Thời Trang

[Cập nhật ] 20 Bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất đều có điểm chung chính là nội dung tuyệt vời mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Điểm danh cùng Coolmate nhé!

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất bởilý do chung đó là giá trị nhân văn, thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống chính người xem có thể cảm nhận được nội dung phim. Nếu bạn là fan của thể loại phim này, hãy cùng chúng mình khám phá một số bộ phim kinh điển lấy nước mắt người xem nhé!

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

1. Me Before You (Trước Ngày Em Đến)

Trong danh sách phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến Me Before You (Trước Ngày Em Đến). Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào năm 2012. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp của 1 tỷ phú liệt nửa người và một mỹ nhân luôn lạc quan dù cuộc sống khó khăn. Đó là Will Traynor – chủ nhà băng giàu có, đẹp trai nhưng cả cuộc đời phải gắn liền với chiếc xe lăn. Bởi vậy mà anh luôn có suy nghĩ buông xuôi cuộc sống.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Câu chuyện tình yêu đẹp giữa 2 giai tầng khác nhau

Nhưng mọi chuyện đã dần thay đổi khi Louis Clark – cô gái có tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh xuất hiện. Cuộc đời và trái tim của chàng trai bi quan này dường như đã có sự ấm áp và tích cực hơn. Màu sắc phim tươi sáng, có yếu tố hài hước giúp khán giả cảm nhận được tình yêu chân thành sẽ thay đổi con người.

Nhưng một điều khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối chính là tình yêu đẹp của 2 nhân vật chính lại dang dở. Phần kết phim khiến cho chúng ta phải suy ngẫm nhiều về tình yêu, động lực cũng như ý nghĩa sự tồn tại của mỗi người. 

2. Days Of Summer (500 Ngày Yêu)

Days of Summer là một bộ phim khá mới lạ khi có yếu tố đan xen giữa hiện tại và quá khứ. Bạn sẽ được chiêm nghiệm về mặt trái của tình yêu với hình ảnh chàng trai ảo tưởng, mãi không chịu tiến về phía trước, chỉ mãi chìm trong quá khứ.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Bài học về sự ngộ nhận trong tình yêu

Tom và Summer cùng làm chung công ty với nhau và cả 2 đã cảm mến nhau ngay lập tức. Tuy nhiên, trái ngược với Summer chỉ muốn duy trì mối quan hệ vui chơi qua đường thì Tom lại khá nghiêm túc với mối quan hệ này.

Chính sự trái chiều đó đã khiến cặp đôi gặp phải vô vàn những sự rắc rối dẫn đến việc phải chia ly. Sau đó, Tom như tìm đủ mọi cách khác nhau để mang Summer quay trở về.

3. Before Sunrise (1995)

Một câu chuyện tình yêu đẹp giữa 2 con người ở 2 đất nước khác nhau sẽ được tái hiện đầy lãng mạn qua bộ phim Before Sunrise. Đó là sự gặp gỡ nhau tình cờ của chàng trai người Mỹ – Jesse và cô sinh viên người Pháp – Celine.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất

Sau cuộc gặp gỡ ấy, Jesse đã thuyết phục Celine hoãn chuyến bay trở lại Pháp và cùng nhau khám phá Vienna. Chỉ vỏn vẹn 14 tiếng nhưng 2 người vốn xa lạ nay lại có mối quan hệ khăng khít, mật thiết với nhau.

Những khoảnh khắc chia sẻ về triết lý sống, tình yêu đầy lãng mạn khiến họ thu hút lẫn nhau. Vậy khi Jesse bay đi thì điều gì sẽ xảy ra với tình yêu mới chớm nở của họ?

4. The Fault In Our Stars (Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao)

Một chuyện tình lãng mạn nhưng lại vô cùng đau thương của cặp đôi mắc bệnh ung thư được tái hiện rõ nét qua The Fault In Our Stars. Đó là cặp đôi Hazel Grace Lancaster (Shailene Woodley thủ vai) và Augustus Waters (Ansel Elgort thủ vai).

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Một chuyện tình đẹp mà đầy bi thương

Họ quen biết nhau qua Hội tương trợ những bệnh nhân ung thư trong nhà thờ địa phương. Bắt gặp sự đồng điệu, họ đã cùng nhau trò chuyện, gặp gỡ nhau và cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Dần dần, họ hiểu nhau, nảy sinh tình cảm với nhau.

Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, Augustus đã ra đi mãi mãi do ung thư đột ngột tái phát. Cả 2 đã phải chia tay nhau trong sự tiếc nuối đầy đau thương khiến người xem phải rơi lệ. Hình ảnh kết phim gây ấn tượng mạnh khi Hazel nằm trên sân cỏ, ngắm sao trên trời và mỉm cười nhớ về Augustus.

5. Titanic

Có lẽ không ai là không biết bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất huyền thoại – Titanic này. Sự tái hiện thảm họa chìm tàu nổi tiếng, sự đối đầu giữa con người và thiên nhiên cùng chuyện tình nồng cháy, lãng mạn nhưng vô cùng ngắn ngủi.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Hình ảnh huyền thoại trong lòng người xem

Đó là chuyện tình đẹp như mơ giữa 2 người thuộc 2 tầng lớp giai cấp khác nhau: Jack – chàng họa sĩ nghèo và Rose – tiểu thư quý tộc kiêu sa. Họ gặp nhau, yêu nhau – một tình yêu vượt qua khuôn khổ, định kiến lúc bấy giờ.

Tình yêu đó tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp cho đến khi vụ chìm tàu xảy đến chia cắt 2 người mãi mãi. Jack đã nhường sự sống lại cho Rose và ra đi. Còn Rose, ký ức đẹp về Jack, tình yêu của anh còn nguyên vẹn trong trí nhớ cô suốt đời.

Bộ phim đã trở thành huyền thoại trong lĩnh vực điện ảnh, đặc biệt là dòng phim chính kịch khi vừa thành công trong hình ảnh, âm thanh lẫn cốt truyện. Dù trải qua thời gian dài, nhưng bộ phim vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng người xem qua với chuyện tìnhlãng mạnmà đau thương của cặp đôi.

6. A Star Is Born (Vì Sao Vụt Sáng)

Nói đến phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến bộ phim A Star Is Born. Bạn sẽ được chứng kiến tình yêu lãng mạn của Jackson Maine và Ally. Jackson là một chàngca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng còn Ally là một nữ hầu bàn kiêm nhạc sĩ, ca sĩ. 

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Chuyện tình lãng mạn của chàng ca sĩ nhạc đồng quê

Trong một buổi biểu diễn tại 1 buổi hòa nhạc ở California, cả 2 đã nhanh chóng thu hút nhau và có một tình yêu lãng mạn.

7. The Notebook (Nhật Ký Tình Yêu)

The Notebook (Nhật Ký Tình Yêu) vẫn trường tồn qua nhiều thế hệ người xem phim và được coi là phim tâm lý tình cảm ấn tượng. Trong bộ phim có nhiều giá trị nhân văn, tình yêu và hạnh phúc được thể hiện một cách tích cực. Những giá trị quý báu được lan tỏa mạnh mẽ.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

The Notebook – xứng danh phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất hay nhất mọi thời đại

Notebook kể về chuyện tình lãng mạn của Noah và Allie. Nhưng mọi thứ khắc nghiệt hơn khi Noah chỉ là một chàng thợ mộc nghèo còn Allie lại là một tiểu thư cành vàng lá ngọc. 

Đôi trẻ đã bị chia cắt bởi sự phân cấp địa vị xã hội lúc bấy giờ. Nhưng khi gặp lại nhau, họ đã mạnh mẽ cùng nhau vượt qua sóng gió để sống bên nhau trọn đời. 

8. La La Land (Những Kẻ Mộng Mơ)

Một bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất ghi dấu ấn trong lòng người xem đến thời điểm hiện tại chính là La La Land (Những Kẻ Mộng Mơ). Một tuyệt phẩm nhạc kịch tình yêu cực cuốn hút. Từ cốt truyện đến cách thể hiện tâm lý, tình cảm của diễn viên đã ghi dấu mạnh mẽ với người xem.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Phân cảnh đắt giá trong La La Land

Đó là câu chuyện về một mối tình lãng mạn giữa Mia – một cô diễn viên đang loay hoay tìm cơ hội cho mình và Sebastian – anh chàng yêu âm nhạc. Khi mới gặp nhau, cuộc sống họ tràn đầy mộng mơ. Nhưng bởi những áp lực cuộc sống, họ dần xa cách nhau và rồi chia tay.

Đến khi gặp lại, cả 2 đều đã có những thành công của riêng mình, mỗi người một cuộc sống khác nhau.

