là những lọ có sậy mây giữ tinh dầu trong dung dịch – thường là một loại dầu như hạnh nhân – với một giọt rượu. Chất lỏng đi lên sậy và phóng ra không khí. Một lọ nhỏ mất khoảng 25 đến 30 giọt dầu, vì vậy hãy thử nghiệm để xem mùi hương có hiệu quả như thế nào và hệ thống sử dụng tinh dầu nhanh như thế nào.

Sử dụng nến để phát hành mùi hương dầu

Nến làm bằng dầu cũng giải phóng mùi hương. Nhưng bạn cũng có được khói – và tốt nhất là nên dùng sáp ong nguyên chất hoặc nến đậu nành thấm tinh dầu nguyên chất. Điều này có thể tốn kém và không hiệu quả khủng khiếp. Đừng sử dụng nến làm bằng nước hoa tổng hợp.

Sương mù vào không khí

Phun sương trong không khí là một giải pháp nhanh chóng, đơn giản để thực hiện. Mùi hương sẽ không tồn tại rất lâu nhưng bạn có thể thêm tinh dầu (một vài giọt) vào chai xịt chứa đầy nước và phun sương. Thêm dầu nếu mùi hương quá mờ. Thêm một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm của bạn để đắm mình trong một làn sương thơm và phân tán hương thơm trong phòng tắm.

Dab trên một vật phẩm trang trí

Dabbing là một lựa chọn khác, nhưng hãy cẩn thận để không làm bẩn thứ gì đó không thể thay thế bằng các loại dầu. “Xức dầu” một hòn đá nhẵn, một bức tượng bàn thờ hoặc một viên pha lê bằng cách nhúng ngón tay vào dầu.

Vỗ một hoặc hai giọt dầu trên một miếng vải lụa để treo lên cái chao đèn. Vải không bao giờ nên chạm vào bóng đèn, nhưng nó sẽ giải phóng một số hương thơm khi bật đèn. Không có nhiệt để giải phóng mùi hương, hoặc một phương tiện để khuếch tán dầu vào không khí, một mùi thơm thoang thoảng sẽ rất nhẹ. Điều này không hiệu quả như một bộ khuếch tán.

Mặc nó

Áp dụng một lớp trị liệu, tinh dầu nguyên chất cho cổ tay của bạn như một loại nước hoa. Kết hợp dầu với một chất mang nhẹ, như dầu dừa hoặc dầu hạt nho, trước khi áp dụng nó vào cơ thể của bạn. (Hãy thử khoảng 3 giọt dầu cho mỗi muỗng cà phê chất mang.) Da của bạn sẽ hấp thụ dầu vì vậy bạn nên kiểm tra một chút trên cẳng tay xem có phản ứng hay nhạy cảm nào trước khi bạn thoa lên cổ tay, thái dương hoặc cổ họng. Đừng bôi tinh dầu nguyên chất lên da hoặc bạn có thể gây ra phản ứng.

3.Lựa chọn mùi hương thông minh, tiết kiệm

Một bộ sưu tập các hóa chất có mùi thơm tự nó biến thành một loại tinh dầu có thể không chứa bất kỳ lợi ích nào của thỏa thuận thực sự. Nó thậm chí có thể có hại. Tìm kiếm 100 phần trăm nguyên chất, không có chất phụ gia tổng hợp hoặc chất pha loãng, dầu tự nhiên được làm từ các nguồn hữu cơ của các nhà cung cấp có uy tín. Các loại dầu “giống hệt tự nhiên” là chất tổng hợp – rẻ hơn so với các tinh chất thực sự thông thường nhưng chỉ cung cấp hương thơm chứ không phải tinh chất. Kế hoạch trả nhiều tiền hơn cho chất lượng điều trị tinh dầu chính hãng. là một người bán hàng trực tuyến. bán dầu hữu cơ và an toàn được chứng nhận.

4.Bảo vệ sự may mắn của bạn

Tinh dầu cũng có thể gây ra một số nguy hiểm nghiêm trọng vì vậy hãy tôn trọng tiềm năng cũng như khả năng của chúng. Đừng ăn tinh dầu mà không có hướng dẫn từ chuyên gia y tế. Chúng vô cùng mạnh mẽ và khi được sử dụng trong nội bộ.

  • Khóa chặt dầu của bạn nơi trẻ em và thú cưng không thể lấy chúng.
  • Hãy thận trọng về việc áp dụng các loại dầu cho da của bạn; không bao giờ bôi dầu trực tiếp mà không có người vận chuyển và kiểm tra với chuyên gia y tế của bạn trước khi sử dụng chúng.
  • Mang thai và một số điều kiện y tế có nghĩa là ít nhất một số loại dầu có khả năng vượt quá giới hạn, ngay cả khi chúng chỉ được khuếch tán.

Tinh dầu là một lực lượng chưng cất, nén nên được xử lý cẩn thận và thận trọng.

5.Mời may mắn vào cuộc sống của bạn

Tinh dầu là một phần của liệu pháp chữa bệnh truyền thống trong gần 6.000 năm. Tinh chất thực vật là làm dịu, tiếp thêm sinh lực, tiếp đất, thư giãn, truyền cảm hứng, làm hài lòng và làm sạch. Tất cả những phẩm chất này phù hợp với mục tiêu của phong thủy – để cân bằng năng lượng trong môi trường và tạo điều kiện cho chi tích cực, phát triển cá nhân, thịnh vượng, sức khỏe mạnh mẽ và tiến bộ tâm linh. Tinh dầu có thể được sử dụng để khuếch đại và sửa đổi dòng chi trong không gian cá nhân và công cộng của bạn và mời một liều lượng may mắn mạnh mẽ vào cuộc sống của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News