Phong Thuỷ

Cách thức sinh con thông minh hiếu thảo theo tâm linh

Cách thức sinh con thông minh hiếu thảo theo tâm linh

Trong cuộc sống của chúng ta, sau khi kết hôn, các bậc làm cha làm mẹ ai cũng mong muốn mình sinh con sao cho hợp tuổi cha mẹ nhất.

Và cũng không ít cha mẹ mong muốn mình sẽ sinh ra những đứa con thông minh, hiếu thảo. Thế nhưng đó là điều không phải dễ dàng có thể có được phước báu này.

Trong bài viết hôm nay, Kênh Tử Vi sẽ giúp các bạn giải đáp cho câu hỏi tưởng như rất vô lý nhưng không phải không có câu trả lời thoả đáng, đó chính là:

“Làm thế nào để sinh ra những đứa con thông minh, hiếu thảo”?

I.Lý giải việc sinh con theo góc độ tâm linh

Tin chắc rằng mọi người đã không còn lạ lẫm với cách nói “Đầu thai”. Mặc dù không biết thực hư thế nào, nhưng từ xưa tới nay cách nói này vẫn được lưu truyền tới tận ngày nay, không hề gián đoạn.

Con cái đầu thai vào nhà bạn hoàn toàn không phải chuyện ngẫu nhiên. Người ta sở dĩ trở thành con cái của bạn, nhận bạn làm cha mẹ, đều là do duyên phận tác thành. Vì sao đứa trẻ lại chỉ muốn đầu thai vào nhà bạn, mà không phải là đầu thai vào một gia đình nào khác?

Nếu bạn và con cái không có duyên, thì dẫu chạm mặt cũng đi lướt qua nhau như những người không quen biết. Ví như trẻ sẽ bị người ta bắt cóc đi mất. Từ đó chúng sẽ không còn đi chung đường với bạn nữa, hai người sẽ không bao giờ có duyên gặp lại nhau nữa. Trong cuộc sống, những ví dụ như vậy nhiều vô số.

II.Nguyên tắc để sinh con thông minh hiếu thảo

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu ba nguyên tắc trọng yếu:

1.Nguyên tắc thứ nhất:

Chúng ta phải hiểu được con đường luân hồi của một thần thức (vong linh). Phần nhiều chúng ta luân hồi theo nghiệp lực chiêu cảm, ngoài những người cực thiện, cực ác ra thì gần như tất cả đều như vậy!

2.Nguyên tắc thứ hai:

Chúng ta cần phải biết cõi trung giới là ở đâu?

Theo như Phật thuyết thì sau khi con người chết đi thần thức sẽ biến thành thân trung ấm và ở trong cõi trung giới để chờ cơ hội đầu thai (tất nhiên đây là những trường hợp đầu thai theo nghiệp lực thông thường), vậy thì Trung Giới là cõi nào? Ở đâu?

Không có một kinh điển nào nói rõ vấn đề này cả. Nhưng trong quá trình nghiên cứu có đưa ra một kết luận được gọi là thuyết luân hồi phạm vi (chu luân) để bổ khuyết vấn đề này!

Trung giới – là một cõi giới Trung gian nằm ngay trên đầu người, sau khi chết thì thần thức của một người sẽ đi vào trung giới và lơ lững trong đó chờ đợi nhân duyên.

Và một linh hồn (thần thức) chỉ quanh quẩn ở một phạm vi nhất định chứ không phải tập trung về một chỗ hay đi lang bạc bốn phương!

cách thức sinh con thông minh hiếu thảo theo tâm linh

3.Nguyên tắc thứ ba:

Đó chính là sự chiêu cảm của nghiệp và vòng dây của nhân duyên – đây là điều kiện để linh hồn nhập thai!

Ba phần trên chính là yếu tố trong yếu để trả lời câu – Làm thế nào để có đứa con hiếu thảo, thông minh!?

III.Điều kiện sinh con thông minh hiếu thảo

1.Điều kiện thứ nhất :Tạo nghiệp duyên tương ứng

Trước hơn hết đó chính là tạo nghiệp duyên tương ứng.Nghiệp duyên tương ứng này như một mảnh đất màu mỡ sẵn sàng mọi điều kiện cho hạt tốt đâm chồi, nảy lộc vậy!

Ta không phải là người hiếu thuận với cha mẹ ông bà thì thân nghiệp nào đâu phải là thuận duyên cho những linh hồn thuận hiếu luân hồi mà ta mong cầu, nguyện ước?

Ta muốn con mình thông minh mà ta lười biếng, không chịu học hành, tìm hiểu, nghiên cứu thì thân nghiệp của ta đã khác biệt quá lớn so với thần thức sắp luân hồi rồi!

