Phong Thuỷ

5 nét tướng mặt của người tài danh, sau khi kết hôn tiền chất như núi

Sau khi kết hôn, tài lộc của họ ngày càng vượng phát, cầu được, ước thấy.

1. Tai to, dái tai dày

Người xưa thường nói ai có dái tai dày thì phúc lớn mạng lớn, kỳ thực càng ngẫm càng thấy đúi. Người sở hữu dái tai dài, sa xuống như giọt nước thường mang số mệnh giàu sang, phú quý.

Người mang tướng này có phúc âm, vận trình ổn định, cả con đường sự nghiệp và tài lộc đều được quý nhân giúp đỡ rất nhiều. Một điều đặc biệt của người có tướng mặt này là phúc khí của họ thực sự đại phát sau khi kết hôn.

Những người này lấy chồng lấy vợ xong càng thêm phần may mắn, tài lộc cứ ùn ùn đổ về nhà, sự nghiệp cũng càng ngày càng thăng tiến, trở thành người có cuộc sống sung túc đủ đầy.

2. Cung Phúc Đức thoáng, rộng

Cung Phúc Đức là 1 trong 12 cung trên khuôn mắt. Cung này nằm ở trên trán, giữa hai lông mày, tượng trưng cho phúc đức của một người.

Nếu như cung Phúc đức mà rộng thoáng, bằng phẳng thì đó là người trời sinh tốt số, là tướng người phú quý. Tuy nhiên, thường thì tới khi kết hôn xong, cuộc sống của họ mới thực sự bước lên 1 tầm cao mới.

5 nét tướng mặt của người tài danh, sau khi kết hôn tiền chất như núi

Họ ngày càng thành đạt trong sự nghiệp. Cuộc sống của họ trở nên sung túc, giàu sang. Nữ mệnh đa phần lấy chồng là người có tiền, còn nam mệnh sẽ dễ dàng tìm được cho mình 1 người vợ năng động tài giỏi, gia đình trở nên giàu có hơn, cũng càng có thêm sinh khí.

3. Cung Điền trạch đầy đặn, không có sẹo

Cung Điền Trạch nằm ở giữa 2 lông mày và mắt. Đây là cung tượng trưng cho đất đai điền sản, vừa tượng trưng cho hoàn cảnh gia đình. Xem tướng mặt, nếu người nào mà cung Điền Trạch thấp lõm, tối tăm thì thường dễ lâm vào cảnh phá sản, đất đai nhà cửa chẳng còn lại là bao.

5 nét tướng mặt của người tài danh, sau khi kết hôn tiền chất như núi

Nhưng nếu như cung Điền trạch đầy đặn, có thịt, ở giữa không có sẹo lồi lõm, không có nốt ruồi xấu thì người đó gia cảnh cực kì tốt, có sản nghiệp, cũng có nhiều đất đai nhà cửa.

4. Cung Tài Bạch ngay ngắn

Vị trí toàn bộ chiếc mũi chính là cung Tài Bạch. Trong 12 cung tướng mặt, cung Tài Bạch thể hiện khả năng tài chính và sự nghiệp của mỗi người.

Người có tướng mũi đẹp tượng trưng cho gia sản dồi dào. Riêng với nữ mệnh thì tướng mũi này còn giúp họ gặp được người chồng giàu sang. Họ cũng là người có khuôn mặt vượng phu ích tử nữa đó.

5 nét tướng mặt của người tài danh, sau khi kết hôn tiền chất như núi

5. Địa khố đầy, màu sắc hồng nhuận tự nhiên

Trong thuật nhân tướng học, địa khố là vị trí nằm dưới trong khuôn mặt, chính là phần bên dưới 2 gò má. Địa khố tượng trưng cho tài sản như bất động sản, xe hơi đắt tiền…

Nếu như có thể an tâm tĩnh trí làm việc ở nơi này chắc chắn lấy chồng lấy vợ xong sẽ có thêm rất nhiều bất động sản có giá trị. Dù là nam hay nữ cũng đều gặp được người có quyền có thế, cũng sẽ kết hôn với người tài giỏi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News