Thời Trang

Cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam sẽ như thế nào? Cuộc sống này có nhiều cái lần đầu và lần đầu tiên mặc quần lót cũng là thứ khiến bạn có chút bỡ ngỡ. Hãy cùng Coolmate khám phá những bí mật về chuyện này bạn nhé!

Cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam sẽ như thế nào? Cuộc sống này có nhiều cái lần đầu và lần đầu tiên mặc quần lót cũng là thứ khiến bạn có chút bỡ ngỡ. Hãy cùng chúng mình khám phá những bí mật về chuyện này bạn nhé!

Khi mới lớn, ai cũng bỡ ngỡ trước sự biến đổi của cơ thể. Đặc biệt cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam của các chàng là cảm giác khó quên nhất. Vậy cảm giác đó là gì? Cần phải lưu ý gì khi mặc quần lót nam? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Con trai bao nhiêu tuổi thì nên mặc quần lót?

Các chàng có thể mặc đồ lót bất cứ độ tuổi nào mà mình muốn. Dù là trước độ tuổi dậy thì, việc mặc đồ lót hay không cũng không ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của cơ thể, bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi dậy thì, các chàng cần chú ý hơn đến vấn đề mặc đồ lót bởi lúc này vùng kín nam giới sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Con trai ở độ tuổi dậy thì nên làm quen với việc mặc đồ lót để bảo vệ các cơ quan nhạy cảm của cơ thể

Theo tự nhiên, bộ phận sinh dục nam có cấu tạo ở bên ngoài cơ thể. Chính vì vậy, vùng nhạy cảm nam giới dễ bị tác động bởi những yếu tố ngoại cảnh nếu chàng sơ suất sẽ gây ra nhiều tổn thương nguy hiểm. 

Ở tuổi dậy thì dương vật bắt đầu cương cứng, việc dùng quần lót là vô cùng quan trọng. Do đó, con trai khoảng độ tuổi dậy thì từ 16 tuổi trở lên là có thể mặc. Quần lót sẽ giúp cho vùng kín các chàng được nâng đỡ tốt nhất. Đồng thời chúng sẽ có tác dụng bảo vệ vùng kín trước những tác động bên ngoài, ảnh hưởng không tốt đến bộ phận sinh dục. 

Mặc quần lót nam lần đầu có thoải mái không?

Đối với những cậu bé lần đầu tiên mặc quần lót chắc chắn sẽ không hề cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Do các cậu đã quen với việc thả rông, khá thảnh thơi nên cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam là hơi thấy gò bó, khá khó chịu.

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam là không mấy thoải mái

Tuy nhiên, cảm giác này sẽ được cải thiện dần theo thời gian. Khi đã quen với việc mặc quần lót, các chàng sẽ trở lại tâm lý bình thường và không còn muốn thả rông khi ra đường nữa. Thực tế, việc mặc quần lót nam mang lại nhiều lợi ích cho chàng trong quá trình sinh hoạt và sức khỏe bản thân. 

Do vậy, bạn hoàn toàn có thể đón nhận được việc mặc quần lót mỗi ngày. Nếu trường hợp bạn thấy điều này quá khó chịu, có thể do chiếc quần lót đó không phù hợp. Lúc đấy, bạn hãy kiểm tra lại size quần, xem kích thước có vừa vặn với mình hay không. Điều này không có gì đáng lo ngại, bạn hãy đổi cho mình một chiếc quần sịp mới và việc quen với chuyện mặc quần lót sẽ nhanh chóng và bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Ngày nay, các ông bố bà mẹ không còn cho con mặc quần lót quá muộn nữa. Thông thường sẽ bắt đầu khi cuối cấp 1 và điều này giúp các cậu bé có thể làm quen với chuyện mặc đồ lót mỗi ngày. Như vậy, cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam sẽ bao gồm những cảm giác thú vị như sau: 

1. Bỡ ngỡ

Khi mới mặc quần lót lần đầu, các chàng trai sẽ khá bỡ ngỡ vì không biết nên mặc chiếc quần lót thế nào. Theo đó, cảm giác cầm chiếc quần lót trong tay sẽ khiến bạn không khỏi ngại ngùng pha lẫn một chút khó hiểu.

2. Ngại ngùng, khó chịu

Tâm lý ngại ngùng khó chịu là điều đương nhiên xảy ra bởi vì bất kỳ ai khi lần đầu mặc quần lót đều trải qua cảm giác này. Khi mặc trên người chiếc quần lót mới, các cậu thanh niên thường có biểu hiện ngại ngùng, khó chịu vì xuất hiện “vật lạ”. 

3. Thoải mái, tự tin

Trái ngược với những bạn không thích cảm giác mặc quần lót là các bạn thích việc vùng kín của mình được bảo vệ, không thích thả rông. Các bạn này sẽ thấy việc mặc đồ lót làm bản thân thêm tự tin hơn trong các hoạt động thể chất, sinh hoạt hằng ngày.

Điều gì xảy ra nếu các chàng không mặc quần lót?

Việc mặc đồ lót đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể. Đặc biệt quần lót là thứ bảo vệ vùng kín của các chàng trai. Vậy điều gì xảy ra nếu các chàng không mặc quần lót? Cảm giác ấy có khác gì với cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam hay không?

1. Thoải mái, thông thoáng

Nam giới cởi bỏ quần lót giống như chị em phụ nữ cởi bỏ áo ngực vậy. Cảm giác đầu tiên đó chính là sự thoải mái, thông thoáng, dễ chịu vô cùng. Điều này là đương nhiên bởi quần lót có chức năng chính là cố định và giữ chặt cậu nhỏ tại vị trí quy định. 

