Chuyển Tiền

Cập nhật hạn mức chuyển tiền SacomBank mới nhất 2022

Cập nhật hạn mức chuyển tiền Sacombank sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong giao dịch. Vậy, hạn mức chuyển khoản Sacombank mới nhất 2022 như thế nào? Chuyển tiền Sacombank là một trong những dịch vụ ngân hàng được đông đảo khách hàng lựa chọn khi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, Sacombank cung cấp đa dạng các hình thức chuyển tiền khác nhau. Khách hàng có thể tùy chọn hình thức chuyển khoản sao cho thuận tiện và tiết kiệm nhất. Ngoài những vấn đề về phí chuyển tiền, hạn mức chuyển khoản Sacombank cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Việc nắm rõ hạn mức chuyển tiền Sacombank giúp khách hàng có thể kiểm soát được lượng tiền trong giao dịch. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về hạn mức chuyển khoản theo quy định của ngân hàng Sacombank để khách hàng tiện theo dõi.

Các dịch vụ chuyển tiền của Sacombank

Sacombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, số lượng giao dịch chuyển tiền tại ngân hàng ngày càng gia tăng. Và để đáp ứng nhu cầu này, ngân hàng Sacombank cung cấp đa dạng các hình thức chuyển tiền. Cụ thể:

Chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch

Khách hàng có thể tới quầy giao dịch của các chi nhánh Sacombank gần nhất để làm thủ tục chuyển khoản. Khi chuyển khoản trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng Sacombank, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách thưc hiện:

  • Chuyển bằng tiền mặt: Khách hàng có thể thực hiện yêu cầu chuyển tiền bằng cách cung cấp thông tin người hưởng thụ, sau đó đưa tiền mặt cho nhân viên ngân hàng. Hệ thống ngân hàng sẽ chuyển tiền tới tài khoản người thụ hưởng sau khi nhận tiền mặt của khách hàng. khi nhận tiền mặt của khách hàng.
  • Trích tiền trong tài khoản: Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trích tiền từ tài khoản của mình sang tài khoản người hưởng thụ. Cần chuẩn bị thông tin người thụ hưởng kèm CMND để tiến hành giao dịch.

cập nhật hạn mức chuyển tiền sacombank mới nhất 2022
Chuyển tiền tại quầy giao dịch Sacombank

Chuyển tiền Sacombank tại cây ATM

Ngoài những cách chuyển tiền trên, khách hàng có thể chuyển tiền dễ dàng qua cây ATM. Khách hàng chỉ cần mang thẻ ATM Sacombank đến cây ATM của ngân hàng hoặc ngân hàng có liên kết với Sacombank để tiến hành chuyển khoản.

Chuyển bằng dịch vụ Sacombank eBanking

Dịch vụ chuyển tiền online Sacombank (Sacombank eBanking) có 2 kênh chính đó là mBanking và iBanking. Khi thực hiện giao dịch này, khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính. Thông thường, cách chuyển tiền này sẽ phân chia là đích đến của người nhận là bằng tài khoản hay bằng thẻ, hay bằng CMND, bằng di động, thẻ Visa, chuyển nhanh hay chậm, hay chuyển liên ngân hàng….

Cập nhật hạn mức chuyển tiền ngân hàng Sacombank

Hạn mức chuyển tiền Sacombank chính là giới hạn giao dịch mà ngân hàng quy định trong một khoảng thời gian nhất, theo đó thời gian quy định sẽ là 24h ( tức 1 ngày). Trong trường hợp khách hàng đã thực hiện giao dịch chuyển khoản Sacombank đạt giới hạn cho phép thì sẽ không thể tiếp tục giao dịch cho đến hết 24h giờ trong ngày. Theo đó, hạn mức chuyển tiền Sacombank được quy định như sau:

Hạn mức chuyển tiền Sacombank tại quầy giao dịch

Khi chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của các chi nhánh của ngân hàng Sacombank, khách hàng sẽ không bị giới hạn hạn mức chuyển khoản. Theo đó, khách hàng có thể thoải mái chuyển tiền qua thẻ hoặc trực tiếp tiền mặt không giới hạn số tiền chuyển cho mỗi lần giao dịch.