Cái này khoa học gọi là gen di truyền, nhưng đối với tâm linh thì nó là (thân nghiệp thuận duyên hay nghịch duyên).

Vậy thì điều kiện tiên quyết là ta phải tạo ra thuận duyên cho thần thức tương ứng luân hồi, tức là ta phải là người thuận hiếu, phải là người chịu khó học hỏi, rèn luyện, tìm tòi, nghiên cứu…Nhưng đó mới chỉ là điều kiện ban đầu mà thôi!

2.Điều kiện thứ 2 : Phải có thần thức tương hợp

Đến điều kiện tiếp theo tức là phải có thần thức tương hợp!.Đây là điều mấu chốt nhất để giải thích cho câu hỏi “ Làm thế nào để sinh con thông minh hiếu thảo“.Điều này dựa vào thuyết luân hồi phạm vi (chu luân)!

Đa phần người sanh sống ở Châu Phi, khi chết đi sẽ quanh quẩn trong phạm vi đó (nếu không phải là cực thiện cực ác)

Đa phần người chết đi sẽ quanh quẩn trong một phạm vi tương đối của linh hồn đó, (mà thông thường là phạm vi vùng miền, dân tộc, quốc gia).Bởi vì những thứ đó đã là tiềm thức, đi vào a lại da thức của người mất, cho nên không dễ thay đổi.

Vậy thì muốn sanh ra đứa con như thế nào ngoài việc thân nghiệp phải tương ứng còn cần đến (linh hồn tương ứng), bởi luân hồi bản chất là sự tiếp nối chứ không phải mất đi!

Vậy thì khi ta đến những nơi có nhiều bậc vĩ nhân sanh sống trước khi mất sẽ nhiều phần cơ hội sanh ra những bậc vĩ nhân!

Điều đó luận giải vì sao có những nơi nhiều đời tập trung những bậc kỳ tài, danh tiếng, có những vùng đất được gọi là đất học, đất thiêng! Mà cũng có những nơi nhiều năm, nhiều đời không sanh ra một nhân tài nào cả!

Trong số luân hồi theo nghiệp thiện ác để nhận phúc báo hay ác báo thì có Ngưu Đầu, Mã Diện hộ tống hoặc Quỷ Sai, Phán Quan đưa đi để luân hồi (những trường hợp này có thể luân hồi rất sớm từ lúc cha mẹ hòa hợp, vừa mới thụ thai hoặc rất trễ là lúc thai nhi sắp chào đời),Đa phần còn lại thai nhi chuyển thế luân hồi theo “nhân duyên”, tức là theo duyên phận với cha mẹ tương lai, và nghiệp lực chính họ đã gieo tạo,

Thí dụ một vong linh sắp luân hồi thì có rất nhiều cặp vợ chồng đã có “duyên phận” từ nhiều đời kiếp với vong linh ấy, tuy nhiên tùy theo nghiệp lực mà kiếp này vong linh ấy sẽ được luân hồi thế nào! Nếu như là người lúc sống tạo thiện nghiệp thì vong linh sẽ trôi về nơi những cặp cha mẹ có nhân duyên nhưng có điều kiện giàu có, khá giả.

Còn nếu như lúc sống là người dè xẻn, tham lam, khinh mạn, thì khi luân hồi vong linh sẽ trôi về với những cặp cha mẹ nghèo khổ, đói rách! Đa phần trong trường hợp này vong linh sẽ luân hồi bất định khi nhập vào thai nhi (có thể từ lúc cha mẹ mới bắt đầu hòa hợp, thụ thai cho đến khi thai nhi tượng thành trái tim, khoảng sau tuần thứ tám của thai kỳ),

Dù là trong hoàn cảnh nào thì khi bậc sanh thành cha mẹ chối bỏ chúng, giết hại chúng thì cũng là sát nghiệp vô cùng to lớn, khó mà nói cho hết được!

Do đó khi lập gia đình, quý vị ngoài việc phải tu chỉnh bản thân để tương hợp với linh hồn tốt thì nên thường lui tới những nơi thuận hợp (như là những vùng đất, những danh thắng có nhiều đời sanh ra nhiều bậc vĩ nhân, thiện lành)

Ngược lại, nên tránh xa những nơi có nhiều người xấu, kẻ ác. Đặc biệt hơn hết là những bậc cha mẹ đương có ý định sanh con phải tránh thật xa các vụ án giết người, các vụ giải phẫu tử thi, trục tùm xác chết…. Đừng vì hiếu kỳ mà tự mình gây oan trái. Bởi các vong linh đó, một khi luân hồi vào thai lớn lên sẽ có lòng thù hận cao ngất (bởi họ bị bức hại, giết chết), tánh ương bướng khó dạy bảo.