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Khi được cởi bỏ quần lót phần lớn các chàng đều cảm thấy thoải mái, thông thoáng 

Do đó, khi được thả rộng, các chàng sẽ cảm thấy rất thích thú. Trải nghiệm cảm giác này, nhiều đấng mày râu còn ước ao rằng không phải mặc quần sịp thì tốt biết mấy. Tuy nhiên, nếu không mặc quần sịp sẽ không có vật bảo vệ cơ quan sinh dục và dẫn đến nhiều nguy hiểm nghiêm trọng khác. 

2. Trần trụi và đau rát

Như chúng mình đã nhắc đến, mặc quần lót nam cũng giống như chàng khoác lên mình một chiếc áo cho cậu nhỏ. Bên cạnh việc làm đẹp, nó còn có tác dụng bảo vệ vùng da tại vị trí đó. Tuy nhiên những chiếc quần của phái mạnh thường có chất liệu khá cứng, dày để đảm bảo độ giữ cho form dáng quần. 

Chính vì điều này đã làm cho cậu nhỏ bị tác động trong quá trình vận động, sinh hoạt hằng ngày. Lớp vải sẽ cọ xát vào da thịt và khiến cậu nhỏ đau rát, sưng phồng nếu tình trạng này cứ tiếp diễn. Thậm chí trong trường hợp mồ hôi tiết ra nhiều, ẩm ướt sẽ khiến cho vùng nhạy cảm của các chàng sinh sôi nhiều vi khuẩn gây hại. 

3. Đau đớn

Trong quá trình di chuyển, các chàng đôi khi cũng có vấp ngã, va đập chướng ngại vật do bất cẩn. Những điều này sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu vị trí va đập là ở hạ bộ. 

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Cảm giác đau đớn ở vùng hạ bộ chỉ có các chàng trai mới có thể hiểu được

Nhiều trường hợp các chàng chơi bóng đá bất cẩn sút vào hạ bộ. Cảm giác đau đớn này chỉ có cánh mày râu mới thấu hiểu trọn vẹn. Do đó việc bảo vệ hạ bộ an toàn là điều các chàng trai cần chú ý cẩn thận hơn bao giờ hết. 

4. Tuyệt vọng

Thực tế, trong cuộc sống hằng ngày vẫn có những trường hợp va chạm rất nhẹ nhàng nhưng lại có thể khiến con người bại não, mất mạng? Điều này cũng có thể xảy ra nếu những cú va chạm này đến với cậu nhỏ. 

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Nhiều người bị mất khả năng sinh sản chỉ vì không bảo vệ tốt cơ quan nhạy cảm 

Cảm giác tuyệt vọng ở đây có thể hiểu là khả năng suy giảm sinh lý hoặc nặng hơn là không thể sinh con được nữa. Vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và sự duy trì nòi giống của các chàng sau này. 

Những lưu ý quan trọng khi lần đầu mặc sịp

Khi lần đầu mặc quần lót, các chàng cần lưu ý một số vấn đề nhất định. Điều này sẽ giúp bạn hình thành những thói quen tốt, đảm bảo cho sức khỏe sinh sản cũng như bảo vệ tốt bộ phận sinh dục của các chàng. 

1. Lưu ý kỹ đến chất liệu quần lót

Khi mới lần đầu sử dụng quần lót, có thể chàng chưa chú ý nhiều đến chất liệu quần. Tuy nhiên, vấn đề lựa chọn chất liệu là vô cùng quan trọng. Bởi chất liệu quần sẽ quyết định 80% độ thoải mái, đảm bảo sức khỏe của bạn.

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Hãy chọn những quần lót được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo an toàn 

Theo đó, các chàng nên mua những chiếc quần lót có chất liệu mỏng nhẹ, phù hợp cho từng điều kiện thời tiết. Đặc biệt, những chiếc quần sịp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khử mùi hiệu quả sẽ tốt hơn là chiếc quần chỉ đẹp. 

2. Lựa chọn thương bán quần lót chất lượng, uy tín

Ban đầu sử dụng quần lót, chàng sẽ không biết nơi nào bán quần uy tín chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nội y trôi nổi, không rõ xuất xứ. Những mặt hàng này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng tiêu cực đến vùng kín, sức khỏe sinh sản người mặc.

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Chọn thương hiệu bán quần lót uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được các rủi ro sức khỏe 

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên ưu tiên mua tại các shop nội y uy tín, chất lượng. Tuy giá có cao hơn một chút nhưng bạn sẽ mua được những chiếc quần lót tốt, hạn chế được tối đa rủi ro có thể xảy ra. 

3. Thả rông đúng lúc

Việc dùng nội y 24/24 trong suốt cả ngày dài cũng không phải là chuyện tốt. Khi ở nhà hoặc lúc ngủ, bạn cũng có thể thả rông để cho cậu nhỏ có cơ hội phát triển. Đây là lúc cậu nhỏ có thể cảm nhận sự thoải mái nhất, không chịu bất kỳ sự gò bó nào.

cảm giác khi lần đầu mặc quần lót nam và những điều chàng nên biết

Thả rông đúng lúc sẽ giúp các chàng dần bắt kịp nhịp độ và làm quen với việc mặc quần lót dễ dàng hơn 

Đối với những chàng trai bắt đầu mới mặc sịp, việc thả rông đúng lúc cũng giúp các chàng quen dần với quần lót. Khi đó chàng sẽ không bị bức bí và có thể dễ dàng bắt kịp cảm giác “thân quen” khi sử dụng quần lót. 

Hy vọng qua bài viết bạn cũng nắm được những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề cảm giác lần đầu mặc quần lót nam. Qua đó bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm và kiến thức khi mặc đồ lót để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra đối với bộ phận sinh dục. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngại liên hệ với chúng mình để được giải đáp nhé! 

chúng mình – Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News