9. Winter’s Tale (Chuyện Tình Mùa Đông)

Winter’s Tale kể về câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của Pete Lake và Beverly Penn trong bối cảnh mùa đông châu Âu năm 1916. Pete Lake là một tên trộm đang chạy trốn còn Beverly Penn lại là một tiểu thư xinh đẹp.

Trong khi trốn chạy, Lake vô tình đột nhập vào biệt thự của Penn và cũng không thể ngờ mình lại rung động bởi sự thông minh, tài sắc của cô tiểu thư này. Thế nhưng Penn lại mắc phải căn bệnh lao quái ác và luôn phải đối mặt với cái chết bất cứ lúc nào.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất
Phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất khiến người xem phải rơi lệ

Pete vừa phải trốn chạy khỏi sự truy sát gắt gao, chống lại liên minh bóng đêm tàn ác vừa phải bảo vệ người yêu của mình. Nhưng Beverly cũng không qua khỏi. trong lúc đau khổ, 1 chú ngựa trắng xuất hiện là đưa Lake đến tương lai. Tại đây, anh gặp 1 người phụ nữ, chính người đó đã giúp anh về quá khứ, cứu lấy Penn.

Người xem sẽ được dẫn dắt trải qua đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, hồi hộp, cảm động, rơi lệ bởi tình yêu mãnh liệt của 2 nhân vật chính.

10. A Walk To Remember

A Walk To Remember là một bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất lấy đi nước mắt của biết bao khán giả xem phim. Đó là một chuyện tình tuổi học trò ngây ngô, trong trẻo mà nhiều bi thương. Chàng học sinh cá biệt Landon Carter cảm mến cô học sinh dễ thương Jamie Sullivan.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Cuốn phim đi cùng sự trưởng thành nhiều thế hệ xem phim

Cả 2 cũng cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có mâu thuẫn, có cãi nhau như bao người học sinh khác. Nhưng sau những cãi vã, cả 2 dần dần xóa bỏ được hiểu lầm, tình cảm dần phát sinh giữa 2 người một cách lặng lẽ.

Nhưng trớ trêu thay, Jamie đã ra đi mãi mãi vì căn bệnh ung thư ác tính. Landon từ đó 1 mình lớn lên, trưởng thành nhưng vẫn luôn nhớ về mối tình đầu đẹp đẽ Jamie.

11. After We Collided – Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ 2 (2020)

After We Collided là phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất năm 2020. Đây chính là phần phim tiếp theo của tác phẩm “After” công chiếu năm 2019. Hai nhân vật chính của bộ phim này là Hardin Scott và Tessa Young. Cả hai đã gặp quá nhiều thăng trầm và quyết định chia tay để hai người tìm lối đi riêng.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Hardin Scott và Tessa Young vẫn còn tình yêu trong tim

Nhưng ngọn lửa tình yêu bên trong họ vẫn còn rực lửa và hướng về nhau. Chính điều đó đã khiến cho Hardin Scott quyết tâm thay đổi bản thân mình để trở thành một con người mới tốt hơn. Liệu thay đổi này có giúp họ một lần nữa trở về bên nhau? Kết thúc nào sẽ đến với cặp đôi? Các bạn hãy theo dõi bộ phim nhé!

12. About Time – Đã Đến Lúc (2013)

Nhắc đến phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất thì cái tên About Time xứng đáng có mặt trong top. Dù là bộ phim ngắn nhưng bạn sẽ thấy mình thật sự sống trong tình cảm mà hai nhân vật chính dành cho nhau. Tình cờ phát hiện ra khả năng xuyên không về quá khứ, Tim Lake quyết định quay ngược thời gian để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Đó chính là Mary.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Hãy quyết định cuộc đời, tình yêu của mình nếu như có cơ hội

Trở về quá khứ, Tim dùng mọi cách để ngăn không cho Mary gặp gỡ người đàn ông khác. Chính bởi sự quyết tâm và “chiêu trò” mà Tim đã có được tình yêu của Mary. Họ đến với nhau bằng một đám cưới đẹp như mơ. Bộ phim chính là bản tình ca nhẹ nhàng nhưng cũng chất chứa nhiều bài học. Hãy biết yêu thương và trân trọng những phút giây được ở bên nhau.