Vậy cho nên, mọi người chớ giữ lòng hiếu kỳ, hay tập trung quanh quẩn ở các hiện trường vụ án, các chỗ có xác chết, hay tai nạn có người chết!

Nếu là người thuần thiện thì không sao, nhưng nếu là người phàm bất phân thiện ác thì đó là nơi các vong linh ứng chuyển luân hồi!

Tất nhiên, đó chỉ là phần lớn, nhưng sẽ có những trường hợp ngoại lệ vì vong linh có nhiều mối duyên nợ với cha mẹ qua nhiều đời khác nhau sẽ không theo chu luân này mà thuận theo nghiệp chiêu cảm quá lớn!

cách thức sinh con thông minh hiếu thảo theo tâm linh

IV Các trường hợp khác xảy ra khi sinh con

1.Lý giải với các trường hợp sinh ra con đồng tính luyến ái

Thông thường mỗi một linh hồn (thần thức) được đi đầu thai chuyển kiếp thì linh hồn đó sẽ tìm đến những cặp vợ chồng đang quan hệ ân ái. Nếu linh hồn đó thích người chồng thì linh hồn đó sẽ đầu thai làm con gái. Còn nếu thích người vợ thì linh hồn đó sẽ đầu thai làm con trai.

Phần nhiều: vong linh là nam sẽ khế nhập bào thai nam (bào thai định tính trước khi thai nhập), vong nữ nhi sẽ khế nhập bào thai nữ. Nhưng cũng có ngoại lệ ngược lại, đó là bởi vì sao?

Đó là vì hai nguyên do: nghiệp chiêu cảm của người nhập thai – là thân nam, nhưng mang theo mầm ác nghiệp miệt thị, khinh chê người lưỡng tính, gây hại cho người lưỡng tính, nên không thể nhập thân nam (dù là vong nam) chỉ có thể nhập vào thân nữ để sanh ra bất định!

Nguyên do nữa đó chính là sự nóng vội, cố ép mình vào thân khác giới để sớm có thân người, dù hiếm hoi nhưng vẫn xảy ra!

Trường hợp một đứa trẻ được sinh ra là con trai hay con gái bình thường nhưng được vài tuổi hay đến tuổi thanh thiếu niên thì phát hiện tính cách và tâm tư chỉ thích và có cảm giác gần gũi và quan hệ với người cùng giới. … Tại sao như vậy ? Ví dụ:

Một người đồng tính nam. Đó là vì linh hồn trước khi đầu thai là nữ giới. Do nghiệp duyên của người nữ chưa dứt, lúc chui vào đầu thai vẫn còn nhớ tiền thân của mình là con gái nên dù được sinh ra là con trai thì tâm tư vẫn chỉ thích con trai. Người đồng tính nữ thì ngược lại.

Thường thì mỗi một linh hồn trước khi đi đầu thai thì không còn nhớ biết thân mình là nam hay nữ, bởi vì đã gọi là linh hồn thì không có thể xác mà chỉ có sự nhận biết thôi. Linh hồn nào mà nhớ thân mình là nữ mà khi đầu thai là con trai thì là người đồng tính nam.

Người nào nhớ thân mình là nam thì là người đồng tính nữ. Linh hồn nào không nhớ tiền thân của mình ( bất luận là nam hay nữ) thì lúc thấy cảnh quan hệ ân ái cứ thích người chồng thì khi sinh ra sẽ là con gái, còn thích người vợ thì sinh ra là nam.

2.Liệu khi chết đi chúng ta có đầu thai sang nước khác không

Sẽ có người đặt ra câu hỏi là: liệu khi chết đi sẽ có người sang Pháp, Mỹ đầu thai không? Và ngược lại?

Trường hợp này tất nhiên vẫn có, nhưng đó phải là theo chánh nghiệp (cực thiện, cực ác) mới đủ để chiêu cảm đi xa hơn.

Vì vậy lời khuyên rằng: dù sanh sống bất kỳ đâu trên thế giới khi về già hoặc sắp mất thì nên trở lại quê hương!

Điều này bởi hai nguyên do:

– Thứ nhất là sẽ giúp vong linh ấy nhanh chóng luân hồi nhập thế, (vì sẽ dễ dàng tìm sự tương ứng hội duyên)

– Thứ nhì: sẽ không sanh ra ở một nơi dị biệt! Sẽ mất rất nhiều công sức, thời gian để thích ứng ở kiếp tái sanh!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News