Giấc Mơ

Cắn vào lưỡi là điềm gì? Nên chọn con số may mắn nào?

Trong cuộc sống bạn gặp vô vàn những hiện tượng dở khóc dở cười như tự mình cắn vào lưỡi…Chúng ta thường nghĩ đó là điều hết sức bình thường. Nhưng nếu nó xảy xa một cách ngẫu nhiên và liên tục thì chắc hẳn mang lại một điềm báo gì đó. Vậy cắn vào lưỡi là điềm gì, lành hay tốt? Hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cắn vào lưỡi là điềm gì, tốt hay xấu?

cắn vào lưỡi là điềm gì? nên chọn con số may mắn nào?

Cắn vào lưỡi là điềm báo xấu, tốt khác nhau

Như chúng ta đã biết việc cắn vào lưỡi là điều hết sức bình thường, xảy ra khi chúng ta ăn cơm hoặc đang nói chuyện. Nhưng theo góc độ tâm linh thì người ta cho rằng đây là một điềm báo gì đó.

Cắn vào lưỡi có thể là điềm báo xấu hoặc tốt về bạn hoặc gia đình. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể sẽ có những luận giải điềm báo riêng. Tuy vậy, bạn đọc chỉ nên quan tâm ở hình thức tham khảo.

2. Giải mã chi tiết hiện tượng cắn vào lưỡi

Tùy vào mức độ mà hiện tượng cắn vào lưỡi có những điềm báo tốt, xấu khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những cách luận giải như sau:

Cắn vào lưỡi chảy máu

Nếu đang ăn mà vô tình cắn vào lưỡi dẫn đến chảy máu, thì đây là một lời nhắc nhở dành cho bạn. Máu thường được quan niệm là điều xui, không tốt. Vì vậy nếu cắn vào lưỡi chảy máu nhiều thì rất có thể sức khỏe của bạn đang giảm sút do căng thẳng, stress trong công việc.

Nếu bạn đang phát triển kinh doanh, buôn bán, thì đây là điềm báo vào thời gian tới bạn cần đề phòng đối thủ của mình. Nên hết sức cẩn thận vì họ có thể đang theo dõi và “đánh cắp” bí quyết của bạn.

cắn vào lưỡi là điềm gì? nên chọn con số may mắn nào?

Cắn vào lưỡi chảy máu mang điềm xấu

Ngoài ra điềm báo này nhắc nhở bạn nên thận trọng hơn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Tránh nóng nảy, nói những lời không hay khiến mối quan hệ căng thẳng.

Cắn vào lưỡi bị sưng

Nếu bạn cắn vào lưỡi và bị sưng thì sao? Đừng quá lo lắng, đây là điềm báo khá tốt cho bạn. Nó báo hiệu bạn sắp gặp được người thân hoặc bạn bè không liên lạc từ lâu.

Ngoài ra nếu bạn đang độc thân, thì rất có thể trong tương lai gần, sẽ có một tình yêu đích thực. Bạn đang có người tương tư, thầm thương trộm nhớ. Vì vậy, tình yêu đến hãy mạnh dạn đón nhận nhé.

Người có gia đình cắn vào lưỡi

Bạn mới lập gia đình mà cắn vào lưỡi thì đây là điềm báo bạn sắp có bầu, sắp chào đón một thành viên tí hon cho ngôi nhà bé nhỏ của mình. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn.

cắn vào lưỡi là điềm gì? nên chọn con số may mắn nào?

Người có gia đình cắn vào lưỡi là điềm báo bạn sắp có em bé

Đang ngủ cắn vào lưỡi

Đang ngủ mà bạn vô tình cắn vào lưỡi thì sao? Đây là điềm báo cho rằng bạn đang rất mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. Điều cần làm là bạn nên giữ tinh thần thật thoải mái. Hãy thư giãn, trò chuyện với người thân yêu để giải tỏa căng thẳng.

Sắp tới là khoảng thời gian lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, đi du lịch với người thân, bạn bè. Những chuyến đi sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh, tinh thần lạc quan để làm việc.

Nằm mơ thấy cắn vào lưỡi chảy máu

Trong giấc ngủ, nếu bạn mơ mình cắn vào lưỡi đến chảy máu thì  có thể thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều thử thách mới lạ. Mặc dù có chút khó khăn nhưng đây lại là cơ hội để bạn chứng minh được năng lực của bản thân.

Ngoài ra máu còn mang ý nghĩa cho sự tang thương và chết chóc, rất có thể gia đình bạn sẽ gặp điều không may. Nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện cũng đều có cách giải quyết.

3. Cắn vào lưỡi nên chọn con số may mắn nào?

Nhiều người tin rằng, điềm báo cắn vào lưỡi ẩn chứa ý nghĩa nào đó về con số may mắn, tài lộc. Bạn có thể dựa vào các tình huống sau để chọn cho mình những con số:

  • Nếu căn vào lưỡi dẫn đến chảy máu: Số 53 hoặc 89.
  • Nếu cắn vào lưỡi bị sưng hoặc có vết đứt: Số 32 hoặc 12
  • Nếu cắn vào lưỡi lúc đang ăn: Số 16 hoặc 46

cắn vào lưỡi là điềm gì? nên chọn con số may mắn nào?

Cắn vào lưỡi nên đánh số gì

Bạn đọc có thể thử vận may của mình, nhưng chỉ nên dừng lại ở hình thức vui chơi, giải trí. Không có cơ sở khoa học nào cho việc đánh số, đánh số dựa vào điềm báo là chính xác.

4. Nên làm gì khi cắn vào lưỡi? Cách xử lý đúng đắn nhất

Dù là theo góc độ tâm linh hay theo khoa học thì khi cắn vào lưỡi, chúng ta cũng nên có cách xử lý đúng đắn. Tùy vào mức độ mà bạn có những cách giải quyết khác nhau.

Nếu nhẹ ví dụ như sưng đỏ hoặc rát thì bạn nên ngậm với nước muối loãng để tiêu sưng. Sau đó uống nhiều nước để làm dịu và vết thương được xử lý tốt.

Còn nếu nặng dẫn đến chảy máu thì bạn cần rửa với cồn hoặc muối loãng để khử trùng. Lưu ý phải thật cẩn thận, vì nếu không tốt sẽ gây lở loét và sưng đau trong thời gian dài.

Vậy là những thắc mắc về hiện tượng cắn vào lưỡi là điềm gì, tốt hay xấu đã được giải đáp chi tiết cho bạn đọc. Đôi khi những điều bí ẩn luôn khiến chúng ta muốn biết về nó, nhưng các bạn cũng không nên quá bận tâm mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nhé!

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News