13. Pride & Prejudice – Kiêu hãnh và định kiến (2005)

Pride & Prejudice – Tình yêu và định kiến là bộ phim tái hiện lại một cách xuất sắc nhất về đề hôn nhân của giới quý tộc Anh đầu thế kỷ 19. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Fitzwilliam Darcy – Người con trai của một gia đình quý tộc và Elizabeth Bennet – Con gái của một gia đình trung lưu.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Định kiến của xã hội liệu có đem hai nhân vật chính đến gần nhau?

Chính cái sự khác biệt, kiêu hãnh và định kiến trong giai cấp đã khiến hai con người gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, bởi tình yêu dành cho nhau mà họ đã vượt qua được tất cả, biến sự thù ghét thành tình yêu đích thực.

14. The Vow – Yêu Lại Từ Đầu (2012)

Bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất The Vow rất thích hợp cho những ai yêu thích dòng phim lãng mạn. Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, bộ phim xoay quanh cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng Paige và Leo tại Chicago. Nhưng ông trời thật trêu ngươi, Paige gặp một tai nạn giao thông nghiêm trọng và bị mất trí nhớ. Cô quên hết mọi chuyện trong 5 năm chung sống với Leo và coi anh không khác gì một người xa lạ.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Paige và Leo

Không chịu khuất phục số phận, Leo luôn đồng hành cùng vợ để giúp cô tìm lại những ký ức đã mất. Trời không phụ lòng người, Paige đã lấy lại được trí nhớ và tình cảm vỡ òa họ dành cho nhau trong giây phút ấy thật cảm động. Có thể nói, Yêu Lại Từ Đầu chính là bản tình ca dành cho những cặp đôi đã, đang và sẽ yêu nhau.

15. P.S. I Love You – Tái Bút: Anh Yêu Em (2007)

P.S. I Love You chắc chắn là bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất, cảm động nhất và lấy đi nước mắt nhiều nhất. Mở đầu bằng những tranh cãi, xích mích của cặp vợ chồng Holly và Gerry nhưng sâu thẳm trong họ ta vẫn nhìn thấy được tình yêu ở đó.

Bước ngoặt cuộc đời của cả hai bắt đầu khi Gerry phát hiện anh mắc bệnh hiểm nghèo và đã ra đi nhanh chóng, bỏ lại người vợ Holly trong sự cô đơn, đau khổ tột cùng. Mãi cho đến sinh nhật 30 tuổi của Holly, cô nhạn được một chiếc bánh kem cùng với chiếc máy ghi âm trong đó. Hóa ra đó là món quà mà người chồng quá cố của cô đã chuẩn bị từ trước. Anh sắp xếp mỗi ngày đều gửi cho cô 1 lá thư và tái bút cuối cùng luôn là dòng chữ P.S. I Love You.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Bên cạnh Holly vẫn sẽ luôn có Gerry đứng đó

Chính điều này đã vực dậy con người tưởng chừng như cũng đã chết của Holly. Những dòng thư chất chứa tình cảm của một người quá cố, một tình yêu sẽ không bao giờ mất đi hay kết thúc, một tình cảm cả một đời dành cho vợ của mình.

16. Love, Rosie – Bồng Bột Tuổi Dậy Thì (2014)

Love, Rosie – Bộ phim truyện chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Nơi cầu vồng kết thúc”. Bộ phim là một câu chuyện tình thu nhỏ của hai nhân vật chính Rosie và Alex, đôi bạn thanh mai trúc mã nhưng đem lòng cảm mến đối phương. Vào sinh nhật lần thứ 18 của Rosie, mượn hơi say của rượu, Alex đã hôn Rosie.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Những bồng bột của tuổi trẻ khiến ta bỏ lỡ nhau

Nhưng trớ trêu thay, khi tỉnh rượu vào sáng hôm sau, Rosie hoàn toàn không nhớ gì về nụ hôn đó. Chính vì điều đó đã khiến Alex hiểu nhầm rằng cô chỉ muốn hai người dừng lại ở mức bạn bè. Hiểu nhầm chất chứa, giấu kín tâm tư… chính những điều đó đã khiến họ không thể tiến xa hơn.

Những bồng bột của tuổi trẻ, những nỗi niềm chưa kịp nói, liệu họ có nhận ra định mệnh của đời mình và sống hạnh phúc không? Nụ hôn đó liệu có được tái diễn một lần nữa? Các bạn hãy xem ngay bộ phim để tìm cho mình câu trả lời nhé!

