Phong Thuỷ

Căn hộ 46m2 ở Sài Gòn "trong veo" và xanh mát

Tọa lạc trong một tòa chung cư tại quận 4 (TP.HCM), căn hộ 46m2 khiến người ngắm vô cùng yêu mến bởi tông màu xanh ngọc - nâu đất kết hợp hài hòa tạo cảm giác yên bình, thư thái. Được biết, căn hộ nhỏ được hoàn thiện sau 40 ngày thi công cải tạo.

Căn hộ 46m2 ở quận 4, TP.HCM được trang trí với tông màu xanh ngọc dịu mát. Đặc biệt, chủ nhân treo tranh ảnh khắp mọi không gian nhà.

Kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình sử dụng những món đồ sưu tầm sau những chuyến đi để trang trí căn hộ 1 phòng ngủ của mình.

Để kiến tạo không gian riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân giữa hàng loạt căn hộ công nghiệp, gia chủ sử dụng đồ nội thất, phụ kiện trang trí được làm thủ công hoặc đặt riêng.

Không gian bên trong và bên ngoài căn hộ 46m2 tràn ngập cây xanh, chủ yếu là cây giao, ổ rồng, xương rồng… Đây là những loại cây ít rụng lá, dễ chăm sóc.

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc yên bình của cuộc sống được dán sau cửa hoặc treo trên tường mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho căn hộ nhỏ.

Phòng ngủ trong căn hộ 46m2 phân tách với không gian tiếp khách bằng cửa lùa kính khung gỗ giúp căn phòng thoáng sáng, rộng rãi hơn. 

Căn hộ nhỏ được bài trí với hai tông màu chủ đạo gồm nâu đất và xanh ngọc tạo cảm giác yên tĩnh, bình yên cho không gian sống.

Chủ nhân tự tay chăm chút cho từng chi tiết nhỏ trong nhà như rèm cửa, móc treo, tủ kệ…

Phòng tắm tuy nhỏ hẹp nhưng vẫn có hai khu khô – ướt tách biệt bằng vách kính trong suốt. Phong cách thiết kế phòng hài hòa với tổng thể chung của căn hộ. 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất căn hộ 46m2

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News