Hạn mức chuyển tiền Sacombank eBanking

Hạn mức chuyển tiền Sacombank sẽ được ngân hàng áp dụng chung cho kênh iBanking và mBanking. Trong đó kênh mBanking, ngân hàng Sacombank cho phép thực hiện giao dịch chuyển tiền tối đa 500 triệu đồng/giao dịch và 1 tỷ đồng/ngày.
cập nhật hạn mức chuyển tiền sacombank mới nhất 2022
Hạn mức chuyển tiền Sacombank eBanking

Hạn mức chuyển tiền tại cây ATM Sacombank

Các hạn mức chuyển tiền tại cây ATM của ngân hàng Sacombank sẽ được quy định cụ thể như sau:

  • Số tiền chuyển khoản tối đa/lần: 10 triệu đồng.
  • Số tiền chuyển khoản tối đa/1 ngày: 100 triệu đồng.

Đối với trường hợp khách hàng thực hiện các chuyển tiền bằng thẻ ATM Sacombank tại cây ATM của ngân hàng khác thì hạn mức sẽ được quy định như sau:

  • Số tiền chuyển tối đa/1 lần giao dịch: 2 triệu đồng.
  • Số tiền chuyển tối đa tối đa/1 ngày: 10 triệu đồng.

Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Sacombank

Khách hàng có thể chuyển tiền tại Sacombank bằng cách nộp tiền mặt tại quầy giao dịch ngân hàng hoặc tại cây ATM, eBanking. Mỗi hình thức chuyển tiền sẽ được ngân hàng Sacombank quy định mức phí riêng. Cụ thể: Nộp tiền mặt chuyển tiền đi

Chuyển đi trong hệ thống, nhận bằng CMND Cùng tỉnh/TP 0,045%; tối thiểu : 25.000VNĐ –tối đa : 1.500.000 VNĐ
Khác tỉnh/TP 0,06%; tối thiểu : 25.000 VNĐ – Tối đa: 1.500.000 VNĐ
Chuyển đi ngoài hệ thống, nhận bằng TK/ CMND Cùng tỉnh/TP 0,045%; tối thiểu : 25.000 VNĐ – Tối đa: 1.500.000 VNĐ
Khác tỉnh/TP 0,072%; tối thiểu: 30.000 VNĐ – tối đa: 2.500.000 VNĐ
Phí chuyển tiền Internet Banking Sacombank (ebanking và Mbanking)
Chuyển khoản trong hệ thống từ tài khoản nhận bằng tài khoản Cùng Tỉnh/TP Miễn phí
Khác Tỉnh/TP 8.000 VNĐ
Chuyển khoản trong hệ thống từ thẻ nhận bằng tài khoản 8.000 VNĐ
Chuyển khoản ngoài hệ thống (nhận bằng tài khoản/ CMND) Cùng Tỉnh/TP 0,018%; tối thiểu: 15.000 VNĐ- tối đa: 900.000 VNĐ
Cùng Tỉnh/TP 0,041%; tối thiểu: 25.000 VNĐ- tối đa: 900.000 VNĐ
Chuyển khoản nhanh (nhận bằng tài khoản/ Thẻ)
Dưới 100 triệu đồng 12.000 VNĐ
Từ 100 triệu đến 200 triệu đồng 15.000 VNĐ
Trên 200 triệu trở lên 17.000 VNĐ

Lưu ý: Biểu phí chuyển tiền Sacombank có thể được ngân hàng điều chỉnh để phù hợp với từng giai đoạn. Trên đây là những thông tin liên quan đến hạn mức chuyển tiền Sacombank cũng như mức phí chuyển khoản mà ngân hàng đang áp dụng. Hy vọng qua chia sẻ trên, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được hình thức chuyển tiền Sacombank có hạn mức phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline ngân hàng Sacombank để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News