17. Never Let Me Go – Mãi đừng xa tôi (2010)

Never Let Me Go – Bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất năm 2010 chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Bộ phim cho người xem thấy được sự bồng bột, ngộ nhận của tuổi trẻ về tình yêu. Hay những hiểu nhầm không thể hóa giải để rồi đánh mất nhau.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Có những thời khắc chúng ta sẽ không thể quay lại được

Đến khi cả hai nhận ra được giá trị của nhau, đã có đủ mọi thứ trong tay thì lại không thể quay lại những tháng năm có nhau. Để rồi kết phim là sự day dứt, đau đớn đến tột cùng của Kathy – nhân vật chính của bộ phim.

18. Forrest Gump – 1994

Forrest Gump là bộ phim kể về nhân vật cùng tên – Người chỉ có chỉ số IQ là 75. Nói một cách khác thì cậu chính là một đứa trẻ bị thiểu năng trí tuệ. Chính vì sự thiếu may mắn đó mà Forrest đã bị châm chọc, chê cười và luôn bị bắt nạt. Thế nhưng cuộc đời đen tối đó của cậu đã rực rỡ hơn kể từ ngày cậu gặp được Jenny. Cô nàng đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt mà Forrest có được.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Bộ phim đánh dấu diễn xuất vượt bậc của Tom Hanks

Forrest học tập và đậu được vào trường đại học. Sau khi tốt nghiệp, anh tham gia tham chiến ở Việt Nam và tại đây, anh gặp được Bubba – Người bạn thân tri kỷ. Cả hai cùng nhau chiến đấu trên chiến trường, cùng sống, cùng rời chiến trường với những vết thương không thể xóa nhòa. Thông qua câu chuyện của Forrest Gump, người xem sẽ nhìn thấy được nhiều góc khuất của chiến tranh, của ký ức kinh hoàng của người Mỹ.

Thế nhưng trong sâu thẳm con người Forrest là khát vọng tình yêu, là sự tôn trọng tình mẫu tử. Đó cũng là cách mà mẹ của Forrest luôn muốn gửi gắm đến con trai của mình. Một bộ phim có đầy đủ những đau thương, mất mát, tình yêu, tình bạn và tình thân. Chắc chắn bạn phải xem một lần trong đời để không phải hối tiếc nhé!

19. Đại gia Gatsby (The Great Gatsby) – 2013

Bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất tiếp theo được chúng mình giới thiệu chính là Đại gia Gatsby. The Great Gatsby được xem là tác phẩm phim chuyển thể hay nhất mọi thời đại. Bộ phim kể về cuộc đời của tỷ phú Jay Gatsby xuất thân nghèo khổ nhưng vẫn đem lòng yêu tiểu thư Daisy quyền quý.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Đại gia Gatsby và tiểu thư Daisy

Chính vì tình yêu đó mà Gatsby không ngừng phấn đấu, nỗ lực để khẳng định mình trong thế giới của người kia. Liệu những nỗ lực đó của anh chàng đã đủ bước qua định kiến của xã hội? Gatsby có thể đến được với Daisy không? Các bạn hãy theo dõi bộ phim để biết câu trả lời nhé!

20. 5 Feet Apart (5 bước để yêu) – 2019

Nếu bạn là fan ruột của những tác phẩm buồn, lấy đi nhiều nước mắt thì không thể bỏ qua 5 Feet Apart. Bộ phim là câu chuyện cuộc đời đầy bi thương của hai bệnh nhân bị ung thư Will và Stella. Hai con người mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, không thể đứng cạnh nhau vì sợ lây vi khuẩn cho nhau nhưng giữa họ lại có một tình yêu mãnh liệt, chân thành.

[cập nhật ] 20 bộ phim tâm lý tình cảm mỹ được xem nhiều nhất

Tình yêu vượt khỏi số phận, sự nghiệt ngã của ông trời

Để rồi cuối cùng, Will đã chấp nhận từ bỏ sự sống của mình để người mình yêu được sống tiếp những ngày tháng tươi đẹp. Âm dương cách biệt dường như là nỗi đau lớn nhất mà người ở lại sẽ phải chịu đựng. Bộ phim đã thật sự lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Đó là những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất kinh điển lấy nước mắt của bất cứ ai khi xem. Bạn đã thưởng thức bao nhiêu bộ phim thuộc đề tài này rồi và có cảm nhận như thế nào? Hãy cho chúng mình cùng biết nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News