Nhà Đất

[Cập nhật] Giá bán dự án Vinhomes Ocean Park 2022

Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park hiện nay là bao nhiêu? Giá biệt thự, shophouse Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Cập nhật ngay thông tin giá cả dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

Giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park

Trong quá trình tìm hiểu về giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park hẳn rất quý khách gặp khó khăn khi tiếp cận quá nhiều nguồn thông tin khác nhau. Thay vì tốn thời gian để chọn lọc thông tin chính xác, uy tín, tham khảo ngay thông tin tổng hợp giá bán của các loại căn hộ Vinhomes Ocean Park dưới đây của Homedy. Đây là cơ sở để bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư, mua nhà phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Giá bán căn hộ khu Sapphire

Phân khu Sapphire được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là dòng căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung – cao cấp với lối thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng.

[cập nhật] giá bán dự án vinhomes ocean park 2022

Căn hộ Sapphire Vinhomes Ocean Park phù thích hợp với những khách hàng trẻ, năng động ưa thích công nghệ và linh hoạt trong cuộc sống và công việc. Hiện nay chủ đầu tư  VinGroup đang mở bán 2 phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 gồm 27 block căn hộ.

Với khoảng giá dao động khá rộng, các căn hộ tại phân khu Sapphire của dự án chung cư Vinhomes OCean Park có mức giá hợp lý phù hợp với đông đảo khách hàng có thu nhập tầm trung. Giá bán căn hộ chung cư khu Sapphire –  Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau:

    Giá bán căn hộ 1PN+1: 1,970 tỷ – 2,198tỷ

    Giá bán căn hộ  2PN+1 (1WC): 2,485 tỷ – 2,63 tỷ

    Giá bán căn hộ  2PN+1 (2WC): 2,7 tỷ – 2,95 tỷ

    Giá bán căn hộ  3PN: 3,5 tỷ – 3,750 tỷ

Giá bán căn hộ phân khu The Pavilion

[cập nhật] giá bán dự án vinhomes ocean park 2022

Giá bán căn hộ phân khu The Pavilion

The Pavilion là phân khu thuộc dòng sản phẩm nâng cấp hơn so với dòng “Sapphire” đã bàn giao. Thiết kế của phân khu The Pavilion được lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới nhân tạo khổng lồ Botanic Garden của Singapore. Yếu tố sinh thái bao trùm một không gian sống hiện đại, thông minh kiến tạo nên một cuộc sống hoàn mỹ.

Giá bán căn hộ phân khu The Pavilion – Vinhomes Ocean Park

    Giá bán căn hộ Studio: 1,050 tỷ – 1,122 tỷ

    Giá bán căn hộ 1PN+1: 1,730 tỷ – 1,872 tỷ

    Giá bán căn hộ 2PN+1 ( 2WC) căn góc: 2,340 tỷ – 2,9 tỷ

    Giá bán căn hộ 3PN: 4,1 tỷ – 4,3 tỷ

Giá bán căn hộ khu The Zenpark

Phân khu The Zenpark chính thức ra mắt thị trường BĐS Hà Nội vào cuối năm 2020 với tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện liền tường được tỉ mỉ đến từng chi tiết. The ZenPark cũng là một trong những phân khu sở hữu vị trí đắc địa chỉ có duy nhất 4 toà nhà được mở bán.

Giá bán căn hộ The Zenpark –  Vinhomes Ocean Park như sau:

    Giá bán căn hộ 1PN+1: 1,813 tỷ – 2,5 tỷ

    Giá bán căn hộ 2PN: 3 tỷ – 3,5 tỷ

    Giá bán căn hộ 2PN+1: 3,742tỷ – 3,916 tỷ

    Giá bán căn hộ 3PN: 3,979 tỷ – 4,174 tỷ

    Giá bán căn hộ 3PN+1: 4,789 tỷ

Giá bán khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự Vinhomes Ocean Park là sản phẩm BĐS cao cấp, thu hút rất nhiều giới thượng lưu quan tâm đầu tư nhằm gia tăng về lợi nhuận đầu tư. 3 năm kể từ những ngày đầu tiên sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park chính thức mở bán, giá các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park đã trải qua nhiều đợt sóng tăng giá đáng kể mang về lợi nhuận hấp dẫn đối với khách hàng.

[cập nhật] giá bán dự án vinhomes ocean park 2022

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vậy, giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park hiện là bao nhiêu? Tốc độ tăng giá như thế nào? Đây luôn là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Hiện, giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 160tr/m2 trở lên.

Cập nhật giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park hiện nay như sau:

    Giá biệt thự liền kề: 12 tỷ – 16 tỷ

    Giá biệt thự song lập: 20 tỷ – 22 tỷ

    Giá biệt thự đơn lập: 40 tỷ   trên 100 tỷ

Giá bán shophouse Vinhomes Ocean Park

Nhà phố thương mại Shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư mới bởi tiềm năng kinh doanh và cho thuê dễ dàng, khả năng tăng giá lớn và đặc biệt là những vị trí mặt tiền đẹp.

Thực tế cho thấy, tại các dự án Vinhomes trước đây của Vingroup, giá bán Shophouse khối đế hiện nay đã tăng giá rất nhiều so với thời điểm mua ban đầu.

Chọn loại hình đầu tư shophouse tại Vinhomes Ocean Park khách hàng có thể tham khảo 2 loại hình: shophouse khối đế và shophouse thương mại dịch vụ. Trong đó, shophouse khối đế tại tầng 1 các tòa chung cư đang có giá từ 80tr/m2 trở lên, tương đương 5 tỷ – 13 tỷ/căn.

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News