Nhà Đất

Cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ Seasons Avenue, giá cho thuê căn hộ Seasons Avenue mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư Seasons Avenue chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Bảng giá cho thuê, bán căn hộ Seasons Avenue thực tế

Một trong những mối quan tâm của khách hàng đối với dự án Seasons Avenue là giá bán và giá cho thuê căn hộ tại đây. Dưới đây là chi tiết bảng giá mua bán và cho thuê căn hộ Seasons Avenue Hà Đông:

Giá bán căn hộ Seasons Avenue Hà Đông quý I/2022

Hiện nay mức giá bán căn hộ chung cư Seasons Avenue đang dao động từ 25,5 – 32,5 triệu/m2, tùy theo diện tích, vị trí căn, hướng nhà, nội thất, thời điểm mua bán… Ghi nhận từ tin đăng mua bán căn hộ Seasons Avenue Hà Đông trên nền tảng kết nối BĐS Homedy, giá bán căn hộ theo diện tích thực tế như sau:

Giá Seasons Avenue Hà Đông căn 2PN (76 – 86m2) từ: 2.5 – 3.2 tỷ

Giá căn hộ chung cư Seasons Avenue Hà Đông 3PN (104,56 – 116 m2): Từ 3,4 tỷ – 4,2 tỷ đồng

cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án seasons avenue của capitaland

Giá bán căn hộ Seasons Avenue dao động từ 25,5 – 32,5 triệu/m2

Theo đó, với mức giá trên hầu hết các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ. Các tin đăng rao bán căn hộ Seasons Avenue cũng đều nhấn mạnh đây là khu chung cư dân trí cao, hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Giá cho thuê căn hộ Seasons Avenue Hà Đông quý I/2022

Ghi nhận từ tin đăng cho thuê căn hộ Seasons Avenue Hà Đông của Tập đoàn CapitaLand đầu quý I/2022 tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy, giá cho thuê căn hộ theo diện tích cụ thể như sau:

    Giá cho thuê Seasons Avenue 2 phòng ngủ, 2WC, diện tích 76 – 86m2: 10-12 triệu đồng/tháng

    Giá cho thuê căn hộ Seasons Avenue 3 phòng ngủ, 2WC, diện tích 104,56 – 116m2: 14-16 triệu đồng/tháng

cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án seasons avenue của capitaland

Hình ảnh căn hộ rao bán tại Seasons Avenue Hà Đông thực tế

Theo ghi nhận thực tế từ tin đăng chính chủ cho thuê căn hộ Seasons Avenue thì căn hộ được bàn giao đầy đủ các nội thất cao cấp như: Điều hòa, tủ bếp, bếp, nóng lạnh, giường, tủ quần áo, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế ăn, bàn ghế sofa… Khách hàng khi thuê chỉ việc xách vali đến ở.

Có nên thuê, mua căn hộ Seasons Avenue Hà Đông không?

Nằm hiện hữu tại KĐT Mỗ Lao, quận Hà Đông, Thủ đô Hà Nội, dự án Seasons Avenue Mỗ Lao được là “vùng đất hứa” thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu ấn tượng. Chỉ cần bước ra khỏi cửa nhà, cư dân dự án chung cư Seasons Avenue đã có thể nhanh chóng tiếp cận được với chuỗi tiện ích hấp dẫn, phục vụ cho nhu cầu sống thường ngày của mình như: Bệnh viện 103, bệnh viện Bộ Xây Dựng, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Làng lụa Vạn Phúc Học viện Anh ninh, Học viện Bưu chính viễn thông, ĐH Kiến trúc, ĐH Hà Nội, ĐH Khoa học xã hội và nhân Văn, ĐH KHTN, trung tâm mua sắm BigC, Coopmart…

Dự án Seasons Avenue được chủ đầu tư CapitaLand chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị sống đúng nghĩa về một ngôi nhà trọn vẹn nhất. Dự án Seasons Avenue đã được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: Sân golf mini, Vườn nước BBQ ngoài trời, Khu tập thể dục ngoài trời, Khu nhà kính tổ chức sự kiện, Khu đa chức năng, Trung tâm thương mại và siêu thị, Vườn xanh thẳng đứng, Đài vọng cảnh, Khu nhà trẻ, Trường mẫu giáo, phòng chiếu phim, Khu vui chơi cho trẻ em tầng 2, hồ cá cảnh…

cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án seasons avenue của capitaland

Với mức giá từ 25,5, căn hộ Seasons Avenue vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc

Cùng với đó, các sản phẩm căn hộ tại dự án Seasons Avenue được phân thành nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo đó, mỗi sàn có mật độ căn hộ tương đối thấp, chỉ khoảng 7 – 8 căn hộ/sàn với 4 hệ thống thang máy chuyên biệt. Nhờ vậy, không gian sống của từng căn hộ cũng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Trên thực tế, mỗi căn hộ tại dự án Seasons Avenue đều được chủ đầu tư CapitaLand trang bị nhiều thiết bị tiện nghi, an ninh đảm bảo 24/24, có thang máy và hơn 60 tiện ích đẳng cấp. Với mức giá từ 25,5 – 32,5 triệu/m2 cho một căn hộ đẳng cấp ngay tại Hà Đông, căn hộ Seasons Avenue vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các khách hàng có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại Thủ đô.

Trên đây là những thông tin về dự án căn hộ Seasons Avenue được khách hàng quan tâm hiện nay. Hi vọng những thông tin trên về dự án căn hộ Seasons Avenue Hà Đông sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua bán, cho thuê trong tương lai.

Ngoài ra, đừng quên truy cập website Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

Theo Homedy Blog Thị trường

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News